รีวิวเกมฉลามบุก! Hungry Shark World การกลับมาของฉลามหิว

รีวิวเกมฉลามบุก! Hungry Shark World การกลับมาของฉลามหิว

รีวิวเกมฉลามบุก! Hungry Shark World การกลับมาของฉลามหิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันหิวก็ต้องกิน! Hungry Shark World การกลับมาของฉลามหิว

เชื่อว่าหลายๆคนที่ชอบเล่นเกมบนมือถือคงต้องผ่านตากันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอนกับเกมๆหนึ่งที่ให้เรารับบทเป็นฉลามไล่งับไล่กินทุกอย่างเท่าที่สามารถงับได้ใช่ครับเรากำลังพูดถึงเกม Hungry Shark นั่นเอง โดยวันนี้เราจะมารีวิวการกลับมาของเจ้าฉลามหิวในเวอร์ชั่นใหม่อย่างเกม Hungry Shark World จะเป็นยังไงน่าสนใจแค่ไหนตามอ่านรีวิวกันได้เลยครับ

Hungry Shark

ผู้พัฒนา : Ubisoft Entertainment

แนวเกม : Action

ถือเป็นอีกเกมในตำนานจริงๆนะครับสำหรับเกมเจ้าฉลามหิวอย่างเกม Hungry Shark ที่เป็นเกมฮิตติดอันดับชาร์จมาก่อนเมื่อนานมาแล้ว  ซึ่งกลับมาครั้งนี้ในชื่อใหม่ไฉไลกว่าเดิมโดยการเติม world เข้าไปกลายเป็น Hungry Shark World (แหม่ครีเอทชื่อมากเนอะ555)ซึ่งตัวเองยังคงคอนเซปต์เดิมคือการให้ผู้เล่นรับบทเป็นฉลามหิวโซที่ต้องไล่งับไล่กินทุกอย่างที่ขวางหน้าอะไรเล็กกว่าตัวเองงับให้เกลี้ยงเลี่ยงตัวที่ใหญ่กว่า(ไม่งั้นเดี๋ยวโดนงับเองซะก่อน)

มาพูดถึงกันในส่วนของเกมเพลย์กันบ้าง เกมเพลย์ของ Hungry Shark World ยังคงเป็นเช่นเดิมคือเราต้องควบคุมฉลามให้ไล่กินไล่กัดสิ่งมีชีวิตที่เล็กกว่าตัวเองเพื่อเปลี่ยนเป็นพลังชีวิต โดยต้องรีบหาอะไรกินก่อนที่พลังชีวิตจะลดจนหมดถ้าหมดเมื่อไรก็เกมโอเวอร์นั่นเอง การควบคุมนั้นหลักๆก็จะมีสองส่วนคือคอนโทรลเลอร์ควบคุมทิศทางการว่ายมุมล่างขวาและมุมซ้ายก็จะเป็นบริเวณที่ให้เรากดเพื่อพุ่งตัวให้เร็วขึ้นหรือใช้เพื่อพุ่งไปกินสิ่งที่บินเหนือน้ำก็ได้

ทางด้านมุมบนขวาก็จะเป็นเกทพลังโดยมีเกทพลังชีวิตและเกท BOOST รีบหาอะไรกินอย่าให้ตัวเองหิวตายนะเออ นอกจากหิวตายแล้วขอให้เราพึงระวัง ในทะเลไม่ได้มีฉลามแค่ตัวเดียวนะเออ ยิ่งเราลงไปลึกมากขึ้นเท่าไรก็ยิ่งมีโอกาสได้เจอกับปลาที่ตัวใหญ่กว่าเรามากขึ้นเท่านั้น เรากินปลาเล็กกว่า มันก็กินเราถ้าเราเล็กกว่ามันเช่นกัน (ถ้าตัวใหญ่เมื่อไรจะมาแก้แค้นซะให้เข็ดเลยไอ้พวกนี้)

ภายในเกม Hungry Shark World มีฉลามให้เราเลือกเล่นหลายตัวหลายไซส์ตั้งแต่ xs s m l xl xxl ไปจนถึงปลาระดับตำนานโดยแต่ละไซส์ก็จะเป็นฉลามแต่ละประเภทแตกต่างกันออกไป

นอกจากเลื่อนระดับเปลี่ยนไซส์ฉลามแล้วนั้นเราสามารถซื้อไอเทมต่างๆเพื่ออัพเกรดฉลามที่เราใช้ได้อีกด้วยโดยไอเทมแต่ละอย่างก็จะเพิ่มบัพแตกต่างกันออกไปเพิ่มแรง boost เพิ่มเปอร์เซ็นต์การเติบโต เพิ่มความเร็วทางกายภาพ หรืออื่นๆ 

ตัวเกม Hungry Shark World จะมีหลายแมพหลายน่านน้ำทะเลโดยเราต้องเก็บคะแนนเคลียร์เควสสะสมฉลามให้ถึงกำหนดเพื่อปลดล็อคไปสู่แมพใหม่ๆเรียกว่าเล่นได้ไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว

มาว่ากันที่เรื่องภาพกราฟิกของตัวเกมกันบ้างภาพกราฟิกของเกมนี้นั้นส่วนตัวถือว่าอยู่ในระดับที่เล่นได้เพลินๆคือก็ไม่ได้สวยระดับ full hd แต่ก็ไม่ได้แย่จนเกินรับไหว  อยู่ในระดับที่โอเคถือเป็นเกมคลาสสิคในความทรงจำอะไรประมาณนั้น

สำหรับสเป็คมือถือนั้นด้วยความที่ตัวเกมภาพกราฟิกไม่สูงมาก สเป็คมือถือที่ใช้เล่นจึงไม่ต้องสูงอะไร เครื่องไหนๆก็สามารถโหลดมาเล่นได้ลื่นๆ แต่ถ้าหน้าจอเล็กอาจจะเล่นลำบากหน่อยเท่านั้นเอง

 

สรุปโดยรวม Hungry Shark World เป็นอีกเกมที่สามารถเล่นแก้เซ็งแก้หัวร้อนฆ่าเวลายามว่างได้ดีเลยทีเดียว ตัวเกมก็ไม่ได้หนักอะไรน่าโหลดติดเครื่องไว้ ถือว่าเป็นเกมในความทรงจำอีกเกมที่ทำให้นึกถึงเมื่อก่อนตอนที่เกมมือถือยังไม่เยอะแบบนี้ ตัวเกมสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับกลุ่มผู้เล่นตั้งแต่เด็กยันแก่ เล่นกันได้เพลินๆเลยทีเดียว

จากที่ลองเล่นดูมีแอบเสียดายนิดๆถ้าตัวเกมใส่ระบบใหม่ๆกับภาพสวยๆอีกสักนิดเกมนี้คงดีต่อใจมากขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว ก็สำหรับบทความนี้ก็คงต้องขอจบรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้ถ้ามีข้อมูลตรงไหนผิดพลาดยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ใครที่โหลดเกม Hungry Shark World มาลองเล่นแล้วรู้สึกยังไงอย่าลืมบอกกันบ้างนะครับแล้วพบกันใหม่บทความหน้าสวัสดีครับ

ดาวน์โหลด Hungry Shark World ได้แล้ว

และล่าสุดเกม Hungry Shark World ได้ไป collaboration ร่วมกับภาพยนตร์ The MEG ด้วยนะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook