จี จริชญา มงคลสกุล

จี จริชญา มงคลสกุล

จี จริชญา มงคลสกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ในช่วงเดือนแห่งฝนพรำอย่างนี้ บรรยากาศช่างเป็นใจเหลือเกิน ถ้ามีสาวสวยน่ารักๆ มานั่งอยู่ข้างกายก็คงจะทำให้ชีวิตสดใส ชุ่มชื่นกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า แล้ววันนี้ฝันก็เป็นจริงครับ

หากใครเคยดูมิวสิควิดีโอเพลง ระหว่างเพื่อนกับแฟน ของนักร้องที่ชื่อ ขนมจีน ศิลปินค่าย RS คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอยังผ่านการถ่ายโฆษณาต่างๆ มากมาย ผมว่าให้เธอแนะนำตัวให้เรารู้จักกันเลยดีกว่าครับ

"ชื่อ จริชญา มงคลสกุล ชื่อเล่นชื่อ จี ค่ะ ตอนนี้อายุ 18 ปี รอเข้ามหาวิทยาลัยอยู่ค่ะ จีอยากเข้าสาขาการโรงแรมของมหาลัยมหิดล แต่ก็ยังไม่แน่ใจ รอตัดสินใจอีกทีค่ะ"

การทำงานของเธอในวันนี้ เธอบอกกับผมว่ามันอาจจะดูแตกต่างกับผลงานของเธอที่ผ่านๆ มา เพราะเธอเพิ่งจะถ่ายแฟชั่นเซ็ตเต็มๆ รูปแบบก็ครั้งนี้ แต่ผมว่าเธอทำออกมาได้ดีเลยล่ะครับ

"จริงๆ จีก็เคยผ่านการทำงานในรูปแบบนี้มาบ้างนะคะ แต่อาจจะไม่เหมือนกันตรงที่คราวนี้ต้องคิดท่าโพสต์ให้มันไหลลื่น ซึ่งจียังไม่ค่อยชิน แต่ก็พยายามทำเต็มที่นะคะ พี่ๆ ทีมงานทุกคนก็น่ารักมาก คอยบอกคอยสอนตลอด ก็เลยตลก ขำๆ ไม่เครียด ทำให้การทำงานในวันนี้สนุกมากค่ะ"

เท่าที่ผมได้พูดคุยกับเธอ ดูเธอเป็นคนที่คุยสนุกไม่น้อย ใครหลายคนอาจจะคิดว่าเธอเป็นสาวหวาน แต่ผิดคาดครับ เธอออกจะเป็นคนที่ลุยๆ แมนๆ มากกว่า

"จีเป็นคนที่มีหลากหลายบุคลิกค่ะ เป็นคนฮาๆ เวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนก็จะเป็นหัวโจก จะเป็นคนที่ดูแลเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เวลาไปเที่ยวกัน จีก็จะเป็นคนขับรถ แต่จีก็มีวีรกรรมเยอะมาก อย่างบางทีอยากไปทะเล อยู่ดีๆ ตื่นขึ้นมาก็โทรหาเพื่อนๆ บอกไปพัทยากันมั้ย ทุกคนก็บอกไปสิ แล้วก็บอกพ่อว่าเดี๋ยวหนูไปฟิตเนตนะ (ฮา) ดูนิสัยไม่ดีเลยใช่ไหมคะ แต่ว่ามันก็เป็นเสี้ยวหนึ่งของชีวิต ก็ขำๆ ฮาๆ กันไป

"จีเป็นคนไม่มีสเปก ถ้าเข้ากันได้ก็โอเค คุยกันรู้เรื่องก็พอ จีชอบผู้ชายหน้าหวานๆ หน้าเหมือนผู้หญิง และจะไม่ชอบผู้ชายทำตัวแบบคิดว่าตัวเองหล่อมากเลย อวดรวย ชอบขี้โม้อะไรแบบนี้ จีจะไม่เข้าใกล้เลย และที่สำคัญคนที่เข้ามาหาจีทุกคนต้องเข้ากับเพื่อนจีและครอบครัวจีได้ด้วยนะคะ ถึงจะเรียกว่าผ่านด่านคะ (ยิ้ม)"


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จี จริชญา มงคลสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook