รีวิว Ragnarok Mobile: Eternal Love ถึงจะเปลี่ยนแพลตฟอร์มแต่แฟนๆก็ยังแห่เล่นเพียบ

รีวิว Ragnarok Mobile: Eternal Love ถึงจะเปลี่ยนแพลตฟอร์มแต่แฟนๆก็ยังแห่เล่นเพียบ

รีวิว Ragnarok Mobile: Eternal Love ถึงจะเปลี่ยนแพลตฟอร์มแต่แฟนๆก็ยังแห่เล่นเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ต้องบอกเลยว่าแฟนๆสาวก RO หรือ Ragnarok  ต่างก็แฮปปี้ดีใจกันถ้วนหน้ากับการกลับมาของตำนานเกมดังในเวอร์ชั่นมือถือภายใต้ชื่อว่า Ragnarok Mobile: Eternal Love ซึ่งต้องบอกเลยว่าตัวเกมนี้มีแฟนๆหลายคนต่างก็ยกให้เป็นเกมMMORPGที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ตัวเกมจะเป็นอย่างไรนั้นเอาเป็นว่าลองมาดูรีวิวย่อยๆก่อนไปหาโหลดมาเล่นกันได้เลยจ้า

Ragnarok Mobile: Eternal Love

แนวเกม : MMORPG

ค่ายผู้พัฒนา : Gravity

Ragnarok Mobile: Eternal Love เป็นการกลับมาของตำนาน RO ที่ถือได้ว่าเรียกความประทับใจจากแฟนๆได้มากพอสมควรหลังจากที่รอคอยกันมานาน นอกจากแฟนเกมที่เคยเล่นในเวอร์ชั่นคอมเมื่อนานมาแล้วนั้น การเปิดตัวกลับมาครั้งนี้ยังเรียกกระแสความสนใจจากบรรดาแฟนเกมยุคใหม่ได้ดีในระดับนึงเลยทีเดียว

 

ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จากที่ได้ยินเสียงแฟนๆ RO พูดต่อๆกันมาต่างก็บอกว่ายังไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็นROขนานแท้อยู่หลายจุดด้วยกัน(ทำเอาหลายๆคนหายคิดถึง) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นด้วยความที่มาเป็นเวอร์ชั่นมือถือทั้งทีทำให้มีระบบใหม่ๆที่เหมาะกับการเล่นในมือถือมากขึ้นโดยระบบต่างๆที่เพิ่มเข้ามาเด่นๆก็อาทิเช่นการออโต้โจมตีเป็นต้น

เกมเพลย์ระบบการเล่นของ Ragnarok Mobile: Eternal Love นั้นมีความคล้ายกับเวอร์ชั่นPCคือการเล่นหลักๆก็จะเป็นการเดินตีมอนส์ตามแมพสไตล์ROดั้งเดิมเพิมเติมคือตัวเกมภาคนี้จะมีเควสเนื้อเรื่องที่เน้นหนักมากขึ้นคือมีเควสหลักให้เดินเควสบ่อยขึ้นนั่นเอง

มาว่ากันที่เรื่องของตัวละครในเกมกันบ้าง Ragnarok Mobile: Eternal Love นี้ ตัวละครจะมาในสไตล์ที่มีความน่ารักมากขึ้นโดยค่าสถานะต่างๆยังคงเหมือนเดิมคือ str (Strength) agi (Agility) vit (Vitality) int (intelligence) Dex (Dexterity) และ Luk (Lucky) ใครเล่นสายไหนต้องอัพอะไรเดี๋ยวเราจะมาเขียนแนะนำกันอีกครั้งครับ

ต่อกันในส่วนของกราฟิกโดยรวมของตัวเกมกันบ้าง ตัวเกม Ragnarok Mobile: Eternal Love มีภาพสไตล์3D สีสันสดใสคมชัดน่าเล่น คาแรคเตอร์มีความน่ารักกว่าเวอร์ชั่นPcหลายระดับ แต่ตรงจุดนี้ก็แล้วแต่คนชอบล่ะนะครับว่าชอบภาพสไตล์แบบไหนแบบใหม่หรือเวอร์ชั่นเก่า เอาเป็นว่าโดยรวมตัวเกมนี้ถือเป็นเกมที่มีภาพสวยน่ารักน่าเล่นมากครับ

เรื่องของสเป็คมือถือนั้นต้องบอกเลยว่าต้องมีการเผื่อความจำเครื่องที่ค่อนข้างมากหน่อยนะครับจากที่ลองโหลดมาเล่นครั้งแรกต้องนั่งเลียร์เครื่องลบเกมเก่าทิ้งไปหลายเกมเลยทีเดียวเพราะตัวเกมนี้ความจำ 3GB ++ เพื่อนๆคนไหนสนใจจะโหลดก็ดูความจำเครื่องดีๆนะครับ

สรุปโดยรวม เกม Ragnarok Mobile: Eternal Love เป็นเกม RO ที่ยังคงความขลังความคลาสสิคเอาไว้ได้อย่างดีแต่ก็มีโหมดใหม่ๆระบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาอยู่หลายส่วนด้วยกัน สไตล์ภาพเกมเป็นแบบน่ารักสดใสได้ใจทั้งแฟนเกมยุคเก่าและยุคใหม่ การเล่นไม่ยากมากถึงไม่เคยเล่นมาก่อนก็สามารถเล่นได้ ตัวเกมจะมีระบบแนะนำการเล่นคอยสอนให้

เพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟน Ragnarok หรือกำลังหาเกมตีมอนส์เก็บเลเวลดีๆสักเกมเล่นอยู่ล่ะก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดูได้ครับรับรองไม่ผิดหวังครับ สำหรับบทความนี้ก็คงต้องพักไว้เท่านี้ก่อนนะครับเดี๋ยวขอไปเล่นลึกๆก่อนจะมาแชร์เทคนิคกันนะครับ ถ้าหากมีข้อมูลตรงไหนผิดพลาดยังไงทางทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าสำหรับวันนี้สวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook