Blizzard Entertainment ปล่อยอัพเดท Season 13 ของ Diablo 3

Blizzard Entertainment ปล่อยอัพเดท Season 13 ของ Diablo 3

Blizzard Entertainment ปล่อยอัพเดท Season 13 ของ Diablo 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Diablo 3Diablo 3

พ่อมดน้ำเเข็ง Blizzard Entertainment ยังคงไม่ทิ้ง Diablo 3 ปีนี้เกมดังกล่าวเดินทางมาถึงฤดูกาลที่ 13 เเล้ว ทางค่ายผู้พัฒนาพร้อมจัดเตรียมอัพเดทชุดตัวละครใหม่เพียบ เเต่การจะได้มาไม่ใช่เรื่องง่ายเเน่นอน

ของรางวัลที่จะได้ครั้งนี้มี portraits ของตัวละคร, มีการเพิ่มช่องเจาะรูให้กับหมวกเเละไหล่ของชุด Conqueror เเละ Blaine’s Bear สัตว์เลี้ยงรูปร่างหน้าตาเหมือนตุ๊กตาหมี ที่จะมีเลือดกระเด็นอยู่ตามตัว ออกเเนวโหดผสมน่ารักมิใช่น้อย เงื่อนไขที่ผู้เล่นจะปลดล็อคได้นั้น จะต้องเข้าไปเล่น Haedrig’s Gifts เเละต้องเอาชนะ chapter 2, 3 เเละ 4 เมื่อผู้เล่นทำสำเร็จจะสามารถเลือกเซ็ตได้ชุดนึงจากคลาสที่เราต้องการ

นี้คือเหล่าบรรดาเซ็ตที่จะได้รับในฤดูกาลที่ 13 นี้

Barbarian – Might of the Earth Crusader – Thorns of the Invoker Demon Hunter – The Shadow’s Mantle Monk – Monkey King’s Garb Necromancer – Grace of Inarius Witch Doctor – Raiment of the Jade Harvester Wizard – Firebird’s Finery

นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นยังจะเก็บความสำเร็จจากเงื่อนไขต่างๆ ได้อีก เช่น Sprinter, Speed Racer, Lionhearted, Super Human, Masters of the Universe, Masters of Sets, Stars Align เเละอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าเกิดยังไม่ท้าทายความสามารถของผู้เล่น ทางทีมพัฒนายังเพิ่มการก้าวข้ามสู่ Conqueror tier โดยมีเงื่อนไขสุดโหด

จบ Torment 13 Rift ภายใน 5 นาที จบ Greater Rift 60 ด้วยตัวคนเดียว จัดการ Greed ใน Torment 13 จัดการ Cydaea ใน Torment 13 เเต่ต้องใช้เวลาไม่เกิน 15 วินาที ทำ Legendary ขึ้นมาใหม่ เพิ่ม Ancient item ให้ถึงเลเวล 50 หรือมากกว่า เพิ่มเลเวล Legendary Gems ให้ถึงเลเวล 55 ทำ 2 Conquests สำเร็จ

ไม่รู้ว่าปัจจุบันยังมีคนเล่น Diablo 3 กันอยู่อีกไหม เเต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรออัพเดทใหม่ๆ ส่วนใครที่รอภาคเสริมหรือ Diablo 4 ความคืบหน้าดังกล่าวยังไม่มีออกมาในตอนนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook