หลอนกันอีกรอบรับฮาโลวีน กับรีวิว A Nun ผีแม่ชีเวอร์ชั่นสอง

หลอนกันอีกรอบรับฮาโลวีน กับรีวิว A Nun ผีแม่ชีเวอร์ชั่นสอง

หลอนกันอีกรอบรับฮาโลวีน กับรีวิว A Nun ผีแม่ชีเวอร์ชั่นสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโลวีนปีนี้ถ้าใครยังหาเกมหลอนๆนอนเล่นอยู่ล่ะก็ เอาเป็นว่ามารวมกันตรงนี้เลยจ้า วันนี้ทีมงานเรามีเกมมาแนะนำกันเป็นเกมสยองขวัญอันคุ้นเคยกับบทบาทของแม่ชีสุดเฮี้ยนอย่าง A Nun นั่นเอง ใครที่เป็นแฟนคลับเกมแม่ชีตัวร้ายนี่ล่ะก็ลองมาส่องรีวิวไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า

A Nun แม่ชีน่ากลัว: หนีผีสิงเกมผีสิงบ้าน

แนวเกม : จำลองสถานการณ์

ผู้พัฒนา : vPlay

ครับผมก็นี่ก็ถือเป็นช่วงเวลาฮาโลวีน2018 กันแล้ว สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ได้ออกไปปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ไหนหรือใครที่กำลังหาเกมนอนเล่นแก้เซ็งอยู่บ้านล่ะก็ สำหรับคืนหลอนๆแบบนี้เรามีเกมมาแนะนำกันครับเป็นอีกเกมที่มีแม่ชีตัวร้ายมาโผล่โชว์ความเฮี้ยนกันอีกแล้ว โดยเกมที่ว่าก็คือ A Nun แม่ชีน่ากลัว: หนีผีสิงเกมผีสิงบ้าน ของทางค่าย vPlay นั่นเอง

ภายในเกมนี้เพื่อนๆจะได้รับบทเป็นผู้ที่ต้องเอาชีวิตรอดออกจากสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งที่นั่นมีแม่ชีNunอยู่ ถ้าหากว่าเราไม่ระวังล่ะก็มีโดนเชือดแน่นอน

เอาล่ะครับมาต่อกันที่ในส่วนของเกมเพลย์กันบ้าง สำหรับเกมเพลย์ของเกมนี้นั้นใจหลักๆคือการเอาตัวรอดคล้ายๆเกมแนวEscap โดยเราต้องเดินไปตามแมพเพื่อหาของที่จำเป็นอาทิเช่น กุญแจ สำหรับเปิดประตูเป็นต้น  รูปแบบการเล่นของเกมก็ไม่ยากไม่ง่ายอยู่ที่สไตล์ความชอบของคนเล่นเสียมากกว่า

ในด้านของภาพกราฟิกส์นั้น ตัวเกมทำออกมาเป็นสไตล์โมเดล 3D ดูแปลกตาไปอีกแบบ รายละเอียดภาพกราฟิกจัดอยู่ในระดับทั่วไปไม่ได้หวือหวาเอฟเฟกต์อลังการอะไรเท่าไรนักแต่ก็เป็นไปตามแบบฉบับของแนวเกมนั่นเอง

ด้านสเป็คมือถือตัวเกมนี้ต้องบอกเลยว่าตัวเกมมีขนาดเบามากมือถือรุ่นกลางๆรุ่นทั่วไปก็สามารถโหลดมาเล่นได้สบายๆไม่ต้องกังวลใดๆ

สรุปโดยรวมตัวเกมเป็นเกมแนวสยองขวัญที่ถึงแม้ภาพจะไม่ได้อลังการมากเท่าไรนักแต่โดยรวมเนื้อเกมเองก็มีจุดที่ทำให้สะดุ้งอยู่หลายจุดเหมือนกัน ฉากโดนแม่ชีฆ่าทำเอาตกใจพอควรเลยเชียว

ข้อพิจารณานะครับจากที่ได้ลองเล่นมาด้วยความที่ตัวเกมเป็นเกมฟรีทำให้ภายในเกมก็มีโฆษณาแทรกอยู่เรื่อยๆ ก็ขอให้คนเล่นอย่าเพิ่งหัวร้อนไปนะครับ

 

อีกเรื่องคือด้านวิธีการเล่น ตัวเกมแรกๆที่เล่นอาจจะมีงงๆบ้างนิดหน่อย ค่อยๆลองทำความเข้าใจดูครับไม่ได้ยากจนเกินไปนัก

สำหรับวันฮาโลวันในปีนี้ก็หวังว่าเพื่อนๆจะเพลินเพลินไปกับกลิ่นอายความหลอนกันอย่างจุใจนะครับ ลองศึกษาประวัติความเป็นมาของเทศกาลดู ลองมองหากิจกรรมต่างๆดูบ้านเราเองก็มีจัดกิจกรรมกันเยอะแยะมากมาย แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จะไปไหนไม่รู้จะทำอะไรลองโหลดเกมที่เรามารีวิวแนะนำกันในบทความนี้ไปลองเล่นกันดูได้นะครับเผื่อจะเพิ่มดีกรีความหลอนให้กับตัวคุณได้บ้าง

 

ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับรีวิวเกม A Nun เกมหลอนๆเข้ากับบรรยากาศฮาโลวีนอย่างนี้ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปเล่นกันดูได้นะครับสำหรับบทความนี้ก็คงต้องขอจบไว้เพียงเท่านี้ถ้ามีข้อมูลตรงไหนผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะสนุกสุดหลอนไปกับวันปล่อยผีแบบนี้ แฮปปี้ฮาโลวีน ขอให้ผีหลอกนะครับ อิอิ อยากให้ทางเรารีวิวเกมอะไรทักมาพูดคุยบอกกันได้นะครับเดี๋ยวจัดให้จ้า แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าสำหรับวันนี้สวัสดีครับ

 

ดาวน์โหลดเกม A Nun แม่ชีน่ากลัว: หนีผีสิงเกมผีสิงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook