Aura Kingdom R ภาคมือถือเวอร์ชั่นใหม่จาก X-Legend

Aura Kingdom R ภาคมือถือเวอร์ชั่นใหม่จาก X-Legend

Aura Kingdom R ภาคมือถือเวอร์ชั่นใหม่จาก X-Legend
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Aura Kingdom เป็นเกมออนไลน์พีซี MMORPG จาก X-Legend บริษัทเกมไต้หวันที่เคยได้รับความนิยมอย่างมาก และเคยนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยโดยใช้ชื่อว่าเกม Fantasy Frontier ซึ่งทาง X-Legend ก็ได้ต่อยอดความสนุกนำมาพัฒนาเป็นเกมออนไลน์ด้วยในชื่อว่า Aura Kingdom Mobile แต่เกมตัวแรกนั้นระบบเกมยังไม่ค่อยลงตัวนัก จึงได้พัฒนาเกมตัวใหม่ Aura Kingdom R ออกมาเพิ่มเพื่อให้มีระบบมากขึ้นคล้ายของ PC มากที่สุด รวมถึงรองรับการขยายตลาดไปเปิดยังต่างประเทศเพิ่มด้วย นอกเหนือจากในไต้หวัน

Aura Kingdom R จะคงระบบให้เยอะเหมือนกับใน PC มากที่สุดเท่าที่ทำได้ มีระบบ Eidolons, การเปลี่ยนชุดคอมตูม, การแต่งงาน, ซื้อบ้าน แต่งบ้าน, ระบบดันเจี้ยนส่วนตัว, สัตว์ขี่, เวิลด์บอส และระบบการใช้อาวุธหลายชนิด โดยสามารถเลือกใช้อาวุธได้ 3 อย่างจาก 10 ชนิด แต่เนื่องจากระบบในเกมค่อนข้างเยอะมากไป UI ต่างๆก็อาจจะเยอะและรกไปบ้าง ไม่ต่างไปจากตัวเกมภาคมือถือเวอร์ชั่นแรก

Aura Kingdom R เป็นเกม RPG ที่เน้น pay to win ค่อนข้างมาก มีระบบไอเทม และการ์ด NPC จากกาชา ที่จะช่วยเพิ่มพลังให้กับผู้เล่นได้เยอะ แถมเมื่อเลเวลสูงขึ้น ตัวเกมก็จะปลดล็อคระบบเติมเงินเพิ่มพลังที่หลากหลายขึ้นไปอีก ทำให้สายฟรีอาจจะลำบากเสียหน่อย ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เล่นในไต้หวันแล้ว และมีแผนจะเปิดให้เล่นแบบ Global ด้วย โดยน่าจะเริ่มที่ญี่ปุ่นก่อนเป็นที่ถัดไป เพราะมีการใช้ทีมพากย์และนักร้องของญี่ปุ่นมาร้องเพลงประกอบเกมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook