เบเบ้-ฟลุค ซีควินท์ คว้าเกียรตินิยม ม.อัสสัมชัญ

เบเบ้-ฟลุค ซีควินท์ คว้าเกียรตินิยม ม.อัสสัมชัญ

เบเบ้-ฟลุค ซีควินท์ คว้าเกียรตินิยม ม.อัสสัมชัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นักร้องหนุ่ม ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ หรือ ฟลุค ซีควินท์ สมาชิกวงซีควินท์ ค่ายอาร์เอส เข้าพิธีรับประสาทปริญญาบัตร โดยสำเร็จการศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.75 เกียรตินิยมอันดับ 2 จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยมีเพื่อนศิลปินในสังกัด อาทิ พิชญ์ กาไชย, โยชิ นิมิต มนัสพล และแบงค์ วีระชัย ลีฬหาทร จากวงซีควินท์, มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ และวงคิสมีไฟว์ ค่ายกามิกาเซ่ ร่วมแสดงความยินดี

ฟลุคเปิดใจว่า : รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่เรียนจบ รู้สึกหายเหนื่อย ปริญญาใบนี้ถือเป็นสิ่งที่หวังและรอคอยมาก ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งในชีวิต เพราะตนได้ทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนอย่างเต็มที่ คือตั้งใจเรียนให้ดี ไม่ใช่แค่ผ่าน ภูมิใจที่ได้เกียรตินิยมอันดับ 2 และอยากจะฝากไปถึงน้องๆ ที่กำลังเรียนอยู่ ขอให้ตั้งใจเรียน พอมาถึงจุดนี้เราจะรู้สึกภูมิใจ และรู้สึกคุ้มค่ากับที่ทุ่มเทไป

นอกจากนี้ยังมีนางเอกสาวหน้าหวาน  เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ  โดยคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทองด้วยเกรด 3.91

หนุ่มฟลุคกับสาวเบเบ้ หน้าตาดียังไม่พอเรียนเก่งอีกต่างหาก ^^ น้องๆที่กำลังเรียนอยู่ก็อย่าลืมตั้งใจศึกษาเล่าเรียนจะได้ประสบความสำเร็จแบบพี่ฟลุคและพี่เบเบ้

 (ภาพวันซ้อมใหญ่ น่ารักๆ ของน้องเบเบ้ คลิกเพื่อชมขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เบเบ้-ฟลุค ซีควินท์ คว้าเกียรตินิยม ม.อัสสัมชัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook