TGS2018 เตรียมจัดใหญ่อัดกิจกรรมแน่น พร้อมการแข่งอีสปอร์ตของ BNK48

TGS2018 เตรียมจัดใหญ่อัดกิจกรรมแน่น พร้อมการแข่งอีสปอร์ตของ BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Online Station จับมือ Show no limit จัดแถลงข่าวงาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ใช้คอนเซ็ปต์งาน The Biggest ขยายพื้นที่จัดงาน พร้อมอัดกิจกรรมแน่น อาทิ การแข่งขัน LOL บนสนามแข่งกลางงาน 360 องศา, กิจกรรมพบปะเหล่าแคสเตอร์ชื่อดัง, การประกวดคอสเพลย์,การประกาศรางวัล Thailand Game Award ทั้งยังมีไฮไลท์เด็ดสำหรับเหล่าโอตะกับกิจกรรม BNK48 eSport day กับการแข่งเกมของเหล่า BNK48 ทั้งรุ่น 1 และ 2 ตลอดทั้ง 3 วัน พร้อมกิจกรรมจากโซนเซียนเกม และเหล่าค่ายเกมที่เข้าร่วมงานอีกเพียบ

นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มช่องทางในการซื้อตั๋วล่วงหน้าบนระบบ True Wallet ทั้งยังจัดทำแอพพลิเคชั่น Thailand Game Show ขึ้นทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วล่วงหน้า ในการลุ้นรางวัล Lucky Draw ในทุก ๆ วัน ก่อนจะถึงวันงานจริงอีกด้วย งาน TGS 2018 จะจัดระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคม ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

 

คุณต่อบุญ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและโฆษณา บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า งาน TGS2018 ตัวเลขมูลค่าของตลาดเกมมีการเติบโตสูงขึ้นในทุกปี นอกจากนี้บุคลากรทางด้านเกมก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทางเราก็ได้มีการสนับสนุนตลอดมา ซึ่งงาน TGS ในปีนี้จัดใหญ่กว่าทุกปี โดยใช้คอนเซ็ปต์งานว่า The Biggest ซึ่งจะมีการขยายพื้นที่ของงานให้กว้างขึ้น โดยจะมีโซนอาหารไว้สำหรับรองรับผู้เข้างาน เพื่อจะได้สนุกภายในงานได้ทั้งวัน

 

คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโชว์ไร้ขีด จำกัด (ขวามือ) เปิดเผยว่า งานในปีนี้มีการใช้ชื่อให้กระชับ เรียกง่ายขึ้น จาก TGSBIG (Thailand Game Show BIG Festival) เหลือเพียง TGS (Thailand Game Show) แต่ยังคงมีความสนุกและกิจกรรมที่อัดแน่นเช่นเดิม อาทิ การแข่งขัน e Sport เต็มรูปแบบบนเวที 360 องศาของเกม LOL (League of Legends) โดยเป็นศึกตัดสินรอบ Grand Final ภายใต้ชื่อการแข่งขัน The Legend Arena: Legends Are Born Here โดยเป็นสุดยอดทีมที่ผ่านเข้ารอบจากการคัดเลือกจาก 4 ภาคของประเทศตลอด 3 เดือนเต็ม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท

กิจกรรม Meet & Greet with Caster ร่วมสนุกกับกิจกรรมจากเหล่าแคสเตอร์ในสังกัด OS Influencer Network อาทิ zbing z., Master Game ฯลฯ

การประกาศสุดยอดรางวัลของวงการเกมประจำปีอย่าง Thailand Game Awards

การประกวดคอสเพลย์ TGS Cosplay Contest 2018 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.5 แสนบาท โดยในปีนี้มีการประกวดประเภทไทยเท่ และผีไทยเพิ่มขึ้นมาด้วย

การประกาศรางวัล Life Time Achievment Awards ที่จะมอบให้คนในวงการเกมหรือการ์ตูนที่ได้สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ อันเป็นที่จดจำ ซึ่งในปีนี้มอบให้แก่ คุณวรวุฒิ วรวิทยานนท์ บรรณาธิการของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ ผู้ซึ่งนำการ์ตูนสนุก ๆ จากญี่ปุ่นมาให้กับเด็ก ๆ ตั้งแต่ยุคอดีต จนถึงปัจจุบัน

และที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรม eSport Day ของ BNK48 โดยจะจัดในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 โดยจะมามอบความสนุกตลอด 3 วัน วันละ 3 รอบ โดยเกมที่จะนำมาใช้ในการแข่งขันได้แก่ Mario Tennis Aces (Nintendo Switch), Gang Beasts (PC) และ Copy Dance (Nintendo Switch) ซึ่งเป็นเกมสนุกสุดฮาทั้ง 3 เกม พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตภายในงาน นอกจากนี้ผู้ที่นั่งแถวหน้าจะมีการ Lucky Draw สุ่มผู้โชคดีเพื่อได้โอกาสถ่ายรูปหมู่กับสมาชิกที่มาในวันนั้นอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมสนุกได้ที่ All Ticket/7-11/Counter Service

สำหรับบัตรเข้าร่วมงานผู้จัดงานชื่อดังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ทางเราได้เพิ่มช่องทางในการซื้อตั๋วให้ง่ายขึ้น โดยสามารถซื้อผ่าน App True Wallet โดยสามารถซื้อได้ถูกกว่าหน้างาน พร้อมทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้น Lucky Draw ทุกวันผ่านทาง App Thailand Game Show โดยจะมีการจับรางวัลทุก 6 โมงเย็น โดยสามารถโหลดมาร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันงาน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มของงานได้ที่ https://www.facebook.com/thailandgameshow/

 

งานแถลงข่าว Thailand Game Show 2018 จัดขึ้นที่พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับ BNK48 เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยนอกจากจะมีการกล่าวถึงรายละเอียดทั้งหมดของงานแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตของ BNK48 มาสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ TGS2018 เตรียมจัดใหญ่อัดกิจกรรมแน่น พร้อมการแข่งอีสปอร์ตของ BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook