OSS เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เกมมือถือที่แลกโดนัทกับไอศกรีมได้

OSS เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เกมมือถือที่แลกโดนัทกับไอศกรีมได้

OSS เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เกมมือถือที่แลกโดนัทกับไอศกรีมได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hot Head (ฮอทเฮด) เปิดตัว OSS (Order of the Seventh Sphere) ศึกลูกแก้วเทพพิทักษ์โลก เกมมือถือน้องใหม่แนว RPG ฝีมือคนไทย ณ ร้านดังกิ้น โดนัท สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น G ผู้บริหารเผยเป็นเกมดีกรีระดับรางวัลนานาชาติ ที่ใช้เวลาในการพัฒนากว่า 5 ปี โดยมีแคมเปญพิเศษในการเล่นเกมแล้วสามารถมาแลกโดนัทและไอติมกินได้ ด้านผู้พัฒนาชูจุดเด่นเป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปในฉากด้วยระบบการผจญภัยแบบบอร์ดเกม โดยผู้เล่นอาจได้พบเจออุปสรรค หรือหีบสมบัติ ทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับเควสต่าง ๆ พร้อมทั้งการพัฒนาอาวุธ และทักษะของตัวละครไปพร้อม ๆ กัน

วิบูลย์ ลีรัตนขจร (คนขวาสุด)วิบูลย์ ลีรัตนขจร (คนขวาสุด)

คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮอทเฮด เปิดเผยว่า ทางเราเป็นบริษัทผู้แสวงหาความบันเทิง เพื่อให้ผู้ได้สัมผัสมีความสุข ซึ่งปกติทางเราเฟ้นหาทางด้านทีวี วิทยุ คอนเสิร์ต ซึ่งต่อมาทางเราได้พบว่าคนไทยเรายังชอบเกมอีกด้วย ซึ่งตนว่าจะเป็นรูปแบบที่ให้ความบันเทิงในอนาคตอย่างแท้จริง โดยทางเราได้มาพบกับ OSS ซึ่งเป็นเกมที่สร้างจากฝีมือคนไทย ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนากว่า 5 ปี จากกลุ่มนักศึกษาเพียงแค่ 4 คน โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากงาน GMSA (Global Mobile App Summit & Award), รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1ในงาน Incubate Came Asia ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งในเกมไทยไปโชว์ที่งาน Tokyo Game Show และงาน G Star ประเทศเกาหลีใต้ จึงเป็นเกมที่โดดเด่น และน่าสนับสนุน เป็นอย่างมาก

โดยทางเราได้คิดแคมเปญพิเศษ โดยตั้งใจให้เป็น “เกมแรกของโลกที่เล่นแล้วกินได้” โดยทางเราได้จับมือกับทาง ดังกิ้นโดนัท และไอศกรีมบาสกิ้นร็อบบิ้นส์ ที่ต้องการส่งเสริมเกมไทย โดยได้ทำการสร้างมินิเกมในตัวเกม OSS เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกโดนัท หรือไอศกรีม โดยไนทางกลับกันยังสามารถนำไบเสร็จที่ใช้ซื้อไอศกรีม หรือโดนัท มาแลกโค้ดเติมไอเทมเติมพลังในเกมได้ด้วยเช่นกัน

คุณณัฐพล ธัมวาสร (ขวา)คุณณัฐพล ธัมวาสร (ขวา)

คุณณัฐพล ธัมวาสร ผู้ร่วมก่อตัง Rising Soft ผู้พัฒนาเกม Order of the Seventh Sphere เปิดเผยว่า OSS เป็นเกมแนว Real Time Tactic RPG ที่อิงเรื่องราวมาจากตำนานเทพไกอาแห่งไวกิ้ง โดยมีจุดเด่นคือกราฟฟิคที่สวยงาม โดยมีการต่อสู้เป็นการผสมลูกแก้ว โดยในการเล่นผู้เล่นจะต้องหมุนแต้มในการเดินแต่ละครั้งด้วยระบบการผจญภัยแบบบอร์ดเกม ซึ่งจะมีโอกาสในการเจอทั้งกับดัก สมบัติ การตกปลา การขุดเหมือง รวมไปถึงการต่อสู้ตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบเควสต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับภารกิจต่าง ๆ ได้อย่างไม่มีเบื่อ ตัวเกมสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android โดยสามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oss.in.th และ http://www.facebook.com/ossgame

สำหรับงานเปิดตัว OSS จัดขึ้นที่ร้านดังกิ้นโดนัท ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ภายในงานมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันคับคั่ง โดยมี บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง หรือ “บูม อังกอร์” เข้าร่วมสร้างสีสัน รวมทั้งเป็นผู้ดำเนินรายการให้กับงานนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ OSS เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เกมมือถือที่แลกโดนัทกับไอศกรีมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook