Dance Me Up สถาบันสอนเต้น แดนซ์ มีอัพ

Dance Me Up สถาบันสอนเต้น แดนซ์ มีอัพ

Dance Me Up สถาบันสอนเต้น แดนซ์ มีอัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Dance Me Up (สถาบันสอนเต้น แดนซ์ มีอัพ) มีหลักสูตรการสอนเต้นที่หลากหลาย ทั้ง Ballet Pop Dance Hip-Hop K-Pop Jazz Dance รำไทย และเต้นรำ เพราะแต่ละคนมีความชอบ และความถนัดแตกต่างกันไป

Dance Me Up มี 2 สตูดิโอ ตกแต่งคนละสไตล์ สำหรับจัดการเรียนการสอนในแต่ละคลาส โดยจัดเป็นคลาสขนาดเล็กไม่เกิน 8 คน สอนด้วยครูที่มีประสบการณ์ มีทักษะด้านการเต้นที่ชำนาญ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เป็นกันเอง และเข้าใจถึงความรู้สึกของนักเรียนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ครูทุกท่านของ Dance Me Up ยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีอีกด้วย

 

ครูกิ๊บ กรรมการผู้จัดการของ Dance Me Up ผู้มีประสบการณ์ด้านการสอนบัลเล่ต์มากว่า 8 ปี ปัจจุบันครูกิ๊บเป็นพิธีกรให้กับรายการสถานีชีวิต ออกอากาศเวลา 14.00-14.30 ทุกวันอาทิตย์ทางช่อง TNN 2 หรือ ยูบีซี 8 ซึ่งเป็นรายการที่สนับสนุนโครงการเกี่ยวกับการศึกษา และการท่องเที่ยวของไทย Dance Me Up ได้ทำงานร่วมกับหลายบริษัทที่มีชื่อเสียง เช่น ล็อกซเล่ย์, HSBC, สลิมอัพเซ็นเตอร์, KBANK (จัดคอร์สสอนเต้นให้กับพนักงานบริษัท หรือจัดการแสดงต่างๆ ให้กับงานเลี้ยง งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ ของบริษัทด้วย)

 

พิเศษ ฿690 สนุกกับคอร์สเรียนเต้น (3 ครั้ง) ทั้ง Ballet, Pop Dance, Hip-Hop, K-Pop, Jazz Dance กับ Dance Me Up จามจุรีสแควร์ (ปกติ ฿2,000)

 

 

Dance Me Up ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่อาคารจามจุรี สแควร์ เดินทางสะดวกสบายด้วย MRT (ลงสถานีสามย่าน) พร้อมด้วยสถานที่จอดรถ แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารมากมาย

Dance Me Up (สถาบันสอนเต้น แดนซ์ มีอัพ) มีหลักสูตรการสอนเต้นที่หลากหลาย ทั้ง Ballet Pop Dance Hip-Hop K-Pop Jazz Dance รำไทย และเต้นรำ ดำเนินการสอนด้วยครูที่มีประสบการณ์ มีทักษะด้านการเต้นที่ชำนาญ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เป็นกันเอง และเข้าใจถึงความรู้สึกของนักเรียนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ครูทุกท่านของ Dance Me Up ยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีอีกด้วย
• คอร์ส Pop Dance, Hip-Hop, K-Pop ประกอบด้วย 3 คลาส โดยแต่ละคลาสจะแบ่งการสอนเป็น 3 ช่วงคือ
o 10 นาทีแรกเป็นการยืดกล้ามเนื้อ อบอุ่นร่างกาย
o 40 นาทีสอนเต้นกับเพลง (โดยเลือกเพลงให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคอร์ส)
o 10 นาทีก่อนจบคลาสเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ
• คอร์ส Ballet สอนโดยครู Rad ที่จบหลักสูตรมาจากสถาบันการเต้นบัลเล่ต์ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ
• คอร์ส Jazz Dance สอนโดยครู Atod ที่จบหลักสูตรการสอนเต้นมาจากออสเตรเลีย
Dance Me Up ได้ร่วมออกรายการ "SME ตีแตก" รายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงทางช่อง 5

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 089-4423285 / 081-3535319

เว็บไซต์ : http://www.dancemeup.com

อีเมล์ : krugibb@gmail.com , dancemeup@gmail.com

ที่ตั้ง :315 ห้อง 246 และ 229 โซน A และ C อาคาร จามจุรี สแควร์ ถ.พญาไท แขวง และเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Dance Me Up สถาบันสอนเต้น แดนซ์ มีอัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook