นิตยสาร T-news Urbanites February 2011

นิตยสาร T-news Urbanites February 2011

นิตยสาร T-news Urbanites  February 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MATCHMAKER

จากผลการวิจัยของศูนย์กสิกรไทยในปี 2553 พบว่า จำนวนคนโสดในประเทศไทยได้เพิ่มสูงขึ้นถึง 15 ล้านคน และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกอย่างน้อยร้อยละ 10 ต่อปี

และ นี่เองที่เป็นจุดกำเนิดของ มีทแอนด์ลันช์ (Meet&Lunch) ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่มีการให้บริการจัดหาคู่ส่วนบุคคลสำหรับสมาชิกที่ไม่มีเวลาในการหาคู่ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย

"เราก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ.2549 ริเริ่มโดยคนไทย ภายใต้ภารกิจ "การก่อตั้งวัฒนธรรมการจัดหาคู่รูปแบบใหม่" เพราะเราเชื่อว่าทุกคนย่อมมีคู่ เพียงแต่ว่าคุณหาเขาพบแล้วหรือยัง? ถ้าคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลา, ไม่ต้องการเจอผู้คนในคลับ และไม่ชอบหาคู่ออนไลน์ แล้วคุณจะได้เจอกับ "คนที่ใช่" ได้อย่างไร?"

นิกกี้ อัศวทร เป็นแมตช์เมกเกอร์คนแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจาก Matchmaking Institute (South East Asia)ในการจัดหาคู่ให้สัมภาษณ์กับ "T-News Urbanites"

หลังจากศึกษาจบระดับปริญญาโทจาก Imperial College, London เธอมีความต้องการที่จะตอบแทนประเทศไทยด้วยการทำอะไรสักอย่างที่เป็นประโยชน์แก่ส่วนรวม หลังจากค้นพบคนส่วนใหญ่เป็นโสด เธอจึงอยากจะสร้างโอกาสให้พวกเขาได้เจอกับคนที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของพวกเขาหรือเธอ ด้วยการออกเดทในบรรยากาศที่ปลอดภัยและเป็นกันเอง

ดังนั้นบริษัท ซิงเกิ้ลโซลูชั่น จำกัด ได้ถูกก่อตั้งขึ้นโดย "นิกกี้" เพื่อให้คำแนะนำกับคนโสดที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ที่มั่นคงและยั่งยืน จนถึงกรกฎาคมปี 2553 มีทแอนด์ลันช์ได้มีการนัดหมายเดทแล้ว 1,960 คู่ และ 245 คู่จากจำนวนดังกล่าว ได้มีการคบหาดูใจกัน และแต่งงานกัน ....


Entertain



ลูกครึ่งหน้าอินเตอร์ พ.ศ.นี้มาแรงส์!!! ที่สุด
สาวน้อย น่ารัก ญาญ่า อุรัสยา

สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นั้นเป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบ รวมทั้งมีงานอย่างต่อเนื่องทั้ง ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสาร แต่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีก็คงจะเป็น ละครจากช่อง 3 อย่าง เพื่อนซี้ล่องหน และที่ทำให้ชื่อของ ญาญ่า ดังเป็นพลุแตก เห็นจะเป็นละครเรื่อง กุหลาบไร้หนาม รับบทเป็น นางเอกใสซื่อบริสุทธิ์ และขณะนี้ชื่อของ ญาญ่า ก็กำลังฮอตฮิตจากผลงานดวงใจอัคนี 1 ใน 4 เรื่อง ละครฟอร์มใหญ่ของช่อง 3 รับบทเป็น ยัยจี๊ด ประกบคู่กับหนุ่มหล่อที่สาว ๆ หลงใหล แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมะยะ และล่าสุดกับละครที่จะให้เธอได้โชว์ความสามารถอีกครั้งกับละครเรื่อง" ตะวันเดือด" ประกบกับพระเอกดาวรุ่ง หมาก ปริญ เรียกได้ว่าเธอเป็นลูกครึ่งอีกคนที่กำลังมาแรงและขายดีจริงๆ

 

T-Notable
ผู้บริหารเจนเนอเรชั่นที่ 2 แห่งอาร์เอส
เฮียกวง - คมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์

ถือเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองอีกหนึ่งท่าน ที่วันนี้ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารหนุ่มที่มาพร้อมความรับผิดชอบดูแลงานถึง 3 หน่วยงานด้วยกัน ทั้ง ธุรกิจวิทยุ บริหารสกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค ธุรกิจภาพยนต์ บริหารค่าย Film R US และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ ดูแลบริหารลูกค้าองค์กร โดยในปีที่ผ่านมา เป็นอีกคนที่ขายสปอนเซอร์จากลิขสิทธิ์ฟีฟ่า ฟุตบอลโลก 2010 จนยอดรายได้ทะลุเป้าสร้างกำไรให้กับทางอาร์เอส....

ขอขอบคุณข้อมูลจากนิตยสาร T-news Urbanites

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook