"มิ้นท์-กัญญารัตน์" S Cawaii! Girl 2011 ชวนสาวเทรนดี้

"มิ้นท์-กัญญารัตน์" S Cawaii! Girl 2011 ชวนสาวเทรนดี้

"มิ้นท์-กัญญารัตน์" S Cawaii! Girl 2011 ชวนสาวเทรนดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ก้าวสู่นางแบบสไตล์ญี่ปุ่น คว้าความสำเร็จ S Cawaii! Girls Contest 2012

มิ้นท์ กัญญารัตน์ จุ้ยแตง S Cawaii! Girls 2011 แจ้งเกิดสู่ความสำเร็จในฐานะนางแบบสไตล์ญี่ปุ่นของเมอืองไทยจากเวที S Cawaii! Girls Contest 2011 จัดโดย นิตยสาร S Cawaii! นิตยสารแฟชั่นเทรนดี้อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้น จำกัด ล่าสุด มิ้นท์ ออกตัวขอชวนสาวเทรนดี้ อายุ 18-25 ปี ห้ามพลาดคว้าโอกาสสู่เส้นทางนางแบบบนเวที S Cawaii! Girls Contest 2012 เวทีของก้าวสู่นางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จด้วยการตอบรับที่มีเข้ามากและจัดขึ้นเป็นปีที่ 8 พร้อมเผยว่า

"ย้อนกลับไปวันประกวดมิ้นท์ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยค่ะ จำได้แม่นเลยว่าวันนั้นทุกคนต่างทำกันอย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้าที่มิ้นท์จะมาประกวดจะเป็นคนค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจเวลาต้องอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ พี่สาวของมิ้นท์ก็เลยเชียร์ให้เข้ามาประกวดเพื่อมาหาประสบการณ์ และฝึกฝนให้กล้าแสดงออกมากขึ้น เมื่อเข้ามาประกวดทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่มากมาย ทั้งการฝึกบุคลิกภาพผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อป ทำให้เป็นคนมีความมั่นใจมากขึ้น ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ที่สำคัญหลังได้ก้าวสู่การเป็นนางแบบของนิตยสาร S Cawaii! ค่ะ

สาวเทรนดี้ทุกคนที่มีความฝันอยากก้าวเข้าสู่การเป็นนางแบบ อายุ 18-25 ปี ที่มีความมั่นใจ สดใส ร่าเริง ในตัวเอง ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ไม่อยากให้พลาดโอกาสนี้ ที่นิตยสาร S Cawaii! มอบให้กับทุกคนบนเวที S Cawaii! Girls Contest 2012 อยากให้สมัครเข้ามากันเยอะๆ นะคะ ทำให้เต็มที่ที่สุด ปิดรับสมัคร 8 เมษายนนี้แล้วนะคะ"

ก้าวสู่การเป็นนางแบบสไตล์ญี่ปุ่นกับ นิตยสาร S Cawaii! พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ เผยความเป็น นางแบบ ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณก้าวสู่ความสำเร็จบนเวทีแห่งนี้ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 8 เมษายน 2555 ติดตามรายละเอียดได้ทาง นิตยสาร S Cawaii! และ www.scawaii.in.th

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มิ้นท์-กัญญารัตน์" S Cawaii! Girl 2011 ชวนสาวเทรนดี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook