"มิ้นต์"ไม่ยุ่ง"ภูผา"มีแฟนแล้ว ย้ำโสดขอมุเรียน

"มิ้นต์"ไม่ยุ่ง"ภูผา"มีแฟนแล้ว ย้ำโสดขอมุเรียน

"มิ้นต์"ไม่ยุ่ง"ภูผา"มีแฟนแล้ว ย้ำโสดขอมุเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"มิ้นต์ ชาลิดา" รับรู้จัก "ภูผา เตชะณรงค์"แบบเพื่อนไม่มีอะไรเกินเลย รู้ฝ่ายชายมีแฟนแล้วไม่ขอยุ่ง ตอนนี้ขอตั้งใจเรียนและทำงานก่อน เอาเรื่องรักไว้ทีหลัง ส่วนกระแสข่าวเบียด "ญาญ่า อุรัสยา" ตกกระป๋องก็ไม่จริง ยกเพื่อนสาวกระแสแรง ยินดีอีกฝ่ายดังกว่า

 

มิ้นต์ ชาลิดา

โตเป็นสาวเต็มตัวแล้วคงหนีไม่พ้นเรื่องรักๆใคร่ๆที่เป็นธรรมดาต้องตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ล่าสุดมีภาพคู่ระหว่างนางเอกสาววัยใส "มิ้นต์ ชาลิดา" กับ หนุ่ม "ภูผา" น้องชายของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ดูยังไงๆก็เหมือนคนสนิทสนมเกินเพื่อน แต่สาวเจ้ารีบออกมาชี้แจงก่อนที่หวานใจของอีกฝ่ายจะเข้าใจผิดว่า รู้จักกันแค่เพื่อนยันไม่สนิท ตอนนี้ขอเบรกเรื่องความรัก มุหน้าทำงานและตั้งใจเรียนก่อน

ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ว่าด้วยฝีมือการแสดงที่โดนใจผู้ใหญ่ช่อง 3 ทำให้สาวมิ้นต์ทะยานนั่งแท่นลูกรัก จนเบียดเพื่อนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ตกกระป๋องนั้น เจ้าตัวเผยว่า "ไม่ได้เป็นลูกรักหรอกคะ มิ้นต์เองก็อยู่ช่อง 3 มาตั้งแต่เด็กแล้ว ผู้ใหญ่ก็กระจายงานให้ทุกคนเท่ากันอยู่แล้ว"

งานเราเองก็ไม่เท่าญาญ่า?
"ต้องยอมรับว่ากระแสญาญ่าดี แต่สำหรับตัวหนูยังคิดเรื่องการเรียน ผู้ใหญ่เห็นว่าเราก็รับละครได้ทีละเรื่อง หนูต้องเรียนเป็นหลัก ยังไม่ได้เปิดเต็มที่กับงาน"

น้อยใจไหม
"ไม่น้อยใจคะ เพราะหนูกับญาญ่าเป็นเพื่อนกัน เวลาเพื่อนได้งานเราก็ดีใจด้วย เราก็เกิดมาพร้อมกัน อีกอย่างช่อง 3 จะเลี้ยงดูเหมือนเป็นครอบครัว"

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับภูผาน้องชายของสงกรานต์ เตชะณรงค์ เห็นว่ามีรูปคู่ปาทนข้าวด้วย มิ้นต์ชี้แจงว่า "เรารู้จักกันทางเพื่อนมาสักพักนึงแล้ว ตอนที่ไปก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน เจอกันในห้างแค่แปปเดียวแล้วก็ไม่ได้ไปทานข้าวด้วยกัน ไม่รู้ว่ามุมกล้องออกมาได้ยังไง จริงๆแล้วสนิทกันแค่ผิวเผิน ถามว่าอยู่แก๊งค์เดียวกันหรือเปล่าก็ไม่นะ แค่รู้จักกันเฉยๆ"

เขามีท่าทีมาจีบไหม
"ไม่มีเลยคะ เพราะไม่ได้สนิทกันมากเป็นพิเศษ เหมือนพุดคุยกันแค่ระดับนึงเท่านั้น"

ได้คุยกันบ่อยไหม
"ก็มีพินบีบี คุยกันแต่ไม่ได้บีบีหากันทุกวัน นานๆจะทักกันทีนึง"

มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม
"ยังคะ ยังอยากเรียน ทำงานก่อน ไม่อยากโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่คะ"

หลายคนมองว่าสงกรานต์ก็คู่แอฟ ส่วนคู่น้องจะว่ามองว่าเป็นมิ้นต์หรือเปล่า
"ไม่ใช่หรอกคะ เพราะพี่ภูผาก็มีแฟนอยู่แล้ว"

มีข่าวออกมากลัวแฟนฝ่ายชายเข้าใจผิดไหม
"ไม่หรอกคะ เขาก็คงเข้าใจเพราะเราก็รู้จักกันแค่ผิวเผินเท่านั้น"

กลัวจะโดนข่าวมือที่ 3 ไหม
"หนูว่าเขาก็คงเข้าใจ เราหยอกล้อกันในฐานะเพื่อนกัน ด้วยความบริสุทธิ์ใจเราก็คุยกันปกติ ไม่ได้หลบซ่อน เพราะเรารู้สึกว่าเป็นพี่ชายกับน้องสาว"

เรามีความคุยอยู่แล้วหรือเปล่า
"ไม่มีคะ โสด ยังอยากทำงาน อีกอย่างเรียนก็ค่อนข้างหนักด้วย"

เปิดใจรับพิจารณาหนุ่มๆไหม
"ยังคะ ขอเรียนและทำงานก่อน"

ผู้สื่อข่าว :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:
ปฏิพร วาปีทะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook