รีวิว Ragnarok Love At First Sight ลองแล้วจะรักเลยตามชื่อไหม?

รีวิว Ragnarok Love At First Sight ลองแล้วจะรักเลยตามชื่อไหม?

รีวิว Ragnarok Love At First Sight ลองแล้วจะรักเลยตามชื่อไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกเลยว่า "ข้าวไม่อร่อย" กินกันไม่ลงเลย อยากที่ทุกคนทราบกันดีที่ถ้าคุณเป็นคนที่เคยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมมือถือ ก็น่าจะรู้ดีว่าตอนนี้เกมโทรศัพท์มือถืออย่าง Ragnarok M: Eternal Love จากผู้พัฒนาต้นตำรับ Gravity เกมที่ได้นำตำนานมาทำเป็นเกมมือถือที่ล่าสุดกำลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่มีการรองรับภาษาไทยอีกด้วยงานเลยทำให้แฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยต่างตั้งหน้าตั้งตาคอยกันเลย แต่เดียวก่อนเกม Ragnarok Mobile มันก็ไม่ได้มีแค่เกมเดียวนะสิ เมื่อ Tencent บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Tencent ได้เปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือที่ทำมาจากเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok เช่นกันโดยมีชื่อเกมว่า Ragnarok: Love At First Sight

Ragnarok: Love At First Sight เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ได้ธีมการพัฒนามาจากเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok สุดยอดเกมที่เคียงคู่มากับเกมออนไลน์หลายยุคหลายสมัยซึ่งเกมก็ยังไม่เคยหายไปไหนแล้วทีนี้เกมจากค่าย Tencent เกมตอนนี้ได้ทำการเปิด Close Beta Test อยู่ที่เซิร์ฟเวอร์จีน ที่เปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2018 ถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2018 สำหรับระบบ Android เท่านั้นนะส่วนทางด้าน iOS อดนะ โดยตัวเกมในภาค Love At First Sight แฟนๆ ชาว Ragnarok ได้เอ่ยเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเป็นภาคที่มีความใกล้เคียงเวอร์ชั่นต้นฉบับมากที่สุดแล้วทั้งในเรื่องของคลาสสกิล ชุด หมวก และระบบอื่นๆ ทำออกมาได้ใกล้เคียงต้นฉบับ Ragnarok Online มากกว่าภาคอย่าง Eternal Love อย่างว่าของใหม่มันก็ต้องดีกว่าสิแนะเพราะเกม Eternal Love ก็เปิดในเซิร์ฟเวอร์จีนมาเป็นเวลา 2 ปีได้แล้ว

ตัวเกม Ragnarok: Love At First Sight เป็นเกมที่นำเสนอในภาพรูปแบบ 3D ในแบบ Chibi น่ารักทำให้แฟนเกม RO หลายท่านต่างเอ่ยชมเชยมาว่าชื่นชอบกันเป็นพิเศษดังนั้นเรื่องของงานภาพกราฟิกต่างๆ ภายในเกมจัดว่าผ่าน รวมถึงบรรยากาศฉากต่างๆ ที่คล้ายกับต้นฉบับแต่ถูกดัดแปลงทำใหม่ในเทคโนโลยีสมัยใหม่ก็ทำออกมาได้อย่างดีจนบางครั้งคิดว่าถ้าเอาตัวเกมแบบนี้มาทำเป็นระบบ GameOnline ก็คงดีไม่น้อยลองคิดดูดิว่ามันจะเจ๋งขนาดไหน

โดยที่บรรยากาศภายในเกมโดยรวมจัดว่าเหมือนและให้ความรู้สึกที่แสนคิดถึงและคุ้นเคยเป็นอย่างมากตั้งแต่จากการเริ่มสร้างตัวละเครส สร้างเสร็จก็มารวมกันที่จุดเริ่มแรกเหมือนกับต้นฉบับแล้วก็ไปทำเควสเก็บเลเวลให้ได้ Job 10 ทีนี้ตัวเกมก็จะมีหนึ่งเควสที่จะให้ผู้เล่นได้ลองทดสอบเลือกอาชีพต่างๆ ว่าภายในเกมนี้แต่ละอาชีพในคลาสแรกมีอะไรบ้างสำหรับคนที่ไม่รู้ และมีสกิลพื้นฐานอะไรให้ใช้ได้บ้าง อีกด้วย

ภายในเกมพอมีเวลาฉากอะไรสำคัญๆ หรือมีเนื้อเรื่องเข้ามาเกี่ยวข้องก็จะมีฉาก คัทซีนสวยๆ มาให้ดูอยู่เสมอเพื่อให้ผู้เล่นได้อินไปกับการเล่นที่แสนน่าคิดถึงนี้ แล้วงานตัวอนิเมชั่นก็เคลื่อนไหวได้สวยงามบอกได้คำเดียวเลยว่างานนี้ "ฟิน" แน่นอน

แล้วหลายๆ คนเกิดคำถามว่าตัวเกม Ragnarok: Love At First Sight สามารถบอทหรือปล่อยให้ตีออโต้หรือไม่ บอกเลยว่าและสามารถบอกบอทด้วยว่าจะให้มันตีมอนสเตอร์ตัวไหนบอกเลยว่าบอทเกมนี้ฉลาดไม่น้อย

การที่จะเลเวลให้ไวลื่นไหลและถ้ามีเวลาแนะนำให้ทำพวกเควสหลักและรายวันให้หมดเพื่อที่จะได้รับไอเทมรวมถึงค่าประสบการณ์ทั้ง EXP และ JOB ทำให้สามารถเก็บเลเวลได้ไวยิ่งขึ้น แล้วพอเวลาไปทำธุระไม่ว่างก็ไปปล่อยบอทให้ตีมอนแค่นี้ก็เวลไวแล้ว

อย่างสุดท้ายก็คือการที่ผู้เล่นจะหาอุปกรณ์สวยๆ ใส่เช่นพวกหมวกแล้วที่คาบอะไรพวกนั้นก็ต้องคราฟเอา ซึ่งของแต่ละชิ้นก็จะมีวัตถุดิบที่ต้องการแตกต่างกันออกไปยิ่งของที่ดีและสวยเท่าไหร่ วัตถุดิบที่ใช้ก็เยอะเป็นเงาตามตัวเท่านั้น

 

 

 

ดาวน์โหลด Ragnarok: Love At First Sight (APK)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook