PUBG Mobile เปลี่ยนงาน TGS 2018 ให้เป็นสมรภูมิแห่งความสนุกสุดมันส์!!

PUBG Mobile เปลี่ยนงาน TGS 2018 ให้เป็นสมรภูมิแห่งความสนุกสุดมันส์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกชาว PUBG Mobile เตรียมพบความมันส์และความสนุกตลอดวันได้ภายในงาน Thailand Game Show 2018  ในวันที่ 26 – 28 ตุลาคมนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บูธ G3-G4  งานนี้ PUBG Mobile ขนความมันส์และของแจกมาเพียบ ทั้งใน In game และของที่ระลึกต่างๆ ใครที่แวะมา รับรองว่าได้ของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ติดมือกลับบ้านแน่นอน และสำหรับภายในงาน นอกจากสาวกเกมจะได้พบกับบูธเกมต่างๆ และไฮไลต์เด็ดๆ จากเกมทั่วฟ้าเมืองไทยแล้ว ยังจะได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงาน

กิจกรรมของบูธ PUBG Mobile

  • Hashtag Eventถ่ายรูปเซลฟี่พร้อมการ์ดลาย PUBG Mobile แบบ Limited Edition ฟรี! ทุกวัน

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

  • พี่แทคบุกงาน PUBG Mobile !! พร้อมบวก ท้าไขว้ทุกคน เจอพี่แทคสายฮาได้ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป พร้อมกับเซอร์ไพร์สสุดพิเศษภายในเกมจากBAPE (แบรนด์แฟชั่นที่ร่วมสนับสนุนไอเท็มเสื้อผ้าในเกม PUBG Mobile)

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

  • Arcade Mode เพียงแข่งชนะในโหมด Solo ติดอันดับท็อป 10 รับไปเลยแบบไม่ต้องลุ้น เสื้อยืดและแหวนมือถือลิขสิทธิ์แท้ฟรี! เฉพาะวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 ตลอดทั้งวัน บริเวณโซนกิจกรรม หน้าเวที

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

  • Girls Tournament การแข่งขันของสาวๆ แบบทีม 4 คน ใน โหมด TPP แผนที่ Erangel ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าแข่งทุกคน รับเลย เสื้อยืด WInner Winner Chicken Dinner ฟรี!!! เฉพาะวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 ลงทะเบียนได้ที่บูธ PUBG Mobile ตั้งแต่เวลา 13.00น. เป็นต้นไป

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

  • Walk-in Tournament รับสมัครแบบทีม 4 คน แข่งขันแบบ Squad โหมด TPP แผนที่ Erangel ทีมไหนคว้าแชมป์สำเร็จ รับไปเลย เงินรางวัล 12,000 บาท การแข่งประเภทนี้ มีทั้งหมด 3 รอบ 3 เวลา รวมเงินรางวัลกว่า 36,000 บาท ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าแข่งทุกคน รับเลย เสื้อยืด WInner Winner Chicken Dinner ฟรี!!! เฉพาะวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 ลงทะเบียนได้ที่บูธ PUBG Mobile ตั้งแต่เปิดงาน 10.00น. เป็นต้นไป

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

  • Solo Sanhok เพียงแข่งชนะในโหมด Solo ติด TOP 10 รับเลยเสื้อยืดและแหวนมือถือลิขสิทธิ์แท้ฟรี! แบบไม่ต้องลุ้น เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ตลอดทั้งวันบริเวณโซนกิจกรรม หน้าเวที

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

  • PUBG Mobile Cosplay Contest การประกวดการแต่งกายคอสเพลย์ของเกม PUBG Mobile ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาททั้งแบบสวยงาม และ แบบความคิดสร้างสรรค์ ใครมั่นใจในความครีเอทีฟ หรือความแหวกแนว สมัครออนไลน์ หรือบูธใน วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ที่บูธ PUBG Mobile ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-13.00 น.

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

นี่เป็นเพียงแค่ความสนุกบางส่วนเท่านั้น หากอยากพบกับความมันส์และความสนุกแบบจัดเต็ม ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที PUBG Mobile Esports TH และ PUBG MOBILE แล้วมาพบกันในงานได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook