น้องพลับ จุฑาภัทร จากเด็กน้อยเสียงใส สู่นักร้องมาดเท่ห์

น้องพลับ จุฑาภัทร จากเด็กน้อยเสียงใส สู่นักร้องมาดเท่ห์

น้องพลับ จุฑาภัทร จากเด็กน้อยเสียงใส สู่นักร้องมาดเท่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆก็ไม่รักผม ขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย เมื่อตะกี้เพิ่งไปถามทรามเชย เมื่อตะกี้เพิ่งไปถามทรามเชย เอ๋ยเอยเธอก็ไม่รักผม  เอ๋ยเอยเธอก็ไม่รักผม...  หากย้อนเวลากลับไปสัก 8 ปี ใครๆก็ต้องรู้จัก น้องพลับ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ นักร้องขวัญใจวัยรุ่น ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่  รวมทั้งรุ่นป้าๆ ^^  ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส ท่าเต้นน่ารักๆ  ทำให้ชื่อเสียงของน้องพลับดังมากๆ ในเวลานั้น แต่หลังจากนั้นน้องพลับได้พักงานวงการบันเทิง เพื่อเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ และแล้วเมื่อวันเวลาผ่านไปน้องพลับก็กลับมาแล้ว โดยมีผลงานใหม่โปรเจคพิเศษ Love Status เพลงรักบอกสถานะ โดยมากับเพลง ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ จะเพราะขนาดไหนไปฟังกันเลย...

เพลงใหม่ของน้องพลับ เพราะมั้ย...

พลับขอเรียกเพลงนี้ว่าเป็นอาการ Pluppy Love (พลับปี้เลิฟ) เพลง pop ใส ๆ เข้ากับสไตล์หนุ่มยิ้มง่ายอย่างพลับ กับความหมายในเพลงที่เพิ่งเจอรักแรก จากที่เมื่อก่อนไปที่ไหน ๆ ก็มีแต่ความรักรายล้อมเต็มไปหมด เหลือก็เพียงแต่พลับที่ยังคงไม่เจอรักสักที จนมาวันหนึ่งที่ได้เจอเธอคนนั้นก็ทำให้โลกทั้งใบของหนุ่มยิ้มง่ายคนนี้เปลี่ยนไปและไม่มีอะไรมากไปกว่าการที่อยากแชร์ให้ใครๆ ได้รู้รวมถึงอยากจะบอกเธอคนนั้นด้วยว่า "ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ"

ย้อนมาฟังเพลงที่เคยฮิตในอดีตกันบ้าง....

 

เพลง คุณครูครับ

 

เพลง ใครใครก็ไม่รักผม

โอ้โห้น้องพลับของเราร้องเพลงเพราะมากมาย โดยเฉพาะเพลงใหม่ที่ดูโตขึ้น ฟังแล้วอยากกด LIKE เลยทีเดียว พักเรื่องเพลงไว้เพียงแค่นี้ก่อน เพราะวันนี้ทีมงาน Sanook! Campus มีภาพวันวาน-ปัจจุบัน ของน้องพลับมาให้ชมกันจะน่ารักขนาดไหนไปชมกันเลย!

ภาพประกอบจาก : อินเทอร์เน็ต

 

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ น้องพลับ จุฑาภัทร จากเด็กน้อยเสียงใส สู่นักร้องมาดเท่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook