Knights Chronicle รวมเทคนิคการเก็บเลเวล ทำอย่างไรให้เลเวลขึ้นไว

Knights Chronicle รวมเทคนิคการเก็บเลเวล ทำอย่างไรให้เลเวลขึ้นไว

Knights Chronicle รวมเทคนิคการเก็บเลเวล ทำอย่างไรให้เลเวลขึ้นไว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาต่อกับคราวที่แล้วกันดีกว่าสำหรับเกม  Knights Chronicle เกมโทรศัพท์มือถือแนว Turn-based RPG สไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่นจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble ตอนนี้ก็เปิดให้บริการทั้งใน Apple Store และ Google Play แล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแล้วมาผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซีนี้ได้เลย โดยเมื่อครั้งที่แล้วผมได้นำเสนอการหา "เงินยังไงให้ได้รวย" มารอบนี้จะมาพูดถึงการอัพเลเวลตัวละครอย่างไรให้ไว เพื่อที่จะสร้างทีมสุดแกร่งไม่แพ้ใคร

สำหรับเกม Knights Chronicle เลเวลของฮีโร่ถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากกกกกก ก. ไก่ล้านตัวเลย เพราะเลเวลของเกมนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของตัวละครเยอะมาก ดังนั้นการที่ผู้เล่นได้ตัวละครใหม่ๆ หรืออยากปั้นทีมให้เก่งๆ ก็ต้องอาศัยเลเวลของตัวละครเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้ทีมของผู้เล่นเก่งขึ้น วันนี้เหมือนอย่างที่บอกไปในตอนแรกจะพาเพื่อนๆ ไปวิธีการอัพเลเวลตัวละครของเกม Knights Chronicle ว่ามันมีวิธีอะไรบ้างแล้วหายังไง ใช้ยังไง

ก่อนอื่นขออธิบายก่อนว่า ตัวเกม Knights Chronicle จะมีมอนสเตอร์ตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า มอนสเตอร์ EXP กับ มอนสเตอร์รุ้ง สำหรับมอนสเตอร์ 2 ตัวถือว่าเป็นหัวใจหลักของการอัพเลเวลฮีโร่ของมีเลเวลที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วนอกจากการเก็บเลเวลปกติแล้ว เพราะปกติถ้าเราผจญภัยไปในด่านต่างๆ พอจบด่านหรือ Stage นั้นๆ ก็จะได้รับค่าประสบการณ์หรือ EXP เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วและนอกจากการได้ EXP มันก็จะมีพวกของรางวัลต่างๆ มอบให้เราอีกด้วยเช่น รูน ไอเทมพิเศษ เงิน ตัวมอนสเตอร์ธรรมดา หรือแม้กระทั่ง มอนสเตอร์ EXP ก็จะมีดรอปตามด่านต่างๆ ที่เราไปลุยมาขึ้นอยู่กับดวงมันจะตกหรือเปล่าถ้าท่านเป็นคนดวงดีก็จะได้รับอยู่บ่อยๆ แต่มันจะมีดาวน้อยสำหรับ มอนสเตอร์ที่ตกตามด่านต่างๆ แต่สำหรับเกมนี้ มันมีตัวช่วยที่ดีสำหรับเกมเมอร์ในการพัฒนาทีมให้รวดเร็วทันใจ

ปกติแล้ว มอนสเตอร์ EXP กับ มอนสเตอร์รุ้ง เราก็สามารถได้จากด่านธรรมดาอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และการเล่นในโหมดเนื้อเรื่องบางทีมันก็จะแจกตัวมอนสเตอร์น่ารักพวกนี้มาให้ด้วย แต่ก่อนหน้านั้นผมขออธิบายก่อนว่า มอนสเตอร์ EXP กับ มอนสเตอร์รุ้ง ต่างกันยังไง สำหรับ มอนสเตอร์ EXP จะถูกจัดแบ่งออกเป็น ธาตุ ตามธาตุหลักภายในเกมเหมือนกับตัวละครฮีโร่ทั่วไป ซึ่งถ้าเรานำ มอนสเตอร์ EXP ไปอัพเลเวลให้กับฮีโร่ที่มีธาตุตรงกันมันก็จะเพิ่มค่าประสบการณ์หรือ EXP มากกว่าการที่ใช้ มอนสเตอร์ EXP ไม่ตรงกับธาตุของฮีโร่ ส่วนทาง มอนสเตอร์รุ้ง เป็นตัวพิเศษที่สามารถใช้เพิ่ม EXP ให้กับฮีโร่ได้ทุกตัวทุกธาตุ ดังนั้นผู้เล่นไม่ต้องกังวลเรื่องการได้ EXP น้อยเยอะถ้าเราใช้ มอนสเตอร์รุ้ง มันสามารถให้ค่าประสบการณ์เต็มๆ กับฮีโร่ทุกธาตุ นี้คือข้อแตกต่างของระหว่าง มอนสเตอร์ EXP กับ มอนสเตอร์รุ้ง

ส่วนการหา มอนสเตอร์ EXP กับ มอนสเตอร์รุ้ง ที่รวดเร็วและได้เยอะ ได้ดีผมขอแนะนำการลงดันเจี้ยน EXP เพื่อเข้าไปหา มอนสเตอร์ EXP กับ มอนสเตอร์รุ้ง โดยเฉพาะภายในดันเจี้ยนนี้ก็จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับอีกคือ ง่าย, ปกติ และ ยาก แต่เอาจริงๆ ยากในที่นี้มันก็ไม่ได้ยากมากเพียงผู้เล่นมีฮีโร่เลเวล 20+ ก็สามารถผ่านดันเจี้ยน EXP นี้ได้แล้ว และจบดันเจี้ยนเราก็จะได้ มอนสเตอร์ EXP กับ มอนสเตอร์รุ้ง มาเป็นของรางวัล และได้หลายตัวและดาวเยอะมากๆ ซึ่ง มอนสเตอร์ EXP กับ มอนสเตอร์รุ้ง มันก็จะมา Size ขนาดตัวของมันยิ่งมีดาวเยอะก็จะยิ่งเพิ่ม EXP ให้เยอะเป็นเงาตามตัว แต่การที่เราลงดันเจี้ยนแต่ละครั้งจะใช้ค่าพลังที่เยอะมากๆ ดังนั้นคิดคำนวณกันดีๆ ด้วยละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook