4 วิธีทำทรงผมไปเรียนแสนง่าย

4 วิธีทำทรงผมไปเรียนแสนง่าย

4 วิธีทำทรงผมไปเรียนแสนง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่อยครั้งที่เพื่อนต้องเสียเวลาในการนั่งคิดว่าจะทำผมทรงไหนไปเรียน สุดท้ายก็ได้แต่ปล่อยผมตรงหรือเกล้าผมแบบยุ่งๆเป็นป้าไปเรียนใช่ไหมคะ ปัญหานี้จะหมดไปเพราะวันนี้ Sanook! Campus มีวีธีทำผมแบบง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน สามารถทำได้ด้วยตัวเองประหยัดเวลาไปเยอะเลยค่ะ


 

Triple Bun
ทรงผมม้วนที่ไม่ซ้ำจำเจ เริ่มจากส่วนบน ม้วนผมเป็นเกลียวก้นหอย ยึดด้วยกิ๊บดำ ทำแบบนี้เหมือนกันในแต่ละส่วนให้ครบ 3 ส่วนค่ะ ทรงนี้นอกจากทำไปเรียนยังทำไปออกงานไำด้สบายเลยค่ะ

Lace Braid
จะปล่อยผมตรงเฉยๆดูธรรมดาเกินไป มีเปียเล็กๆข้างหน้าดูน่ารักดีนะคะ ทำง่ายๆด้วยการแสกผมมาด้านข้างให้เยอะกว่าปกตินิดนึง ค่อยๆถักเปียไล่ลงมาโดยเก็บผมด้านหน้าเพื่อโชว์ใบหน้าอันอ่อนวัย เก็บปลายผมไว้ด้านในด้วยกิ๊บดำ ถ้ากลัวผมหลุดจะใช้ยางรัดก่อนแล้วค่อยเก็บปลายผมก็ได้ เพียงแค่นี้การปล่อยผมก็ดูเก๋ขึ้นมาแล้วค่ะ

Ballerina Bun
ทรงนี้ถือว่าง่ายที่สุดและเร็วที่สุดเลยค่ะ ก้มหน้ารวบผมให้อยู่กึ่งกลาง และทำวิธีคล้ายกับทรงแรกแต่ทรงนี้ไม่ต้องแบ่งผมให้รวมกันเป็นจุดเดียว บิดเกลียวจัดทรงให้พอดี ถ้าเพื่อนคนไหนไม่มีกิ๊บเกลียวสปิงตามแบบให้ใช้กิ๊บดำแบบปกติแทนก็ได้ค่ะ

Sleek Pouytail
สร้างมิติให้หน้าด้วยการยีผมกึ่งกลางด้านหน้าประมาน 2-3 ชั้น การใช้หวีแปรงอันใหญ่จะทำให้ผมดูเป็นธรรมชาติและลดอาการพันของเส้นผมมากกว่าใช้หวียีซีกเล็กๆ ใช้ยางเกล้า ฉีดเสปรย์เพื่อให้ผมอยู่ทรง การยีผมจะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นด้วยนะคะ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณคลิปวีดีโอประกอบจาก  youtube - RachhLoves

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook