กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “Skylanders Ring of Heroes”

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “Skylanders Ring of Heroes”

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “Skylanders Ring of Heroes”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

- Com2uS ภูมิใจนำเสนอ “Skylanders™ Ring of Heroesเกมดังจากฝั่งคอนโซลที่ถูกพัฒนามาเป็นเกมมือถือแนว RPG

- เปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก เตรียมรับของรางวัลพิเศษที่จะช่วยให้ท่านเริ่มเล่นเกมได้อย่างสบาย

- เปิดตัวคลิปตัวอย่างเกม “Skylanders™ Ring of Heroesที่เพจหลักเร็วๆ นี้

บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือ Com2uS (บยอง จุน ซอง CEO, www.com2us.com) เผยเกมมือถือแนว RPG ใหม่ล่าสุด “Skylanders Ring of Heroes” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก

“Skylanders Ring of Heroes” เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างค่าย Activition และ Com2uS โดยรูปแบบการเล่นป็นแนว RPG เทิร์นเบสบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีดีกรีความดังและประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วจาก Activition

80 ตัวละครจากเนื้อเรื่องของ “Skylanders Ring of Heroes” ที่มาสร้างสีสันให้กับเกม พร้อมระบบคอมโบจากธาตุต่างๆ ของตัวละครและระบบสกิลที่ทำให้สร้างสรรค์กลยุทธ์ของตัวเองได้แบบไร้ขีดจำกัด

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกครั้งนี้จะมีการแจกของรางวัลในเกม ไม่ว่าจะเป็นเงินภายในเกมซึ่งทำให้ผู้เข้าร่วมลงทะเบียนมีสิทธิ์ได้รับมอนสเตอร์ระดับสูงได้ และท่านจะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้นอีกหากท่านลงทะเบียนผ่าน Google Play แอปสโตร์

นอกจากนี้ Com2uS ยังปล่อยคลิปตัวอย่างเกม “Skylanders Ring of Heroes” สำหรับช่วงลงทะเบียนล่วงหน้า นอกจากจะเพลิดเพลินกับกราฟฟิกของเกม ตัวละคร แล้วคลิปวิดิโอนี้จะเกริ่นเนื้อเรื่องของเกมไว้ให้ติดตามกันด้วย

Com2uS กล่าว “นี่ถือเป็นการเปิดตัวเกม Skylanders Ring of Heroes ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ IP ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจาก Activition และ Com2uS ผู้ดูแลและพัฒนาเกมมือถือเพื่อตอบสนองแฟนๆ ผู้ติดตามซีรีย์และผู้เล่นใหม่ เราพยายามอย่างมากที่จะนำเสนอเกมที่เราได้ทำงานอย่างหนักที่พัฒนาและเจียรไนเพื่อทำให้ได้เกมคุณภาพสูง เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเปิดทดสอบทั่วโลกใจช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อย่ารอช้า เชิญมาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ (skylanders.com2us.com) และแฟนเพจหลักของเกม (@skylandersringofheroes)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook