ทรงผมรับปริญญา ยอดฮิต ของเหล่าซุปตาร์ คนดัง

ทรงผมรับปริญญา ยอดฮิต ของเหล่าซุปตาร์ คนดัง

ทรงผมรับปริญญา ยอดฮิต ของเหล่าซุปตาร์ คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook!Campus- ช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นฤดูรับปริญญาของหลายมหาวิทยาลัยเลยก็ว่าได้ วันสำคัญแบบนี้เหล่าดารา เขาทำผมกันยังไงหนอ ถึงได้ดูดีมีสง่า? วันนี้เกร็ดดี้ขอพาเพื่อนๆ มาดูทรงผมของเหล่านางเอกคนดัง ไปดูกันสิว่าในวันสำคัญของพวกเขาจะทำผมทรงแบบไหน อย่างไร ไม่แน่ในวันรับปริญญาของเพื่อนๆ อาจได้ทรงผมในดวงใจทรงเดียวกับดาราสาวสวยไงละคะ !!

 

ถ้าพูดถึงสาวสวยของวงการ จะไม่มีสาวอั้ม พัชราภา คงจะไม่ได้ ทรงผมของสาวอั้มเป็นทรงที่แสนจะธรรมดา เพียงแค่เกล้าผมเรียบตึง อาศัยใบหน้าที่โดนเด่นแค่นี้ก็สวยกินขาดแล้วจ้า 

 

 มาถึงสาวใสไม่โบ๊ะ พิมซาซ่า โชว์ผมสวยตรง เพิ่มความเรียบร้อยด้วยการยกผมหน้าขึ้น ทรงนี้จะช่วยให้หน้าเราดูยาวขึ้นด้วย(เน้นว่าถ้าหน้าไม่ใหญ่จนเกินไปนะคะ)

 

 ต่อด้วยสาวผิวออร่า ยิปซี คีรติ กันบ้างดีกว่ากับทรงแซกกลาง ติดกิ๊บหน้าม้าทั้งสองข้าง และเพิ่มความแบ๊วด้วยการปล่อยผม ม้วนปลายเบาๆด้วยแกนไฟฟ้าคะ

 

สำหรับสาวจ๊ะ จิตตาภา กับทรงหวาน ด้วยการม้วนปลายผมแน่นๆ เก็บผมข้างและปล่อยหน้าม้าพอประมาณเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มากๆคะ

 

 สาวสวยของวงการอีกคน ขวัญ อุษามณี กับผมทรงเก๋ด้วยการถักเปียกคาดโคนผม โชว์ใบหน้าอันงดงาม และปล่อยผมตรง ถึงว่าเป็นทรงที่เริ่ดอีกทรงหนึ่งเลยคะ

 

 สาวน้อยเบเบ้ กับผมเกล้า ด้านหน้าแซกกลาง เปิดหน้าด้วยการถักเปียก ทรงนี้ถึงเป็นทรงฮิตของสาวๆในวันรับปริญญาคะ

 

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยอัจฉริยะ เอ้ก บุษกร คนอะไรทั้งสวยทั้งเรียนเก่ง กับผมทรงแซกข้าง ติดกิ๊บผมหน้าเพิ่มความเรียบร้อย ม้วนผมด้วยแกนไฟฟ้า เป็นทรงที่ดูธรรมชาติมากคะ


เพื่อนๆคนไหนที่เจอทรงผมที่ถูกใจแล้ว ต้องคำนึงถึงกฎระเบียบของทางมหาวิทยาลัยด้วยนะค่ะ แต่สำหรับตัวเกร็ดดี้คิดว่าทำทรงไหน แบบไหนก็ได้ที่คิดว่ามั่นใจ เพราะวันนั้นจะเป็นวันสำคัญของเราวันหนึ่ง ถ้ายังดื้อทำตามดาราโดยที่ไม่คำนึงถึงใบหน้าตัวเอง เวลาถ่ายรูปออกมาจะเสียใจที่หลังไม่ได้นะค่ะ..อิอิ  

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ทรงผมรับปริญญา ยอดฮิต ของเหล่าซุปตาร์ คนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook