ก้อย-โย่ง คู่รักนำแฟชั่น ขวัญใจเด็กแนว

ก้อย-โย่ง คู่รักนำแฟชั่น ขวัญใจเด็กแนว

ก้อย-โย่ง คู่รักนำแฟชั่น ขวัญใจเด็กแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถูกถามถึงเรื่องงานแต่งงานตลอดๆ สำหรับคู่รักเด็กแนว ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก กับ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือที่เพื่อนๆ Sanook!Campus รู้จักกันในนาม "ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ" และ "โย่ง อาร์มแชร์" นั่นเอง ในที่สุดทั้งคู่ก็จะแต่งงานกันแล้วโดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พี่โย่งของเราได้ขอพี่ก้อยแต่งงานแล้ว ในงาน Fat Live Armchair (มีคลิปให้ดูหลายคนดูคลิปแล้วซึ้ง -*-)

 


นอกจากทั้งคู่จะเป็นศิลปินแล้วทั้งคู่ยังพ่วงตำแหน่งขวัญใจของเด็กแนว ตัวจริงโดยเฉพาะการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เด็กแนว ต่างชาบู ในความ หล่อ สวย เท่ห์ และที่สำคัญไม่แบรนด์ 20-50 บาทก็ดูดีได้

วันนี้ทีมงาน Sanook!Campus ขอหยิบเอาแฟชั่นบางส่วนของคู่รักเด็กแนว ดูสิพี่ๆเค้าแต่งตัวกันยังไง ขอบอกอย่างเท่ห์อ่ะ และในโอกาสนี้ทีมงาน Sanook!Campus ขอให้พี่ๆ ทั้ง 2 คนรักกันไปนานๆ ชอบคำพูดที่พี่ก้อย เคยพูดไว้ในรายการ รายการหนึ่งประมาณว่า ถ้าจะหาคนที่ดีที่สุดคงต้องหาไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเจอ แต่ถ้าเจอคนที่พอดีกับเรา แค่นี้พอแล้ว...

ประวัติโดยย่อ ของก้อย-โย่ง

อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง สมาชิกวง อาร์มแชร์ ตำแหน่งร้องนำ/กีตาร์ เกิด 11 ธันวาคม พ.ศ. 2524 น้ำหนัก 75 ก.ก. สูง 188 ซ.ม.จบชั้นเด็กเล็ก-ประถม โรงเรียนวัดศีลขันธาราม (วิทยาคม) จบชั้นมัธยมจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่น 118 ปริญญาตรีสาขาวิชาภาพยนตร์และวิดีโอ ภาควิชานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ด้านเจ้าแม่เด็กแนว ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก นักร้องนำวง แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ จบการศึกษาปริญญาตรีเอกโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : http://www.facebook.com/profile.php?id=765769813 และอินเทอร์เน็ต

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ก้อย-โย่ง คู่รักนำแฟชั่น ขวัญใจเด็กแนว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook