สองตัวละครลับ กลับมาอีกครั้งใน Resident Evil 2 remake

สองตัวละครลับ กลับมาอีกครั้งใน Resident Evil 2 remake

สองตัวละครลับ กลับมาอีกครั้งใน Resident Evil 2 remake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hunk และ Tofu คือสองตัวละครลับของเกม Resident Evil 2 ที่จะปลดมาใช้ได้ในโหมดลับ ที่เรียกว่า ‘The 4th Survivor’ และ ‘The Tofu Survivor’ ซึ่งจะปลดมาได้เมื่อเคลียร์เกมในระดับยาก แต่ใครที่ได้ลองเล่นเจ้าโหมดลับสองโหมดนี้แล้ว ต้องร้องว่ามันโคตรยากยิ่งกว่า และในเกม Resident Evil 2 remake เวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะออกมานี้ ก็จะมีสองตัวละครนี้กลับมาให้เล่นด้วยเช่นกัน โดยมีผู้เล่นค้นพบตัวละครทั้งสองใน 1-shot demo ที่ทาง Capcom ปล่อยให้โหลดลองเล่นกันฟรี เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ระวังสปอย

Hunk เป็นตัวละครหลักของโหมด ‘The 4th Survivor’ เขาก็คือผู้รอดชีวิตของหน่วยพิเศษจากบริษัท Umbrella ที่ส่งมาที่ฐานวิจัยลับใต้ดินของเมืองแรคคูนซิตี้ แต่หน่วยของเขาก็ถูกจัดการจนเกลี้ยง แม้จะเหลือตัวคนเดียวก็ต้องหนีออกจากเมืองให้ได้ โดยความยากของโหมดนี้อยู่ที่อุปกรณ์ของ Hunk ที่มีจำกัด แต่ต้องสู้กับพวกศัตรูโหดๆจำนวนมาก จำเป็นต้องสู้หาทางเอาตัวรอด โดยที่ประหยัดการใช้ไอเทมต่างๆไปด้วย

Tofu เป็นโหมดที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง เน้นเอาฮาเฉยๆ แต่ก็เล่นยากเช่นกัน โดยจะได้เล่นเป็นนายก้อนเต้าหู้ตัวเหลี่ยมๆ ที่มีอาวุธเป็นเพียงมีดเท่านั้น กับยาสมุนไพรอีกนิดหน่อย ศัตรูในโหมดนี้อาจจะไม่โหมดเท่าของ Hunk แต่ว่าก็ลำบากตรงไม่มีอาวุธที่ดี

ใครที่เล่น 1-shot demo แล้วไม่หนำใจก็รอเล่นเกมตัวเต็มกัน ในวันที่ 25 มกราคม แต่ถ้าอยากเล่นเดโมกันต่อ ก็สามารถสร้าง ID PSN ใหม่มาเล่นแทนกันไปก่อนได้ สำหรับคนที่เล่นครบ 30 นาทีไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook