เปิดตัว PS4 Pro Marvels Spider-Man Limited Edition เครื่องไทย

เปิดตัว PS4 Pro Marvels Spider-Man Limited Edition เครื่องไทย

เปิดตัว PS4 Pro Marvels Spider-Man Limited Edition เครื่องไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) เปิดตัวชุดเครื่องเกมคอนโซลลวดลายพิเศษจำนวนจำกัด “PlayStation®4 Pro Marvel’s Spider-Man Limited Edition” พร้อมวางจำหน่ายช่วงเดือนกันยายน ศกนี้ ในราคา 17,690 บาท ในชุดประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro (PS4Pro ความจุขนาด 1TB HDD) ลวดลายพิเศษ, คอนโทรลเลอร์ไร้สาย (DUALSHOCK®4) และแผ่นเกมบลูเรย์ Marvel’s Spider-Man.

โดยเครื่องเกมคอนโซล PS4 Pro ลวดลายพิเศษนี้ มาในสีแดงสะดุดตา พร้อมตราสัญลักษณ์ Spider-Man อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 ที่ออกแบบให้มีลวดลายและสีสันสอดคล้องกัน

ในชุด PlayStation®4 Pro Marvel’s Spider-Man Limited Edition ประกอบด้วย

  • เครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro ความจุ 1TB (CUH-7100 series) ลวดลายพิเศษ (จำนวน 1 เครื่อง)
  • คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 ลวดลายพิเศษ (จำนวน 1 ชิ้น)
  • แผ่นเกมบลูเรย์ PS4 “Marvel’s Spider-Man”
  • ไอเทมพรีเมียม Spidey Suit Pack, ประกอบไปด้วย แต้มในการอัพเกรดสกิลพิเศษจำนวน 5 แต้ม, ปลดล็อคอุปกรณ์อย่าง Spider-Drone ได้ก่อนเวลาจริง, ธีมพิเศษลาย Spider-Man และภาพไอคอนโปรไฟล์ Spider-Man บนระบบ PSN (จำนวนอย่างละ 1 ชิ้น)
  • โค้ดดิจิทัลเนื้อเรื่องพิเศษของเกม Marvel’s Spider-Man: The City that Never Sleeps จำนวน 3 ตอน ที่จะเปิดให้ได้เล่นหลังจากเกมเปิดวางจำหน่าย พร้อมด้วยตัวละครและภารกิจใหม่ๆ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับส่วนเสริมเกมนี้ภายในเดือนมีนาคม 2562 (จำนวนอย่างละ 1 ชิ้น)
  • บัตรสมาชิก PlayStation®Plus ระยะเวลา 3 เดือน (จำนวน 1 ชิ้น)
  • บัตรขยายระยะเวลาการรับประกัน PlayStation®4 อีก 1 ปี (จำนวน 1 ชิ้น)

เกม Marvel’s Spider-Man นำเสนอหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก พร้อมความสามารถในด้านกายกรรม ไหวพริบ และการปล่อยใยแมงมุมเพื่อโหนเคลื่อนที่ตามแบบฉบับเจ้าแห่งการไต่กำแพงอันโด่งดัง ในขณะเดียวกันก็นำเสนอองค์ประกอบใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะไม่เคยเห็นมาก่อนจากเกมในเครือ Spider-Man ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่แบบเทคนิคแนวปากัวร์, การมีปฏิสัมพันธ์ต่อสิ่งแวดล้อมภายในเกม ไปสู่การต่อสู้รูปแบบใหม่ และระบบแอ็กชันประหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เพราะนี่คือเกม Spider-Man ในรูปแบบที่คุณไม่เคยเล่นมาก่อน

ในชุดยังประกอบไปด้วยส่วนเสริมเกมพิเศษจำนวน 3 ตอน ที่จะปล่อยหลังจากเกมเปิดวางจำหน่าย โดยมีชื่อว่า Marvel’s Spider-Man: The City That Never Sleeps.

เกม Spider-Man จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ ในราคาแผ่นละ 1790 บาท และดาวน์โหลด 1690 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook