Tip การหาเงินใน Knights Chronicle เกมมือถือมาแรง

Tip การหาเงินใน Knights Chronicle เกมมือถือมาแรง

Tip การหาเงินใน Knights Chronicle เกมมือถือมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้วงการเกมมือถือจะครึกครื้นเป็นพิเศษ เพราะค่ายเกมดังต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่เปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ออกมากันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราเลือกเล่นไม่ถูกเลยว่าจะเล่นเกมอะไรดี แต่ตอนนี้มีอยู่หนึ่งเกมที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นเกมน้องใหม่จากค่าย Netmarble พูดแค่นี้หลายๆ คนคงนึกออกแล้วว่าผมกำลังจะพูดถึงเกมอะไร นั่นคือเกม Knights Chronicle เกมมือถือสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ บอกว่าเลยว่าเกมแนวการ์ตูนน่ารักๆ ภาพอลังการหน่อย ถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเกม Knights Chronicle กันสักเล็กน้อยก่อน โดยเกมนี้จะเป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG สไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่นจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble ที่ตอนนี้ก็เปิดให้บริการทั้งใน Apple Store และ Google Play แถมตัวเกม Knights Chronicle ยังอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่ไม่แพ้เกม PC หรือพวกเครื่องคอนโซลเลย สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบเล่นเกมแนว RPG ที่มีเนื้อเรื่องให้อ่าน เกมนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน แล้วสำหรับวันนี้ทางผม จะมาแนะนำเทคนิคการฟาร์ม "เงิน" ภายในเกม Knights Chronicle ว่าตัวเกมเราสามารถหาเงินได้จากต้องไหนบ้าง ถ้าอยากจะเป็น เถ้าแก่น้อยก็อย่าพลาดที่จะดูบทความนี้เลย

สำหรับการหา "เงิน" ภายในเกม Knights Chronicle จะมีหลากหลายช่องทางที่ผู้เล่นสามารถหาเงินมาเพื่อมาเติมใส่ถุงของตัวเองได้ อย่างที่บอกไปว่าเดียวผมจะพาเพื่อนๆ ไปชมว่าเกมนี้หาเงินได้จากทางไหนบ้าง ซึ่งหลักๆ มันจะแบ่งออกได้ทั้งหมดได้ 6 ช่องทางหลักๆ เดียวเราจะพาไปดูทีละอันเลยว่าเราจะหาเงินได้อย่างไรบ้าง

 

1. ผจญภัยแบบปกติ

การผจญภัยแบบธรรมดาหรือที่เรียกกันว่า ตะลุยด่าน โดยปกติแล้วเมื่อเราจบในแต่ละด่าน ก็จะมีของรางวัลให้รับมากมายทั้ง เงิน ไอเทม รูน หรือแม้กระทั่งมอนสเตอร์ ซึ่งมันเป็นระบบพื้นฐานในการหาเงินสำหรับเกมนี้เลยก็ว่าได้

 

2. ผลงาน

ในหัวข้อ "ผลงาน" จะมีภารกิจต่างๆ ให้ผู้เล่นสามารถทำเพื่อรับของรางวัลต่างๆ เกมนี้ก็ถือว่าใจใหญ่เลยทีเดียว เพราะในทุกๆ ภารกิจที่มีจะมีเงินให้ด้วยแทบทุกภารกิจเสมอรวมถึงของรางวัลพิเศษอีก และตัวเกมก็ได้แบ่งภารกิจออกเป็น แบบ ท้าทาย, รายวัน, รายสัปดาห์, รายเดือน และกิจกรรม

 

3. ไดอารี่ภารกิจ

สำหรับใน ไดอารี่ภารกิจ จะเป็นคล้ายกับภารกิจพิเศษที่จะได้ของรางวัลดีๆ อย่างอื่นนอกจากเงินด้วย โดยเงินที่ได้รับจากการทำใน ไดอารี่ภารกิจบอกเลยว่าเยอะเอาเรื่องเหมือนกัน ดังนั้นแล้วใครอยากรวยก็อย่ามองข้ามไป

 

4. ช่วงฮอทไทม์

ช่วงฮอทไทม์ หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ คือช่วง Event พิเศษที่ผู้พัฒนาเกมจะจัดกิจกรรมขึ้นภายในเกม ให้เนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ รวมถึงการคูณ 2 เงินด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าในช่วง Event ทางตัวเกมจะเพิ่มอะไรพิเศษให้กับนักผจญภัย

 

5. ตัวเลือกสุดท้าย

สำหรับแบบที่ 5 เป็นแบบที่สำหรับคนใจร้อน ชอบอะไรแบบรวดเร็วทันใจ รอไม่ไหวคือการเติมเงินเปลี่ยนเป็นเพชร แล้วนำเพชรมาซื้อทองภายในเกม หรือเพื่อนๆ จะหาเพชรจากตัวเกมสะสมมาซื้อทองก็ได้แล้วแต่สะดวก ทางเลือกนี้สำหรับสายใจร้อนจริงๆ

 

6. เหมือง

สำหรับอย่างสุดท้ายในการหาเงินเข้ากระเป๋าคือการขุนทอง พูดแบบนี้อาจจะเข้าใจผิดกันได้ ต้องบอกว่าการขุดเหมืองทองแบบนี้ดูโอเคกว่า โดยที่เพื่อนๆ ไม่ต้องทำอะไรเพียงแค่มารอกดรับเงินได้ที่หน้าต่างเมืองเท่านั้นเอง ยิ่งถ้าเหมืองเรามีเลเวลเยอะขึ้นก็สามารถได้เงินที่เยอะขึ้นตามไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook