Top 5 อันดับปืนที่เจอบ่อยๆในแมพ Vikendi ของเกมส์ PUBG

Top 5 อันดับปืนที่เจอบ่อยๆในแมพ Vikendi ของเกมส์ PUBG

Top 5 อันดับปืนที่เจอบ่อยๆในแมพ Vikendi ของเกมส์ PUBG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนธันวาคมจัดว่าเป็นเดือนที่ประช่าชนทั่วไปรวมถึงเหล่าเกมเมอร์ชื่นชอบเป็นพิเศษด้วย เป็นเดือนที่มีวันหยุดเยอะที่สุด แล้วในช่วงนี้ก็มีกิจกรรม Event พิเศษต่างๆ ของเหล่าเกมออนไลน์ทั้งในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือและพีซี รวมถึงสุดยอดเกมแนว Battle Royale อย่าง PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG ที่ตอนนี้มีเปิดให้บริการทั้ง 2 เวอร์ชั่นเลย บอกเลยว่าสามารถตอบสนองทุกความต้องการของเหล่าผู้เล่นได้แน่นอน และในช่วงท้ายปีแบบนี้ ผู้พัฒนาอย่าง PUBG Corp. ก็ออกมาปล่อยแพทช์ใหญ่ก่อนสิ้นปีอย่าง แผนที่ใหม่ Vikendi แผนที่ใหม่หิมะสุดหนาวเหน็บ แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึง 5 อันดับอาวุธปืนที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุดภายในแผนที่ใหม่นี้ จริงหรือไม่ไปดูกัน

ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเกม PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS กันสักหน่อยสำหรับคนที่ไม่รู้จักเกมนี้ แต่ผมมั่นใจว่า 95 % ต้องรู้จักอยู่แล้วดังนั้นผมจะอธิบายสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความให้จบไวๆ ตัวเกม PUBG เป็นเกมแนว Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นได้ไปเอาชีวิตรอดในเกาะแห่งหนึ่ง (ตอนนี้มีทั้งหมด 3 แผนที่) โดยจะแบ่งออกเป็นทั้งในรูปแบบทีมและเดี่ยว ซึ่งในการเอาชีวิตรอดผู้เล่นก็ต้องหาอุปกรณ์เสริมช่วยชีวิตเช่น ยา เกราะ หมวกกันกระสุน อาวุธปืน และอื่นๆ อีกมากมายที่จะคอยเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกนั่นเอง และใครเหลือเป็นคนสุดท้ายหรือทีมสุดท้ายก็ชนะไป

อันดับที่ 1 Micro UZI

ปืนที่เห็นตกและพบเจอบ่อยมากที่สุดภายในแผนที่ใหม่ Vikendi ก็คงหนีไม่พ้นสุดยอดปืน SMG สายประชิดอย่าง Micro UZI เป็นปืนประเภทปืนกลเบาหรือ SMG ที่สามารถแต่งปืนได้ทั้งหมด 3 ประเภท ปลายปืน แม็กกาซีน และก็ท้าย ใช้กระสุนประเภท 9 มม. ดาเมจของตัวปืนอาจจะไมได้รุนแรงมากแต่ Firing Rate จัดว่าไม่ธรรมดาสำหรับปืนที่ไม่แต่งอะไรเลยหรืออีกความหมายก็คือลั่นเร็วนั่นเอง

อันดับที่ 2 UMP9

ส่วนรองลงที่พบเจอเป็นอันดับที่ 2 ก็คือปืน UMP9 ปืนกลเบาที่สามารถแต่งปืนได้ทั้งหมด 3 ส่วนได้แก่ ปลายปืน ที่จับ กล้องติดปืน และ แม็กกาซีน เป็นปืนที่มีดาเมจอยู่ระดับกลางๆ ข้อดีของปืนนี้คือมีกระสุนที่สามารถใส่ได้เลยโดยไม่ต้องใช้แม็กกาซีน 30 นัดแต่ข้อเสียหลักๆ ก็คือการลั่นกระสุนที่้ช้าจะไม่ค่อยเหมาะกับการโจมตีแบบประชิดเท่าไหร่ โดยปืนนี้จะใช้กระสุนประเภท 9 มม.

อันดับที่ 3 Tommy Gun

ปืนอันดับที่ 3 เป็นปืน SMG ที่มีคนเล่นน้อยมากด้วยตัวปืนไม่สามารถใส่กล้องได้ รวมถึงความดีดที่มีมากกว่าปืนอื่นๆ ในปืนประเภทปืนกลเบาหรือ SMG แต่ในสำหรับแผนที่ใหม่ Vikendi ที่บางครั้งการลงไปในสถานที่ ที่มีจำนวนศัตรูเยอะๆ ในช่วงต้นเกม Tommy Gun จัดว่าเป็นปืนที่โหดมากในช่วงต้นเกมด้วยค่า Firing Rate ที่สูง และสามารถบรรจุกระสุนได้สูงสุดถึง 50 นัดถ้ามีแม็กกาซีนเพิ่มลูกใช้กระสุนฟ้า .45 ACP

อันดับที่ 4 S1897/S688

ส่วนอันดับนี้ผมมอบให้ปืน 2 อันเลยเพราะมันก็จัดว่าเป็นปืนประเภทเดียวกันสำหรับปืน Shotgun ที่จะเจอบ่อยๆ ในช่วงต้นเกมที่กระโดดลงไปแล้วหยิบอะไรได้ก็ต้องใช้อันนั้น ปืนลูกซองก็จัดว่าเป็นปืนที่พบเจอบ่อยเหมือนกันในจังหวะที่มีพื้นที่ฟาร์มน้อยในกรณีที่เราต้องไปลงในเมืองที่มีจำนวนศัตรูเยอะ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเพราะถ้าระยะประชิดแล้วเรายิงแม่นการฆ่าศัตรูก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย ภายในกระสุนไม่กี่นัดเท่านั้น

อันดับที่ 5 Skorpion

เป็นปืนพกน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Skorpion เป็นปืนพกอัตโนมัติที่สามารถยิงได้ไม่แพ้พวกปืนกลเบาพวก SMG เลยและบอกเลยว่าพบเจอบ่อยมากเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวถ้าคุณเป็นคนชื่นชอบการยิงระยะประชิดในต้นเกมตัวปืนสามารถแต่งได้ 5 จุดเลยทีเดียว คือติดตั้งลำกล้องที่สามารถใส่ได้เฉพาะ Red Dot ปลายปืน ที่จับ แม็กกาซีน และ ท้ายของ UZI ใช้กระสุนส้ม 9มม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook