Soul Ark เปิดให้มันส์ตามสัญญาแล้ววันนี้

Soul Ark เปิดให้มันส์ตามสัญญาแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ได้เปิดให้บริการเกม Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (23 พฤษภาคม 2561)

Soul Ark เกมมือถือแนว RPG สุดแฟนตาซีที่จะให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นฮีโร่พันธุ์ใหม่ ออกล่าขุมทรัพย์แห่งจักรวาลในดินแดนต่างมิติ ช่วงชิงความเป็นหนึ่งในการต่อสู้และสงครามกิลด์ครั้งใหญ่ เพื่อขึ้นเป็นสุดยอดฮีโร่แห่ง Netsphere โดย Soul Ark เป็นผลงานล่าสุดจาก Lee Myung Jing ศิลปินผู้เคยฝากความประทับใจไว้กับผลงาน Ragnarok สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วทาง Google Play และ App Store

คลิกเพื่อดาวน์โหลดเกม http://bit.ly/SoADownload

นอกจากจะได้มันส์กับเหล่าฮีโร่ และระบบต่างๆ ในเกมแล้ว Soul Ark ยังเตรียมกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นอีกด้วย มาดูกันว่ามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง

  1. Grand Opening Gift ล๊อกอิน 7 วันรับรางวัลสุดพิเศษ (วันนี้ – 5 มิ.ย. 61): เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมในระยะเวลากิจกรรมก็รับไอเทมไปเลยง่ายๆ เมื่อผู้เล่นสร้างตัวละครระบบจะนับเป็นการร่วมกิจกรรมวันแรก โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปรับรางวัลด้วยการกดที่ปุ่ม “ภารกิจ” ภายในเกม หากล็อคอินครบ 7 วัน จะได้รับ Special Reward เพิ่มอีกด้วย!! รายละเอียดเพิ่มเติม https://soulark.playpark.com/th-th/?p=1041

  1. Linked A Showcase (วันนี้ – 29 พ.ค. 61): ผู้เล่นต้องเปิดเรื่องราวฮีโร่ (Situation Room) ถึงระดับ A ขึ้นไป จากนั้นถ่ายภาพฮีโร่ของผู้เล่นที่ทำภารกิจสำเร็จ คอมเมนท์ใต้โพสต์กิจกรรมเพจ Playpark Soul Ark โดยมีของรางวัลเป็น Low Skill Orb x250 (ใช้ในการอัพเลเวลสกิล) รายละเอียดเพิ่มเติม https://soulark.playpark.com/th-th/linked-a-showcase

 

ของรางวัล : Low Skill Orb x250 (ใช้ในการอัพเลเวลสกิล)

 

บอกได้เลยว่ากิจกรรมเปิดตัวเกมนั้นแจกใหญ่แจกจริงกันทีเดียว และนอกจากเหล่าฮีโร่จะยกขบวนมากันแบบจัดเต็มเพียบพร้อมไปด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นสุดมันส์แล้ว  จึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆ ไปศึกษาคู่มือการเล่นเบื้องต้นได้ที่ http://bit.ly/SoulArk-IntroGuide หรือต้องการรู้จริงแบบเจาะลึกก็ไปที่  http://bit.ly/SoulArk-GameGuide  นอกจากนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมให้ไม่พลาดข่าวเกมได้ทาง https://soulark.playpark.com หรือ Facebook Fan Page และ Facebook Group

 

https://www.facebook.com/PlayparkSoulArk

https://www.facebook.com/groups/908191596017300

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ▶ https://soulark.playpark.com

FACEBOOK Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayparkSoulArk

FACEBOOK Groups ▶ https://www.facebook.com/groups/908191596017300

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook