in Magazine ฉบับ มิถุนายน 2551

in Magazine ฉบับ มิถุนายน 2551

in Magazine ฉบับ มิถุนายน 2551
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BIE & RUJ THE STAR หล่อของค่ายเอ็กแซ็กท์


นาทีนี้ถ้าลิสต์ชื่อหนุ่มหล่อที่กำลังฮอตในหมู่สาวๆ แล้วตกหล่นชื่อของ บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว และ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ หนุ่มหล่อจากเวทีเดอะสตาร์แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์แล้วละก็ ลิสต์นั้นผิดพลาดอย่างแรง

in จับหล่อ มาถ่ายแฟชั่นคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมกับสโลแกน ร่างกาย สมอง และหัวใจของหนุ่มบี้และรุจมาให้สาวๆ ได้สำรวจกันอย่างถี่ถ้วน...ไป X-ray คนหล่อกันเลยดีกว่า

In love

รักโรแมนติก-คอเมดี แนน & น้ำ
นำแสดงโดย น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล นักแสดง พิธีกร 7 สีคอนเสิร์ต และ แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล นางแบบ พิธีกร นักศึกษาปี 4 คณะศิลปกรรมศาสตร์ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

เรื่องย่อ รักโรแมนติก-คอเมดีของน้ำดัชชี่รุ่นพี่ และแนน ดัชชี่รุ่นน้อง วันหนึ่งเมื่อบริษัทดัชชี่จัดสัมมนาที่ปราณบุรี ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น จากนั้นน้ำก็สานความสัมพันธ์และแม้จะมีเสียงเตือนถึงความเจ้าชู้ แต่แนนกลับมองที่ตัวตนจริงๆ ของน้ำมากกว่า

น้ำใช้ความเป็นหนุ่มอารมณ์ดีมีมุกฮามาให้แนนขำตลอด แต่สุดท้ายแนนจะมอบหัวใจให้น้ำหรือไม่ เชิญติดตามได้เลยค่ะ

in Fan Club

connect with ผู้หญิงถึงผู้หญิง

pui
"ตอนแรกเราไม่ได้สังเกต แต่มักเห็นคนหน้าเดิมๆ กลุ่มหนึ่งมารอเจอเรา แรกๆ มันเป็นคำถามคาใจว่าพวกเขามาชื่นชมเราจริงเหรอ แต่ตอนนี้คิดว่าในเมื่อเขามาชอบเรา ดูเราเป็นแบบอย่างที่ดี เราก็คิดกับเขาเหมือนน้อง ปุ้ยมีเว็บไซต์ของตัวเองคือ www.puipimonwan.com

kai
"ไก่มีเว็บไซต์ตัวเองคือ www.baanmeesuke.com ซึ่งพี่ไก่แอบขอโทษที่เป็นคนไม่มีการติดต่อกลับ แทบจะไม่ได้คุยกับน้องในเว็บฯ แต่ต้องบอกก่อนว่า ไก่ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะมีคนกลุ่มหนึ่งที่มาชอบเรา ไม่คิดว่าเราจะมีโอกาสแบบนั้น

nina
"ดีใจและภูมิใจที่มีคนชื่นชมเรา แต่บางทีก็ทำตัวไม่ถูก น่าจะบอกน้องๆ ว่า ถ้าเจอกัน โปรดคิดเสียว่าพี่เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ขอให้คุยกันธรรมดา เพราะเวลาน้องทำท่าตื่นเต้น ดีใจ เราก็งง ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ถ้าทำตัวสบายๆ เราจะคบกันได้นาน และน่าจะบอกเสมอว่า เรียนต้องมาก่อน

mare
"ตอนแรกแมร์ไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นแฟนคลับ กลัวด้วยซ้ำ เพราะเขาแอบอยู่ตามมุมตึก แมร์คิดว่าเขานึกว่าเราเป็นทอมแน่เลย เพราะน้องผู้หญิงส่วนใหญ่จะกรี๊ดนักแสดงชาย แต่สุดท้ายจึงเข้าใจว่าเขาชื่นชม

และเรื่องราวดีๆ อีกเพียบ!

+++ ดูภาพแฟชั่น 2 หนุ่ม รุจ บี้ เดอะสตาร์ คลิกเลย!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook