7 สาว Sexy Leo Girl ความสามารถที่มากกว่าความสวย

7 สาว Sexy Leo Girl ความสามารถที่มากกว่าความสวย

7 สาว Sexy Leo Girl ความสามารถที่มากกว่าความสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดำเนินจัดการประกวดมาจนถึงรุ่นที่ 5 แล้ว สำหรับเวทีสุดยอดสาวเซ็กซี่ที่มีความสามารถ Sexy Leo Girl Season 5 โดยบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จํากัด ที่จะตามหาสาว ๆ ที่มีความเซ็กซี่บวกความสามารถที่มีอย่างเปี่ยมล้น มาเป็นสุดยอด Sexy Leo Girl ในปีนี้คอนเซ็ปต์ของการประกวดคือ Sextreme และนี่คือ 7 สาวที่ผ่านเข้ามารอบเจ็ดคนสุดท้าย ลองไปทำความรู้จักกับพวกเธอกันหน่อยดีมั้ย ว่าแต่ละคนพกพาความเซ็กซี่และดีกรีความสามารถมากันเยอะแค่ไหน

แนะนำตัวเอง
สวัสดีค่ะ
บลู (ใหญ่) - ปาหนัน มงคลสุข เรียนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีน มหาวิทยาลัยบูรพาค่ะ
ขวัญ - ศิริวรรณ เกียรติคำ เรียนคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ ค่ะ
แสตมป์ - ลิตา วรนิษฐ์ เรียนมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศค่ะ
แพม - ธารา ล็อคกี้ เรียนคณะอุตสาหกรรมบริหาร สาขาจัดการโรงแรม วิทยาลัยดุสิตธานีค่ะ
บลู (เล็ก) - รัตนาวดี ศรีพลายงาม คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ ค่ะ
ผึ้ง - ณัชาภา นิ่มละมัง เรียนคณะนิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาค่ะ
บิว - พรรณมณีมัย สุวรรณพรม เรียนคณะนิเทศศาสตร์การโฆษณา มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ค่ะ

เข้าร่วมประกวดจากการเป็นตัวแทนภาค
คือพวกเราผ่านการประกวดรอบคัดเลือกเป็นตัวแทนภาคค่ะ บิวกับแสตมป์เป็นตัวแทนภาคเหนือ แพมกับผึ้งเป็นตัวแทนภาคกลาง ขวัญกับบลู (ใหญ่) เป็นตัวแทนภาคตะวันออก และบลู (เล็ก) จะเป็นตัวแทนจากภาคใต้ คือแต่ละภาคเขาจะมีการรับสมัครและจัดประกวดเพื่อหาตัวแทนเข้ามารอบ 15 คน จากรอบ 15 คนจะคัดเหลือ 7 คน จากนั้นวันตัดสินการประกวด หนึ่งในเจ็ดคนนี้จะมีคนเดียวที่ได้รางวัล SEXY LEO GIRL SEASON 5 นอกจากนั้นจะได้รองได้รางวัลอื่น ๆ กันค่ะ

การประกวดให้อะไรมากกว่าที่คิด
ในความรู้สึกของพวกเรา เราว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่เจ๋งมาก เป็นเวทีที่ให้อะไรพวกเราหลายอย่าง ไม่เหมือนเวทีอื่น เรียกว่าเป็นเวทีที่เอาจุดเด่น ๆ ของแต่ละเวทีมาร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น FHM, MAXIM, Academy Fantasia, The star คือคุณจะสวยอย่างเดียวไม่ได้ คุณต้องมีความสามารถ ฉลาด มีไหวพริบ และพร้อมที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทุกสถานการณ์ คือต้องเก่งหมดทุกอย่าง โอเค..ความสวยอาจจะทำให้คุณผ่านเข้ามาในรอบแรก แต่รอบหลัง ๆ จนไปถึงรอบตัดสินเชื่อได้แน่ค่ะว่าทั้งหมดจะเป็นความสามารถของคุณเพียงอย่างเดียว

SEXY GIRL ถูกมองในด้านลบ
คิดว่ามันติดตรงชื่อมากกว่าค่ะ ที่ทำให้คนมองเราแบบนั้น แต่ความจริงแล้วพวกเราเซฟกันตั้งแต่หัวจดเท้า แต่ถามว่าเซ็กซี่ไหม มันก็มีเซ็กซี่เล็ก ๆ แต่เป็นการนำความสามารถมาพรีเซ้นต์ให้เป็นความเซ็กซี่มากกว่า เราไม่ได้มาพรีเซ้นต์ความเซ็กซี่ผ่านเฉพาะบอดี้ แต่เราเอาหลายอย่างมารวมกัน เป็นความเซ็กซี่ที่มาจากภายใน ไม่ต้องแต่ตัวโป๊ ไม่ต้องใส่บิกินี เราก็เซ็กซี่ได้

เรียนกับงานต้องบริหารให้เป็น
เราให้ความสำคัญกับเรื่องเรียนอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเข้ามาทำกิจกรรมการประกวดหรือว่างานอื่น ๆ หน้าที่ที่สำคัญที่สุดก็คือเรียนหนังสือ เราก็ไม่ทิ้งแน่นอน อย่างการเข้ามาประกวดเวทีนี้ ทางลีโอเขาก็จะออกเอกสารให้เราว่ามีกิจกรรมอะไรวันไหนบ้าง แล้วเราก็เอาไปยื่นกับทางมหาวิทยาลัยเพื่อขออนุญาต ต้องแบ่งเวลาให้ได้ สมมุติว่าวันนี้เรามีซ้อมเต้นตอนเช้า บ่ายว่างเราก็ไปเรียน เราไม่มีเวลาเข้าเรียนเหมือนคนอื่น เราก็ต้องขยันมากกว่าคนอื่น แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ มีไม่กี่คนหรอกที่เขาจะมีโอกาสทำแบบนี้เหมือนเรา ก็หนักหน่อย จะมีบลู (ใหญ่) ที่ต้องขับรถไปกลับกรุงเทพฯ-ชลบุรีตลอด เพราะว่าเรียนที่ ม.บูรพา คนอื่นก็จะเรียนในกรุงเทพฯ หมด ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

ดูแลตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม
ฝากถึงสาว ๆ เลยนะคะว่าการที่จะทำให้เราหุ่นดีและสุขภาพแข็งแรง การอดอาหารไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเลย อย่างพวกเราทั้งหมดจะเน้นเรื่องของการออกกำลังกาย เดินขึ้นลงบันใดบ้าง หันมาเดินแทนการใช้รถบ้าง การออกกำลังกายเอ็กเซอร์ไซส์เต้นอะไรอย่างนี้ก็ช่วยได้ หรือแม้แต่การทำงานบ้านต่าง ๆ เช่น ซักผ้า ถูบ้าน รดน้ำต้นไม้ คือกิจกรรมอะไรที่ทำแล้วทำให้เราได้ขยับก็เท่ากับว่าเราได้ออกกำลังกายแล้วค่ะ
อีกอย่างก็เป็นเรื่องของการควบคุมอาหาร ควบคุมนะคะไม่ได้อดอาหาร กินผักผลไม้เยอะ ๆ แป้งหรืออาหารมัน ๆ ก็ควรละเว้น อย่าให้มากเกินไป เพราะอาหารพวกนั้นให้พลังงานสูง ถ้าเรากินมาเยอะแล้วไม่ได้เอาไปใช้มันก็จะสะสม ซึ่งนั้นจะเป็นส่วนที่ทำให้น้ำหนักเราเพิ่มขึ้นมา แล้วก็อาหารรสจัด เค็มจัดก็จะทำให้เราตัวบวม หวานจัดก็ไม่ดี ระดับน้ำตาลจะเพิ่มขึ้น คือเรากินได้แต่ต้องระวังกันนิดหนึ่ง แค่นี้ก็จะฟิตและเฟิร์มแล้วละค่ะ

สำหรับคนที่อยากเข้าประกวด
ถ้าคุณคิดว่าคุณมีความสามารถ อยากให้เข้ามาประกวดเลย ไม่ต้องกลัว อย่างน้อยก็เป็นการทดสอบความสามารถของเรา ที่สำคัญ การเข้ามาประกวดให้อะไรเราหลายอย่างมาก อย่างแรกคือเรื่องของมิตรภาพ ได้เพื่อนใหม่ ๆ และในการประกวดก็จะมีเวิร์คช็อปหลายอย่างให้เราได้ทำ ทั้งแต่งหน้า ทำผม พัฒนาบุคลิกภาพ การดูแลตัวเอง การเข้าสังคม เรียกว่าเราได้พัฒนาตัวเองในทุกด้านเลย ใครที่สองจิตสองใจจะมาไม่มา อยากให้มาค่ะเพราะเขาไม่ได้เลือกที่คนสวยอย่างเดียว เขาเลือกคนที่มีความสามารถด้วย เวทีนี้สนุกจริง ได้อะไรหลายอย่าง ที่สำคัญที่สุดคือประสบการณ์ค่ะ

ที่มา "การศึกษาวันนี้"
ผู้เขียน : iamamwa ช่างภาพ : อนุชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook