Capcom เผยข้อมูลใหม่ Mega Man 11 เพิ่มโหมดใหม่ เเละนำ Blast Man กลับมา

Capcom เผยข้อมูลใหม่ Mega Man 11 เพิ่มโหมดใหม่ เเละนำ Blast Man กลับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom เปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Mega Man 11 มากขึ้น จะมีการเพิ่มโหมด Time Attack กับ Balloon Attack เข้ามา เเละยังมีการนำ Blast Man กลับมาออกเเบบใหม่อีกด้วย

โหมด Time Attack จะเป็นการจับเวลาในด่านที่นำกลับมาออกเเบบใหม่ จะต้องเล่นด้วยความเร็ว เพราะคะเเนนที่คุณทำได้จะขึ้นเเสดงอันดับบนโลกออนไลน์

โหมด Balloon Attack จะเป็นการเล่นเเข่งกับเวลาด้วยเช่นเดียวกัน เเต่ทั้งด่านจะไม่มีศัตรูให้เราต่อสู้ด้วย ทั้งหมดจะถูกเปลี่ยนเป็นลูกโป่งน้ำเงินกับเเดงเท่านั้น ถ้าเราพลาดเก็บลูกโป่งน้ำเงินหรือโดนลูกโป่งเเดง เวลาในการเล่นของเราจะถูกเพิ่มมากขึ้น

Blast Man ถูกนำกลับมาออกเเบบใหม่เช่นเดียวกับ Block Man เเละ Fuse Man โดยด่านของเขาจะได้รับการนำกลับมาออกเเบบใหม่ บรรยากาศโดยรอบจะอยู่ในสวนสนุกที่ถูกทำลายด้วยระเบิด เเละ Blast Man ก็จะมีการใช้ระเบิดเข้ามาต่อสู้กับเรา เมื่อเราเอาชนะ Blast Man สำเร็จ จะได้อาวุธที่มีชื่อว่า Chain Blast เป็นระเบิดที่มีความเหนียวยิงระเบิดไปแปะตรงจุดต่างๆ แล้วกดให้ระเบิดได้หรือให้ระเบิดแบบลูกโซ่

Mega Man ถือว่าเป็นอีกซีรี่ส์ที่หลายคนรอคอยอยากจะเล่น เเละ Mega Man 11 ก็ใกล้จะวางจำหน่ายเข้ามาทุกปี วันที่ 2 ตุลาคม 2018 วางจำหน่ายให้กับ Playstation4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook