เปิดข้อมูล FW ใหม่บน PS4 ที่ไม่ได้มีแค่โหมดปรับภาพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/200/1002649/1002649-thumbnail.jpgเปิดข้อมูล FW ใหม่บน PS4 ที่ไม่ได้มีแค่โหมดปรับภาพ

    เปิดข้อมูล FW ใหม่บน PS4 ที่ไม่ได้มีแค่โหมดปรับภาพ

    2018-02-06T19:58:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    PS4PS4

    ก่อนหน้านี้มีการเปิดข้อมูลว่า FW ตัวใหม่ล่าสุดของ PS4 จะเพิ่มโหมด supersampling สำหรับเครื่องเกม PS4 Pro แต่ดูเหมือนว่าลูกเล่นบน FW ใหม่จะไม่ได้มีแค่นั้นเพราะ Sony ได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆให้ PS4 ทำงานได้หลากหลายยิ่งขึ้น

     Play Time Management ที่ช่วยให้ผู้ปกครองสามารถควบคุมการเล่นเกมของลูกหลานได้ด้วยการจำกัดเวลาเล่นเกมได้ และยังสามารถเช็คว่าเด็กๆของเราเล่นเกมไปมากน้อยแค่ไหนผ่านคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน โดยจะมีการแจ้งเตือนลูกหลานของเราเมื่อเวลาเล่นเกมใกล้หมด เพิ่ม  Name / Avatar Tab ที่เพิ่ม Tab ใหม่ในายการเพื่อให้คุณสามารถดู App ที่ติดตั้งได้ง่ายขึ้น เพิ่ม PlayStation Plus Tab ลงใน Library ซึ่งจะบอกถึงเกมที่คุณโหลดมาจาก สิทธิพิเศษ ของชาว PS Plus เช่นเกมรายเดือนฟรี และหากสมาชิก PS Plus ของคุณหมดอายุแล้วไอคอน PS Plus พร้อมกับตัวล็อคจะปรากฏทำให้เรารู้ว่าต้องต่ออายุแล้ว

    เพิ่ม Quick Menu ที่ทำให้เราเข้าถึงส่วนต่างๆของ PS4 ได้อย่างรวดเร็ว เช่น หากคุณกำลังใช้ Spotify บน PlayStation Music ปุ่มสามเหลี่ยมจะทำหน้าที่เป็นทางลัดสำหรับปรับระดับเสียง อัปเดตให้เปลี่ยน Wallpapers ผ่านการอัพโหลดภาพผ่าน USB เพิ่ม Customize Tournaments Team ที่ทำให้เราสามารถ ปรับแต่งทีมการแข่งขันพร้อมกับโลโก้ทีมได้เองผ่านการการอัพโหลดผ่านช่อง USB เพิ่มโหมด supersampling สำหรับเครื่องเกม PS4 Pro ที่เป็นการปรับภาพให้เหมาะกับทีวีที่มีความละเอียดต่ำกว่า 4K เช่นการปรับภาพ 1440p แล้วนำมาแสดงผลที่ 1080p ทำให้ภาพดูดีขึ้น (แต่เฟรมเรตอาจลดลง)