Sony Playstation จัดงาน PSX 2018 ขนเกมใหม่มาให้เล่นพร้อมไฮไลท์เด็ดเพียบ

Sony Playstation จัดงาน PSX 2018 ขนเกมใหม่มาให้เล่นพร้อมไฮไลท์เด็ดเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony Playstation จัดงาน Playstation Experience 2018 (PSX2018) ณ GMM Live House ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซา ระหว่างวันที่ 18 – 19 สิงหาคม 2561 เกมเมอร์ให้ความสนใจแห่เข้าร่วมงานคับคั่ง ภายในงานมีการขนเกมที่จะเปิดช่วงครึ่งปีหลังมาให้เล่นกว่า 25 เกม ทั้งยังมีการเปิดตัว Playstation Fortnite bundle และ FIFA 19 Bundle พร้อมประกาศ 5 เกมใหม่ที่จะมีการใส่ภาษาไทยเข้าไปในเกม โดยไฮไลท์เด็ดภายในงานมีการสัมภาษณ์สดผู้พัฒนา Dragon Quest XI เกมดังจากทาง Square Enix พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอีกเพียบ

มร.ฮิเดโทชิ ทากิกาวะ หัวหน้าส่วนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท โซนี่ อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด (สิงคโปร์) เปิดเผยว่า สาเหตุที่เราเลือกจัดงาน PSX2018 ในประเทศไทยเนื่องจากมีอัตราการเติบโตของการเล่นเกมในเครื่อง Play station เป็นตัวเลขที่น่าพึงพอใจมาก ซึ่งทางเรามีเป้าหมายคือ ทำอย่างไรให้คนไทยรัก Play station มากยิ่งขึ้น ซึ่งงานในคราวนี้มีไฮไลท์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ การนำเครื่อง Play Station 500 Million Limited Edition ตัวจริงมาให้ชมเป็นครั้งแรกในโลก พร้อมทั้งยังมีการประกาศ อีก 2 รูปแบบได้แก่ Playstation Fortnite bundle และ FIFA 19 Bundle ภายในงานนี้อีกด้วย

นอกจากนี้เรายังมีประกาศเพิ่มเกมที่มีการใส่ภาษาไทยเข้าไปอีกทั้งหมด 6 เกมด้วยกัน โดยมี 3 เกมมาจากผู้พัฒนาทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ AETERNO BLADE II ซึ่งเป็นเกมที่มาจากนักพัฒนาชาวไทย Cat Quest 2 และ BUGLORDS และอีก 3 เกมได้แก่ TETRIS Effect, ASTRO BOT : Rescue Mission และ SEKIRO : Shadows Die Twice

ในส่วนงานทั่วไปนั้นเราได้มีการนำตัวอย่างเกมที่จะมีการออกวางจำหน่ายในครึ่งปีหลังของปี 2018 มาเกมเมอร์ได้ทดลองเล่นกันมากกว่า 25 เกม อาทิ Marvel ’s Spiderman, Dragon Quest XI, Resident Evil 2 Remake, Megaman 11, FIFA19, Naruto to Boruto Shinobi Striker ฯลฯ, Special Movie ของเกม SEKIRO : Shadows Die Twice ทั้งยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่เกมเมอร์พลาดไม่ได้ อาทิ การสัมภาษณ์สด 2 ผู้พัฒนาเกม Dragon Quest XI Takeshi Uchikawa Director ผู้พัฒนา และ Hokuto Okamoto Producer ของตัวเกม, Bryan Dechart และ Amelia Rose Blaire 2 ผู้พากย์ตัวละครจากเกม Detroit : Become Human เป็นต้น

psx2018-image16

งาน PSX 2018 จะจัดถึงวันที่ 19 สิงหาคม ที่ GMM Live House ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซา บัตรราคา 620 บาท สำหรับรอบ 10.00 น. 220 บาท สำหรับรอบ 14.00น. และ 120 บาท สำหรับรอบ 18.00 น. ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/PlayStationThai

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Sony Playstation จัดงาน PSX 2018 ขนเกมใหม่มาให้เล่นพร้อมไฮไลท์เด็ดเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook