ไปซิ่งกันไหม รีวิวเจาะลึก RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก

ไปซิ่งกันไหม รีวิวเจาะลึก RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก

ไปซิ่งกันไหม รีวิวเจาะลึก RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปซิ่งกันไหม รีวิวเจาะลึก RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก เกมรถแข่ง3D บนมือถือของไทย ที่น่าเล่นสุดในตอนนี้

RACE GORACE GO

รวมพลคนรักรถซิ่งมากองรวมกันตรงนี้เลยจ้า สำหรับขาซิ่งที่ชื่นชอบในเกมแข่งรถคงจะถูกใจกับตัว้กมที่เราจะมารีวิวกันในวันนี้อย่างแน่นอนเพราะทางเรามีเกมแข่งรถดีๆมารีวิวมานำเสนอให้ได้ลองดูกันกับเกม RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก เกมดีๆที่ขาซิ่งไม่ควรพลาด จะเป็นอย่างไรจะน่าเล่นแค่ไหนนั้น เอาเป็นว่าลองดูกันเองเลยดีกว่า

 

เกม : RaceGo:เหินฟ้าคว้ารัก

พัฒนาโดย : Efun Games Co.,Ltd.

แนว : racing MMO

DanMachiDanMachi

Update: เกมประกาศปิดให้บริการแล้ว

 

RACE GORACE GO

สำหรับเกม RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก นั้นเป็นเกมแข่งรถแนวการ์ตูนโมเอะที่จับเอาธีมความรักของหนุ่มสาวและรถซิ่งมาผสานเข้าไว้ด้วยกันโดยนำเสนอออกมาเป็นภาพการ์ตูน 3D สวยงามน่าเล่นเป็นอย่างมากถึงขนาดที่ว่าทางผู้พัฒนาเคลมว่าเป็นเกมมือถือแข่งรถสมจริงแนว3D MMOเกมแรกของไทย

ตัวเกมเป็นเกมแนวแข่งรถที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกส์3D สวยงามน่าเล่นแต่เป็นแนวรูปแบบออกไปทางการ์ตูนสุดน่ารัก สไตล์การเล่นของตัวเกมนั้นมีให้เลือกเล่นหลายโหมดหลายสไตล์ซึ่งเราจะมาทยอยรีวิวกันไป

RACE GORACE GO

เริ่มแรกเมื่อเราเข้าเกมตัวเกมจะให้เราครีเอทตัวละครตั้งชื่อพร้อมเลือกเพศของตัวละคร หลังจากนั้นจะเข้าสู้การฝึกเล่นซึ่งเมื่อฝึกเสร็จเราจะได้รับรถคันแรก

เกมเพลย์ของเกมนี้เล่นง่ายมากโดยตัวเกมจะแบ่งหน้าจอเป็นสองฝั่งซ้ายขวา หากเราจะเลี้ยวทางไหนก็ทัชหน้าจอฝั่งนั้น สำหรับการดริฟท์ของเกมนี้เราจะต้องทัลฝั่งที่จะเลี้ยวไปก่อนค้างไว้แล้วทัชอีกด้านค้างตาม นอกจากนี้ก็จะมีปุ่มเทอร์โบร์ และลูกเล่นจุกจิกในการบังคับอีกเล็กน้อย (ตอนฝึกสอนตัวเกมจะสอนเราเล่นทั้งหมด)

มาพูดถึงระบบต่างๆที่น่าสนใจของตัวเกมนี้กันบ้าง RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก นี้มีระบบการเล่นแปลกใหม่ให้เราได้ลองเล่นกันหลายระบบด้วยกันอาทิเช่น ระบบไอเท็มแมตช์ การแข่งจัดอันดับ โหมดคู่รัก-กามเทพแห่งรัก ดวลแผนที่  ระบบสัตว์เลี้ยง และอื่นๆ

RACE GORACE GO

โหมดแข่งรถนั้นมีให้เลือกแข่งหลายโหมด มีทั้งแบบแข่งกับผู้เล่นด้วยกันและแข่งกับบอทในโหมดเนื้อเรื่อง ถ้าหากใครเบื่อตัวเกมก็มีระบบโหมดพักผ่อนซึ่งเป็นห้องที่เราสามารถเข้าไปเดินเล่นพูดคุยกับเพื่อนๆคนอื่นได้แถมยังได้รับEXP อีกด้วยนะเออ

RACE GORACE GO

ในส่วนของเกมนี้เท่าที่ดูใครสายเปย์ตัวเกมมีสิ่งดึงดูดเงินเราหลายจุดอยู่เหมือนกันโดยในร้านค้านั้นเราสามารถเลือกซื้อได้หลายอย่างทั้งรถ เสื้อผ้าตัวละคร ไอเท็มเสริม สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ แต่ละอย่างก็สวยล่อตาล่อใจอยากควักเงินให้ซะจริงๆ

RACE GORACE GO

ด้านรถที่เราใช้แข่งในเกมนั้นจะมีระดับที่ต่างกันออกไป แต่ละระดับก็จะมีค่าสถานะที่ไม่เท่ากัน ยิ่งระดับสูงสรรถนะก็ยิ่งดี (เรื่องปกติของเกมแนวๆ) โดยเราสามารถปรับแต่งรถที่มีได้โดยใช้ไอเท็มภายในเกม

RACE GORACE GO

ด้านกราฟิกส์ของเกมนี้ต้องขอชมเลยว่าตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวอาจจะไม่ได้สวยสมจริงแต่โดยรวมแล้วมันออกมาในแนวน่ารักน่าเล่นดี (แล้วแต่คนชอบ) ซาวด์เอฟเฟคของเกมนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจตัวเกมทำเสียงซาวด์ได้น่าเล่นมากซ้ำยังมีเพลงประกอบเป็นเพลงสากลที่เราคุ้นหูไปจนถึงเพลงไทยดังๆอีกหลายเพลง เล่นไปฟังเพลงไปเพลินดีถือเป็นสีสันที่เราไม่ค่อยได้เห็นในเกมอื่นๆแนวเดียวกันเท่าไรนัก

RACE GORACE GO

ในส่วนของภาษาในเกมตัวเกมจะมีคำสั่งเป็นภาษาไทย เนื้อเรื่องเป็นภาษาไทยใช้ภาษาที่ลื่นตาอ่านแล้วไม่ขัดตา เข้าใจได้ นอกจากนี้ด้วยความที่ไม่ทิ้งอินเตอร์ตัวเกมมีคำอธิบายเป็นเสียงพากษ์ภาษาอังกฤษประกอบด้วย ใส่ใจรายละเอียดดีจริงๆ

มาว่ากันในส่วนของสเป็คมือถือที่สามารถเล่นได้กันบ้าง ตัวมือถือที่จะใช้เล่นไม่จำเป็นต้องเป็นรุ่นท็อปๆ แค่รุ่นกลางๆก็สามารถเล่นได้แล้วแต่ทั้งนี้คุณภาพกราฟิกส์ก็อาจจะตกลงไปบ้างตามรุ่นสมาร์ทโฟนที่ใช้ นอกจากนี้ยังต้องมีการเผื่อความจำที่มากหน่อยโดยตัวเกมกินความจำหลังอัพแพทช์แล้วอยู่ที่ 597 MB ใครที่สนใจก็ลองเผื่อๆความจำกันไว้หน่อยนะจ๊ะ

RACE GORACE GO

สรุปโดยรวมแล้วนั้นตัวเกมเป็นเกมรถแข่งเบาสมองเล่นสนุกๆน่ารักพบปะเพื่อนๆในเกมเข้าสังคม ใครที่กำลังหาเกมแนวนี้อยู่ก็ถือว่าตัวเกม RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก ทำออกมาได้ตอบโจทย์เป็นอยากมาก แต่หากใครที่อยากเล่นเกมรถแข่งที่จริงจังภาพสมจริงก็อาจจะต้องลองมองหาตัวเลือกอื่นกันดูไปก่อนนะครับ

สำหรับบทความนี้ก็จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ตัวเกม RACE GO เหินฟ้าคว้ารัก เปิดให้โหลดได้แล้วที่สโตร์ไทยลองเอาชื่อไปพิมพ์ค้นหากันดูได้เลยจ้า ถ้าหากในบทความนี้มีข้อมูลตรงไหนผิดไปทางทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าจะมีเกมดีๆอะไรหน้าสนใจมารีวิวให้ได้ดูกันอีกอย่าลืมติดตามดูกันนะครับ สำหรับบทความนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อนสวัสดีครับ

 

เว็บไซต์ทางการ :https://racegoth.efunen.com/

Facebook : https://goo.gl/eM2vug

 

เรื่องโดย NewDreamZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook