กราวิตี้เตรียมรุกตลาดเกมมือถือไทย RO Mobile มาแน่ปีนี้

กราวิตี้เตรียมรุกตลาดเกมมือถือไทย RO Mobile มาแน่ปีนี้

กราวิตี้เตรียมรุกตลาดเกมมือถือไทย RO Mobile มาแน่ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กราวิตี้จัดงานพบปะสื่อไทย Gravity Meet Press ณ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ย่านราชประสงค์ เผยเตรียมเปิดให้บริการเกม Ragnarok สองเวอร์ชั่น ได้แก่ Ragnarok M : Eternal Love และ Ragnarok Dungeon Survival ภายในปีนี้ นอกจากนี้ยังมีแผนในการจัดทำ Ragnarok Land ซึ่งเป็น Portal Platform ที่รวมเกมต่าง ๆ ของ Ragnarok เอาไว้ในที่เดียว

Mr.Kitamura Yoshinori CEO บริษัท กราวิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า เกม Ragnarok Online นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานในประเทศไทย โดยมีผู้เล่นสะสมรวมแล้วกว่า 7.3 ล้านไอดี ซึ่งทางเราเล็งเห็นว่าตลาดเกมไทยถือเป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญของทางกราวิตี้และแร็คนาร็อก ทางเราจึงมีแผนในการเปิดให้บริการเกมมือถือ Ragnarok M : Eternal Love (ROM) ประเทศไทยจะเป็นประเทศต่อจาก เกาหลี จีน และไต้หวัน ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในกระบวนการแปลภาษาโดยทางเรามีแผนที่จะเปิดตัวเกมให้เร็วที่สุดภายในปีนี้แน่นอน

Mr.Kitamura YoshinoriMr.Kitamura Yoshinori

ทั้งนี้ตัวเกมจะมีระบบ 2 ภาษาให้เลือกเล่น ได้แก่ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยจะมีแผนการอัพเดทตัวเกมอย่างน้อยเดือนละครั้ง ซึ่งในช่วงแรกนั้นจะมีตัวละครให้เล่นครบทุกอาชีพ แต่จะมีให้เล่นถึงคลาส 2 โดยจะมีการอัพเดทคลาส 3 ต่อเนื่องมาในภายหลัง ซึ่งหลังจากการเปิดให้บริการในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว จะมีการขยายการให้บริการเข้าสู่ประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

นอกจากนี้ยังมีเกม Ragnarok Dungeon Survival เกมแนว Action RPG เต็มรูปแบบ โดยจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ เช่นเดียวกันโดยทาง VNG จะเป็นผู้ให้บริการ

และเกม RO Monster ที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่ หากมีความคืบหน้าของตัวเกมจะมีการแจ้งให้ทราบในอนาคต

นอกจากนี้ทางเรามีแผนในการรวบรวมเกม Ragnarok จากแพลทฟอร์มต่าง ๆ เข้ามารวมไว้ในส่วนของ Portal Platform ภายใต้ชื่อ Ragnarok Land โดยจะมีการเปิดให้บริการในอนาคตอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กราวิตี้เตรียมรุกตลาดเกมมือถือไทย RO Mobile มาแน่ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook