นท vs ตูมตาม ใครคือ? เดอะสตาร์ 7 ตัวจริง

นท vs ตูมตาม ใครคือ? เดอะสตาร์ 7 ตัวจริง

นท vs ตูมตาม ใครคือ? เดอะสตาร์ 7 ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SANOOK!CAMPUS----->  อีกไม่กี่วันข้างหน้า เราก็จะทราบกันแล้วว่าใครจะได้เป็นเดอะสตาร์ คนต่อไป จะเป็น ตูมตาม หนุ่มหล่อมาดนิ่ง หมายเลข1 หรือจะเป็นสาวเซอร์ สุดน่ารัก น้องนท หมายเลข 6 ส่วนคนดูอย่างเราๆก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ก่อนจะถึงวันประกาศผล เรามาดูแนวโน้ม ความเป็นไปได้ว่าใครมีแววจะคว้าแชมป์เดอะสตาร์ปีนี้ไปครอง

 

 

เริ่มกันที่ สาว นท - นท พนายางกูร สาวติส มีสไตล์ แปลกใหม่ มีเอกลักษณ์ ย้อนกลับไปตั้งแต่การออดิชั่นรอบภาค (ภาคเหนือ) วันแรก นทควง อูคูเลเล่ คู่ใจ ชนะใจคณะกรรมการไปได้แบบสบายๆ และทันทีที่เทปนี้ออกอากาศ นท ก็กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนทันที แต่ฝันของนทเกือบสะดุด เมื่อรอบคัดเลือกตัวแทนภาค นทดันพลาดจำเนื้อร้อง ไม่ได้ซะดื้อๆ เล่นเอาหลายคนลุ้นกันจนตัวโก่งว่านท จะสามารถผ่านเข้ารอบ 24 คนได้หรือไม่ แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ทำให้ คณะกรรมการเห็นถึงความสามารถ ให้โอกาสนทผ่านเข้ารอบ 24 คนสุดท้ายมาได้ หลังจากเข้ารอบมาได้นทก็ต้องฝ่าฟันเพื่อให้ได้เป็นหนึ่งใน 8 และแล้วฝันของเด็กสาวคนนี้ก็เป็นจริง เมื่อคณะกรรมการประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นท นั่นเอง

ทันทีที่ทราบผล...กระแสนทฟีเวอร์ก็มากมายจนทำให้หลายเสียงต่างวิเคราะห์ไปว่าปีนี้สาวน้อยคนนี้อาจมีโอกาส คว้าแชมป์ไปครอง  อาจเป็นเพราะ ความสดใสน่ารัก ความเป็นตัวของตัวเอง ความรู้พื้นฐานด้านการร้องเพลง เล่นดนตรี แต่งเพลงได้ สิ่งเหล่านี้ ทำให้นท ดูจะสมบูรณ์แบบที่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งทั้งหมด และเมื่อการแข่งขันอย่างเป็นทางการเริ่มขึ้นนทก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะเธอเป็นแบบที่ทุกคนคิดจริงๆ ไม่ว่าจะเพลงแบบไหน ร้อง เต้น นท ทำได้หมดและทำได้ดีด้วย ถึงตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นกันต่อไปว่านทจะไปถึงดวงดาว คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 7 ได้หรือไม่

คุณภาพเสียง : นท 8.5
ความสามารถด้านการเต้น : นท 8
การทำโชว์ : นท 8
ความสดใส น่ารัก นท :  8.5
รูปร่างหน้าตา นท : 8.5


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หนุ่มหล่อ  มาดนิ่ง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์ ฉายแววมาตั้งแต่รอบออดิชั่นเช่นเดียวกัน โดยตูมตามออดิชั่นที่ภาคกลาง วันแรกหนุ่มคนนี้ก็โชว์ความสามารถได้ดีทำให้คณะกรรมการให้ผ่านไปได้อย่างสบายๆ แต่มาลุ้นหนักในรอบ คัดตัวเพื่อเป็นตัวแทนภาคกลาง แต่แล้วก็ไม่มีปัญหาอีกเช่นเดียวกัน เพราะหนุ่มคนนี้สามารถผ่านฉลุยเข้ารอบได้ สำหรับ รอบ 8 คนสุดท้ายถือว่าเป็นอะไรที่กดดันสุดๆ แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ตูมตามก็ สามารถตามฝันได้สำเร็จโดยสามารถทะลุเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการหนุ่มคนนี้ก็ได้แสดงให้ทุกคนเห็นว่าคณะกรรมการเลือกคนมาไม่ผิดจริงๆเพราะไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว หรือแม้แต่ลูกทุ่ง หนุ่มคนนี้จะสามารถตอบโจทย์ต่างๆได้ทุกครั้ง โดยเฉพาะเพลงลูกทุ่งตูมตามทำได้ดีมากๆ ทำให้แฟนคลับบางส่วนลุ้นให้ไปเอาดีในการเป็นนักร้องลูกทุ่งกันเลยทีเดียว ด้านพัฒนาการในการร้องตูมตามก็ถือว่าเป็นคนหนึ่งที่มีพัฒนาการดีมากเริ่มจากร้องเพลงปานกลาง ปัจจุบันถือว่าร้องเพลงได้ดีขึ้นมาก เราก็ต้องมานั่งลุ้นกันต่อไปว่าหนุ่มหล่อ สู้ชีวิตคนนี้จะตามฝันได้สำเร็จหรือไม่

คุณภาพเสียง : ตูมตาม 8
ความสามารถด้านการเต้น : ตูมตาม 8
การทำโชว์ : ตูมตาม 8
ความสดใส่ น่ารัก ตูมตาม :  8
รูปร่างหน้าตา : ตูมตาม 9

ขอขอบคุณภาพน่ารักๆ ของนท จาก : http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%99%E0%B8%97-The-Star-7/188205367886779
ขอขอบคุณภาพหล่อๆ ของตูมตาม จาก : http://www.facebook.com/WeLoveToomTam

 

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ...ว่าที่เดอะสตาร์ แบบจัดเต็ม)

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ นท vs ตูมตาม ใครคือ? เดอะสตาร์ 7 ตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook