Nippon Ichi Software เปิดตัวเกมใหม่ Lapis Re Abyss

Nippon Ichi Software เปิดตัวเกมใหม่ Lapis Re Abyss

Nippon Ichi Software เปิดตัวเกมใหม่ Lapis Re Abyss
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมพัฒนา Nippon Ichi Software เปิดตัวเกมใหม่ Action RPG ภายใต้ชื่อ Lapis Re Abyss พร้อมส่งตัวอย่าง, ข้อมูล เเละภาพภายในเกมให้ได้ชมกัน เกมมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 29 พฤศจิกายน 2018 จะลงให้กับ Playstation 4 เเละ Nintendo Switch

เมืองชนบทเเห่งนึง ที่ตั้งอยู่ชายเเดนประเทศเล็กๆ คุณรู้หรือไม่ว่ามีตำนาน “Golden Forest” อยู่ที่นี่? ในส่วนลึกของป่าปกคลุมเหนือดินเเดนเเห่งนี้ มันมีเรื่องเล่าของ “Golden Forest” มีต้นไม้ออกผลผลิตเป็นทองคำอยู่

นักผจญภัยมากมาย ต่างต้องการเเสวงหาสมบัติมหาศาลนี้ เเต่ยังไม่มีใครค้นพบ เมืองเเห่งนี้ที่เคยรุ่งเรืองเมื่อสมัยอดีต กำลังจะหายไปจากเเผนที่ เมืองกำลังจะหยุดลง กลุ่มนักผจญภัยอาจจะกำลังมาถึงเร็วๆ นี้ เเละเมืองจะกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง

Lapis Re Abyss จะมีคลาสให้เลือกเล่นถึง 8 คลาสด้วยกัน Hunter, Necromancer, Shielder, Maid, Gunner, Wizard, Destroyer เเละ Bishop ความสามารถเเตกต่างกัน, อาวุธ เเละสไตล์การต่อสู้ คุณต้องเลือกจัดทีมในรูปเเบบของคุณเอง

ระบบการต่อสู่ใน Lapis Re Abyss คุณต้องจัดเรียงตัวละครในรูปแบบดังโงะ (DANGO Formation) ซึ่งสมาชิกปาร์ตี้สามตัวจะเรียงซ้อนกันอยู่ด้านบนของหัวหน้าปาร์ตี้ (Leader) มีรูปแบบที่สามารถจัดเรียงได้มากถึง 4,096 รูปแบบ คุณสามารถจัดเรียงรูปแบบปาร์ตี้ได้ตามความพอใจจากการรับมือศัตรูและพิจารณาถึงบาลานซ์ด้วย

Nippon Ichi Software ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเกมนึงก็ได้ว่า เกมมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 29 พฤศจิกายน 2018 จะลงให้กับ Playstation 4 เเละ Nintendo Switch

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook