My Time At Portia เกมจำลองชีวิตเกษตรกร ลงขายเเล้วใน Steam

My Time At Portia เกมจำลองชีวิตเกษตรกร ลงขายเเล้วใน Steam

My Time At Portia เกมจำลองชีวิตเกษตรกร ลงขายเเล้วใน Steam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

My Time At PortiaMy Time At Portia

My Time At Portia เกมจำลองชีวิตเกษตรกร ที่จะทำให้คุณได้สวมบทบาทเป็นลูกชายสานต่อโรงงานของพ่อในเมือง Portia ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง อีกทั้งยังมี การปลูกพืช, เลี้ยงสัตว์, สานสัมพันธ์กับชาวเมือง เเละยังให้คุณได้ออกผจญภัยค้นหาสิ่งของในดินเเดนอันลึกลับอีกด้วย

ฟีเจอร์เด่นของ My Time At Portia มีดังนี้ การสร้างสิ่งของ คุณสามารถสร้างโรงงาน, เฟอร์นิเจอร์ หรือ เสื้อผ้า จากการรวบรวมไอเทมต่างๆ เเละพิสูจน์ทักษะการสร้างของคุณ ให้ชาวเมืองได้เห็นพร้อมรับจ้างเเละทำภารกิจตามคำร้องขอจากชาวเมือง

จำลองชีวิตเกษตรกร คุณสามารถทำฟาร์มของตัวเอง จากดินเเดนเล็กๆ ขยายพืชพันธุ์ พร้อมทั้งวัฒนกรรมทางการเกษตรมากมาย

ความสัมพันธ์กับชาวเมือง ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ เเละคุณจะตกหลุกรักบรรดาชาวเมือง Portia

ออกสำรวจในดินเเดน Portia เเละการต่อสู้ คุณสามารถออกสำรวจสถานที่ต่างๆ ในดินเเดนเเห่งนี้ ค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายในดันเจี้ยน เเละพัฒนาความสามารถสกิลการต่อสู้ของคุณ เพื่อใช้ต่อกรกับสิ่งที่คุณไม่อาจคาดคิดได้

My Time At Portia เป็นอีกเกมที่จะทำให้คุณหมดเวลาไปอย่างไม่รู้ตัว คุณสามารถดำเนินชีวิตไปในเเนวทางของคุณเอง มันอยู่ที่คุณจะเลือก, ตัวเกมลง Steam เเต่จะอยู่ในรูปเเบบเกมกำลังพัฒนาไปอีกสักพัก เพื่อดูกระเเสตอบรับจากผู้เล่น ในอนาคตจะมีการเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ทั้งเนื้อเรื่องใหม่, สถานที่ใหม่, ไอเทมใหม่, มินิเกม เเละกิจกรรมตามฤดูกาลต่างๆ

ราคาของเกมในช่วงระหว่างการพัฒนาอยู่ที่ 289 บาท เเต่ถ้าเมื่อเกมเสร็จสมบรูณ์อาจจะมีราคาเพิ่มเติมจากเดิม ใครที่สนใจสามารถโหลดเดโมมาลองเล่นดูก่อนได้ เเละในอนาคตนอกจาก Steam ยังจะลงให้กับ PS4, Xbox One เเละ Nintendo Switch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook