ชาวสวนมือใหม่ Big Farm เปิดฟาร์มวันนี้รับฟรี! กองทุนเลี้ยงชีพ

ชาวสวนมือใหม่ Big Farm เปิดฟาร์มวันนี้รับฟรี! กองทุนเลี้ยงชีพ

ชาวสวนมือใหม่ Big Farm เปิดฟาร์มวันนี้รับฟรี! กองทุนเลี้ยงชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Big Farm เกมส์ปลูกผัก ทำฟาร์ม แสนสะดวกที่สามารถเล่นได้ง่ายๆบนเว็บไซต์ โดย Goodgame บริษัทให้บริการเกมบนเว็บชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นเกมส์ปลูกผักทำฟาร์มเท่านั้น ตัวเกมยังให้ผู้เล่นได้พัฒนาเมืองในฟาร์ม ทำธุรกิจอย่างอื่นแบบครบวงกร ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยงสัตว์ ฝึกม้าแข่ง ส่งสินค้าขายทางเรือหรือเครื่องบิน และอื่นๆอีกเพียบ หากเพื่อนๆสนใจเข้าร่วมทำฟาร์มไปกับ Big Farm วันนี้ รับเลยทันทีกองทุนพิเศษสำหรับมือใหม่

 

วิธีเข้าเล่นเกม Big Farm นั้นง่ายมาก เพียงเข้าไปที่เว็บ http://game.sanook.com/flashgame/ ก็จะพบทางเข้าเกม หรือคลิกเข้าไปเล่นได้ทันทีที่ http://game.sanook.com/online/goodgame-bigfarm/ โดยตรงก็ได้ ไม่ต้องสมัครสมาชิกใดๆ เพียงกรอกชื่อผู้เล่นที่ต้องการ และ พาสเวิร์ด ก็สามารถเข้าเล่นเกมได้แล้ว

เข้าร่วมทำฟาร์ม คลิกเลย!เข้าร่วมทำฟาร์ม คลิกเลย!

 

เรื่องราวของเกม Big Farm ผู้เล่นจะรับบทเป็นหลานของลุงจอร์จ ซึ่งลุงจอร์จได้มอบฟาร์มแห่งนี้ให้เรามาดูแลต่อ แต่ว่าฟาร์มก็ถูกปล่อยรกร้างมาเป็นเวลานานแล้ว จึงต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้น เริ่มจากการปลูกพืชผักนานาชนิด จากนั้นก็ขยายด้วยการเปิดคอกเลี้ยงสัตว์ โดยนำพืชผักที่ปลูกมาแปรรูปเป็นอาหารเลี้ยงสัตว์ด้วย พอกิจการฟาร์มเริ่มมั่นคง จากนั้นก็เริ่มขยายกิจการโดยการติดต่อกับเพื่อนบ้านในเมือง เพื่อเปิดธุรกิจเสริมอื่นๆ อย่างการจัดขายสินค้าส่งออกทางเรือหรือเครื่องบิน การฝึกม้าแข่ง การขุดเหมืองแร่ พร้อมกับถางพื้นที่ฟาร์มที่เคยรกร้างให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นต่อไป

เริ่มดูแลฟาร์มของลุงจอร์จวันนี้ รับฟรีร้านสายไหมสุดน่ารัก, 200,000 ฟาร์มดอลลาร์ และ อาหารเสริมให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณอีกมากมาย มุลค่ากว่า 400 บาท

ดิลสุดพิเศษนี้จะได้รับเฉพาะผู้ที่สมัครใหม่ทาง Sanook Games เท่านั้น (ผู้ที่เล่นผ่านทางเว็บ Goodgame โดยตรงจะไม่ได้รับไอเทมจากกิจกรรมนี้) ดังภาพ

ต้องเล่นช่วง Tutorial ให้จบก่อนด้วยนะต้องเล่นช่วง Tutorial ให้จบก่อนด้วยนะ

ร้านสายไหม เป็นสิ่งก่อสร้างประดับฟาร์มที่ไม่เพียงแค่สวยแต่ช่วยเพิ่มค่าความพอใจให้กับทีมงานที่ดูแลฟาร์มด้วยนะ (ค่าความพอใจจะทำให้ต้นทุนการทำฟาร์มราคาลดลง)

เพื่อนๆชาวสวนมือใหม่สามารถเข้าไปดูวิธีการเล่นเบื้องต้นเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.sanook.com/game/973217

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook