รีวิว Heroes Unleashed เกมส์ยิงมือถืออารมณ์เดียวกับ Overwatch

รีวิว Heroes Unleashed เกมส์ยิงมือถืออารมณ์เดียวกับ Overwatch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิวเจาะลึกเกมFPSสุดมันส์ Heroes Unleashed เจอแบบนี้ นี่มัน Overwatch มือถือชัดๆ

สวัสดีครับสำหรับในวันนี้ต้องบอกเลยว่าแฟนเกมแนว Overwatch หรือใครที่กำลังตามหาเกมแนวๆนี้อยู่ล่ะก็ มารวมตัวกันตรงนี้ได้เลย ทางทีมงานมีเกมมาแนะนำกัน เชื่อว่าน่าจะถูกใจกันอย่างแน่นอนเพราะเราจะมารีวิวเกมบนมือถือที่จะว่าไปแล้วนั้นมันก็คือ Overwatch มือถือชัดๆ ซึ่งเกมที่เราพูดถึงกันนั่นก็คือเกมอย่าง Heroes Unleashed นั่นเองจะเป็นอย่างไรจะน่าสนใจขนาดไหนนั้นเอาเป็นว่าลองมาดูรีวิวไปพร้อมๆกันได้เลยครับ

 

Heroes Unleashed

DanMachiDanMachiDanMachiDanMachi

ผู้พัฒนา : Jollity

แนวเกม : FPS

Heroes Unleashed  เป็นเกมแนว FPS ที่มีสไตล์คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Overwatch เป็นอย่างมากโดยจากผู้เล่นที่เคยเล่นเกม Overwatch มาก่อนต่างบอกว่าเกมนี้คล้ายจนน่าเป็นห่วงเลยทีเดียวทั้งสไตล์การเล่น และ ตัวละครรวมถึงสกิลต่างๆภายในเกม อันนี้ก็อยู่ที่มุมมองของแต่ล่ะคนกันนะครับ

มาว่ากันในส่วนของรูปแบบเกมเพลย์การเล่นกันก่อน ตัวเกม Heroes Unleashed นี้นั้นมีรูปแบบการเล่นแบบFPS แนวยิงๆลุยๆที่มาพร้อมกับสกิลพิเศษประจำตัวละครโดยตัวละครแต่ละตัวนั้นก็จะมีพลังความสามารถแตกต่างกันออกไป รูปแบบคอนโทรลเลอร์ของเกมนี้ด้านมุมซ้ายจะเป็นคอนโทรลเลอร์ใช้ควบคุมทิศทางการเดิน ทัชหน้าจอลากในการหันกระบอกปืนและมุมขวาจะเป็นปุ่มยิงและปุ่มใช้สกิลพิเศษต่างๆ การเคลื่อนไหวของเกมมีการปรับให้เหมาะสมกับการเล่นในมือถือโดยเฉพาะหันปืนไม่เร็วไม่ช้าอยู่ในระดับที่เหมาะสมเล่นง่ายพอสมควร

ตัวละครต่างๆภายในเกมจากที่ฟังผู้ที่เคยเล่น Overwatch พูดกันทางผู้เล่นต่างบอกว่าตัวละครของเกมนี้มีความคล้ายตัวละครในเกม Overwatch เป็นอย่างมากถึงขนาดที่ว่าดูแล้วรู้เลยว่าตัวไหนเป็นตัวไหน ซึ่งจะจริงหรือไม่อย่างไรต้องลองเล่นกันดูนะครับ มาพูดถึงค่าสถานะของตัวละครกันบ้าง ตัวละครแต่ละตัวจะมีค่าสถานะแตกต่างกันออกไปมีสายแทงค์จอมถึก สายลุยดาเมจแรง และอื่นๆ สกิลต่างๆก็เป็นสกิลเฉพาะตัว เล่นมันส์เล่นเพลินพอสมควร

มาพูดถึงเรื่องภาพกราฟิกของตัวเกมกันบ้างดีกว่า ตัวเกม Heroes Unleashed นี้นั้นส่วนตัวผมค่อนข้างชอบภาพกราฟิกของตัวเกมพอสมควร ภาพกราฟิกเป็นภาพ 3D ทำออกมาได้สวยอยู่ในระดับที่น่าเล่นเลยทีเดียว ตัวภาพมีความคมชัดHD เอฟเฟกต์สวยน่าเล่น การขยับมีความสมูทเล่นแล้วดูไม่ปวดหัวเท่าไรนัก

เรื่องสเป็คมือถือที่จะใช้เล่นนั้น มือถือตัวรุ่นรองๆเองก็สามารถเล่นได้ครับ เกมไม่สะดุดมากเล่นลื่นๆไม่ถึงกับขัดใจแต่ก็ต้องดูเรื่องอินเทอร์เน็ตด้วยนะครับ นอกจากนี้ต้องดูเรื่องพื้นที่ของสมาร์ทโฟนด้วยเพราะไฟล์เกมค่อนข้างหนักเล็กน้อย

 

สรุปโดยรวม

เกม Heroes Unleashed เป็นเกม FPS สไตล์คล้ายๆ Overwatch ตัวเกมมีกลิ่นอายของความเป็นไซไฟอยู่มากพอสมควรใครที่ชื่นชอบเกม Overwatch เป็นทุนเดิมอยู่แล้วน่าจะถูกใจกันสำหรับเกมนี้

ข้อพิจารณา

เกมมีความเหมือน Overwatch มากพอสมควรทั้งสไตล์การเล่นและตัวละครเหมือนจนมีกลุ่มผู้เล่นบางส่วนขนานนามว่าเกม Heroes Unleashed นี้นั้นเป็นเกม Overwatch มือถืออย่างไรอย่างนั้น ซึ่งตรงส่วนนี้ก็อาจทำให้แฟนๆ Overwatch บางส่วนไม่ค่อยถูกใจตรงนี้สักเท่าไร

 

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่สนใจหรือกำลังตามหาเกมสไตล์ Overwatch จากที่ได้ลองเล่นคิดว่าเกมนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวครับลองเล่นดูได้ สำหรับบทความนี้ก็คงต้องขอจบการรีวิวกันเอาไว้เพียงเท่านี้ หากมีข้อมูลตรงไหนผิดพลาดยังไงทางทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับแล้วพบกันใหม่บทความหน้าสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook