รายละเอียดตั๋วเข้าชมงาน PlayStation Experience 2018

รายละเอียดตั๋วเข้าชมงาน PlayStation Experience 2018

รายละเอียดตั๋วเข้าชมงาน PlayStation Experience 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับจากนี้จะเป็นก้าวสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทย เมื่อค่ายใหญ่ระดับเเนวหน้าของวงการเกมเริ่มหันมามองเเละเล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตของตลาดภายในประเทศเรามากยิ่งขึ้น จากการลงเเรงร่วมมือกันของชาวเกมเมอร์สเเดนสยาม ช่วยกันสนับสนุนเกมถูกลิขสิทธิ์กันมากยิ่งขึ้น จน Sony มองเห็นความสำคัญ ประกาศจัดงาน PlayStation Experience 2018 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประเทศไทย วันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central World

เเฟนเกมชาวไทยไม่ได้ฝันไปเเน่นอน PlayStation Experience 2018 ภายในงานจะมีการนำเกมยักษ์ใหญ่ของ Playstation 4 มาให้ลองเล่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 2 Remake, Sekiro: Shadows Die Twice, Frantics เเละอีกมากมาย ตอนนี้เว็บไซต์ของ Playstation ได้เผยข้อมูลรายละเอียดตั๋วเข้าชมงานดังกล่าว จะมีอยู่ 3 ประเภทด้วยกัน ได้เเก่

ตั๋วเข้าชมงานแบบ VIP ราคา 600 บาท

สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 10:00 น. และได้รับเสื้อยืดพิเศษที่จัดทำขึ้นเฉพาะงาน PSX 2018 SEA ตั๋วมีจำนวนจำกัด ซึ่งสามารถทำการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ หรือซื้อ ณ จุดจำหน่ายหน้างาน ได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาทในเกมที่กำหนด ตั๋วสามารถใช้เข้าชมงานได้เพียงวันที่กำหนดไว้เท่านั้น

ตั๋วเข้าชมงานรอบบ่าย ราคา 200 บาท

สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 14:00 น. ได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาทในเกมที่กำหนด ตั๋วสามารถใช้เข้าชมงานได้เพียงวันที่กำหนดไว้เท่านั้น

ตั๋วเข้าชมงานรอบเย็น ราคา 100 บาท

สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาทในเกมที่กำหนด ตั๋วสามารถใช้เข้าชมงานได้เพียงวันที่กำหนดไว้เท่านั้น

*รายละเอียดที่ควรทราบถึงเงื่อนไขต่างๆ

1. สามารถซื้อตั๋วเข้าชมงานได้ตอนไหน

ตั๋วเข้าชมงานแบบ VIP จะทำการจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Thai Ticket Major (คลิกที่นี่) ณ วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 12:00 น. ตั๋วเข้าชมงานรอบบ่ายและรอบเย็น จะจำหน่าย ณ จุดจำหน่ายหน้างานของในแต่ละวัน หากท่านมีความประสงค์จะซื้อตั๋วเข้าชมงานแบบ VIP ณ จุดจำหน่ายหน้างาน สามารถทำการซื้อได้ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ของในแต่ละวัน. ตั๋วเข้าชมงานรอบบ่าย จะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 12:00 น. ตั๋วเข้าชมงานรอบเย็น จะเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 16:00 น.

2. ตั๋วเข้าชมงานแบบ VIP จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง

สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ได้รับของเสื้อยืดลายพิเศษ และของพรีเมี่ยมพิเศษเฉพาะที่ถูกจัดทำขึ้นพิเศษเฉพาะงาน PlayStation Experience 2018 South East Asia เท่านั้น

3. สามารถซื้อตั๋วเข้าชมงานได้ที่ไหน

ตั๋วเข้าชมงานแบบ VIP สามารถซื้อได้จากช่องทางออนไลน์ และ ณ จุดจำหน่ายหน้างาน ทีมงานขอแนะนำให้ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าชมงานแบบ VIP ทำการซื้อล่วงหน้า (ตั๋วมีจำนวนจำกัด) ตั๋วเข้าชมงานรอบบ่ายและรอบเย็น สามารถซื้อได้ ณ จุดจำหน่ายหน้างาน ณ เวลา 14:00 และ 18:00 ตามลำดับ (จำนวนจำกัด) (ทั้งนี้การจัดการเข้าชมงานขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้ชมภายในตัวงาน)

4. ถ้าออกจากงานไปแล้ว สามารถเข้าไปใหม่ได้หรือไม่

ภายในวันเดียวกัน ท่านสามารถเข้าไปในงานได้หลังจากที่ได้ทำการออกจากงานมาแล้ว โดยท่านจะต้องไปต่อแถวเข้าตัวงานใหม่อีกครั้ง (ทั้งนี้การจัดการเข้าชมงานขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้ชมภายในตัวงาน)

5. คูปองส่วนลด 100 บาท มีวิธีการใช้งานอย่างไร

คูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท จะสามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเกมตามที่กำหนดจากตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation (ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 สิงหาคม 2561) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

PlayStation Experience 2018 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมระเบิดให้เเฟนเกมชาวไทยได้สัมผัสงานระดับโลก วันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central World

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook