Netmarble ขน 3 เกมดังเน้นๆ ไปให้ลองกันในงาน G-Star 2018

Netmarble ขน 3 เกมดังเน้นๆ ไปให้ลองกันในงาน G-Star 2018

Netmarble ขน 3 เกมดังเน้นๆ ไปให้ลองกันในงาน G-Star 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

G-Star 2018 งานเกมใหญ่ของเกาหลีใต้กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2018 นี้ ซึ่งในปีนี้ทาง Netmarble ก็มีการนำเกมใหม่ไปโชว์จัดแสดงภายในงานมากมาย แต่เกมที่จะเน้นจริงๆก็จะมีอยู่ด้วยกัน 3 เกม ซึ่งเป็นเกมที่ใกล้จะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ คือ Blade & Soul: Revolution, Seven Knights II และ A3: Still Alive

 

A3: Still Alive หรือ Project A3 - อดีตเกมออนไลน์ดังของ PC ที่ทาง Netmarble ได้สิทธิ์นำมาสร้างลงมือถือ มาในธีมเกมแบบดั้งเดิมคือเน้นการเล่นแบบ PvP และ PK ได้อย่างอิสระ มีสงครามระหว่างผู้เล่นหลากหลายรูปแบบ

 

Seven Knights II - ภาคใหม่ต่อยอดเกมดังขายดี ที่มีผู้เล่นเยอะมากทั้งในไทยและต่างประเทศ ตัวเกมเปิดตัวไปเมื่องาน G-Star 2017 และตอนนี้พัฒนาไปได้มากขึ้นแล้วซึ่งจะมีนำ Demo ใหม่มาให้ลองกันเพิ่มเติมในงาน ระบบการเล่นของ Seven Knights II เปลี่ยนไปจากภาคแรกอย่างสิ้นเชิง กลายเป็นเกมแนว ACT RPG แทน ด้านตัวละครในเกมมีทั้งตัวละครใหม่ที่ย้ายมาจาก Seven Knights ภาคแรก และมีตัวละครใหม่ที่เพิ่มมาในภาคสองนี้ด้วย

 

Blade & Soul: Revolution - ผลงานตัวหลักของ Netmarble ในงานนี้ เพราะตัวเกมใกล้จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคม 2018 นี้ ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์เป็นอย่างมากจนทาง Netmarble ต้องขยายจำนวนเซิร์ฟไปกว่า 100 เซิร์ฟฯแล้ว แม้ว่าจะเป็นเกมมือถือ แต่ Blade & Soul: Revolution ก็ให้อารมณ์การเล่นแบบ PC อย่างแอคชั่นต่างๆของตัวละคร การวิ่งการเหาะเหินเดินอากาศ เพื่อให้ผู้เล่นสะดวกในการเดินทางหรือสำรวจฉากในเกม ซึ่งกว้างใหญ่มากและมีถึง 5 โซน ตามด้วยระบบที่เอาใจทั้งคนชอบ PvE และ PvP อย่างคัทซีนเนื้อเรื่องที่มีถึงกว่า 150 ฉากพร้อมเสียงพากย์ และระบบสงครามที่สามารถเข้าร่วมได้มากถึง 500 vs 500 คน แบบเรียลไทม์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook