ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ สาวน้อยหน้าใส จากรั้วจามจุรี

ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ สาวน้อยหน้าใส จากรั้วจามจุรี

ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ สาวน้อยหน้าใส จากรั้วจามจุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรี-นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ ปี 4 คณะศิลปกรรมศาสตร์ ภาควิชานาฏยศิลป์ สาขาวิชานาฏยศิลป์ไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 


Sanook! Campus- ชั่วโมงนี้ สาวน้อยที่มาแรงสุดๆ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้อง ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ เพราะมีผลงานให้เราได้ชมกันตลอด ทั้งถ่ายแบบ พิธีกร ล่าสุดที่พึ่งลาโรงไปก็ภาพยนตร์คุณภาพ เรื่องคนโขน แต่ที่ทำเอาหลายคนอยากรู้จักมากยิ่งขึ้น ก็เพราะน้องตรี มีข่าวมาเป็นมือที่สามระหว่างหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับ สาวแบ๊วๆ น้องเพ้นท์ แต่ความจริงจะเป็นยังไง ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ประวัติ

ชื่อจริง : นันทรัตน์ ชาวราษฎร์
ชื่อเล่น : ตรี
เกิด : 10 ก.ค. 2532
พี่น้อง : มี พี่ชาย 2 คน ชื่อ เอก โท และตรีเป็นคนสุดท้อง
ความสามารถพิเศษ : นาฎศิลป์,ดนตรีไทย (จะเข้),ลีลาศ
การศึกษา : จบระดับชั้น ม.6 จากโรงเรียนราชวินิต บางแก้ว ปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกนาฏศิลป์ไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปี 4
ผลงาน : มิสเฮลตี้ จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 ,ละครใจสู้มุ่งสู่ฝัน ของ บ.โชว์อิงฯ ช่อง 7 ,ภาพยนตร์แต๋วเตะตีนระเบิด ,กระสือฟัดปอบ ,มิวสิกวิดีโอของไอน้ำ เพลงสัญญาณไม่ดีหรือหัวใจมีปัญหา และ 1 2 3 4 5 I love you ของ The bottom blues ,หนังเรื่อง "คนโขน" ของ "ตั้ว ศรัณยู" รับบทนางเอก และ "เงา" เล่นกับ "บอย เอเอฟ" , พิธีกรรายการนัตตี้กู้ด ทางเนชั่นเน็ตเวิร์ค 21.00-22.00 น. ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

 

นาฏศิลป์ไทยในสายเลือด ตรีตั้งใจตั้งแต่ ม.1 ว่าอยากเรียนคณะนี้ เอกนาฏศิลป์ไทย เพราะตอนอนุบาลมีการแสดงที่โรงเรียน แล้วตรีก็ได้รำในงานโรงเรียน คุณครูเห็นว่ามีแววด้านนี้ ก็เลยไปบอกคุณพ่อคุณแม่ ได้ไปเรียนพิเศษกับคุณครูที่บ้าน เรียนรำนะคะ ตอนแรกก็เรียนกับเพื่อน ๆ หลายคน พอเรียนไปเรียนมาก็เหลือตรีคนเดียว คุณครูก็แนะนำว่าให้ไปเรียนต่อที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพราะเขามีสอนทุกวันเสาร์ ก็จะมีให้เราเลือกหลายอย่างว่าจะเรียนอะไร แล้วตรีก็ไปเรียนที่นั่น เรียนมาตั้งแต่ 6 ขวบ จนถึงปีหนึ่ง เพิ่งจะมาหยุดเรียนตอนเข้ามหาวิทยาลัย เพราะว่ามีรับน้อง ที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรม ก็เลยไม่ได้ไปเรียน แต่ก็ยังไปช่วยงานที่โน่นอยู่ตลอด

น่ารักแล้วยังรักความเป็นไทยอีกนะเนี่ย ยังไงเพื่อนๆ Sanook! Campus ก็อย่าลืมติดตามผลงานของน้องตรี ด้วยก็แล้วกัน...

เรื่องโดย : Sanook! Campus

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ สาวน้อยหน้าใส จากรั้วจามจุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook