พีค เปิดปากเรื่องรัก เคยถูกจับใส่กรงทอง

พีค เปิดปากเรื่องรัก เคยถูกจับใส่กรงทอง

พีค เปิดปากเรื่องรัก เคยถูกจับใส่กรงทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีค-ภัทรศยา, รายการรถโรงเรียน

ถึงจะไม่ปิดบังเรื่องความรักแต่สาวหวานซ่อนเปรี้ยวขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ก็ไม่ค่อยพูดถึงสักเท่าไหร่ แต่พอมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ รถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 8 มิ.ย. นี้ ก็ถูก 2 พิธีกร วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร และ ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ขุดคุ้ยเรื่องความรักตั้งแต่อดีตว่าแฟนหวงมาก ถึงขั้นส่งข้าวส่งน้ำไม่ให้ไปไหนเหมือนนกน้อยในกรงทอง ทำเอา พีค ถึงกับเหวอกับรักครั้งแรก

พีค-ภัทรศยา, รายการรถโรงเรียน

ตอนม. 4 พีคมีแฟนคนแรกค่ะ เค้าหวงพีคมากถึงขั้นไม่ยอมให้ไปกินข้าวที่โรงอาหารเพราะกลัวรุ่นพี่เข้ามาจีบ ตอนกลางวันจะให้พีครอที่ห้องแล้วเอาอาหารเอาน้ำมาส่ง พีคก็นั่งรออยู่คนเดียวเพื่อนๆ ไปกินข้าวกันหมดคือถ้าเห็นพีคแอบลงไปเดินข้างล่างจะโกรธมาก ไม่ยอมให้พีคเป็น เชียร์ลีดเดอร์ ตอนพักก็มาเฝ้าที่หน้าห้อง หน้าโรงเรียนก็ไปนั่งไม่ได้ ตอนม. 4 จะไม่ค่อยมีใครเห็นหน้าพีคหรอกเพราะถูกแฟด ถ้าเวลาเดินด้วยกันแล้วมีผู้ชายมองพีค เค้าก็จะบอกว่าให้เค้ามองทำไม ทำไมไม่หลบไปล่ะ พีคก็งงๆ ว่าแล้วจะให้พีคทำยังไง เป็นแบบนี้อยู่ประมาณ 1 เดือน จนพีคเริ่มงงๆ กับตัวเองว่าทำไมเราต้องทำตามด้วย อยากคบกันแต่แบบนี้รู้สึกอึดอัดมาก หลังจากนั้นก็เลยบอกเค้าว่าไม่เอาแล้วเราอยากมีอิสระแรกๆ เค้าก็ไม่ฟังแต่พีคเริ่มไม่ยอมทำตามเค้าก็ค่อยๆ เข้าใจและเริ่มยอมรับได้มากขึ้น ซึ่งข้อดีเค้าก็มีคือเค้าเป็นคนตั้งใจเรียน ขยัน พีคเองก็ตั้งใจ เรื่องเรียนไม่มีเสียหายเราจะพยายามช่วยเหลือกันชวนกันไปเรียนพิเศษ ใครไม่เข้าใจตรงไหนก็จะมานั่งติวหนังสือ กับคนนี้ก็คบกันนานนะคะประมาณ 2-3 ปีได้ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนยังติดต่อกันอยู่ ซึ่งพอโตขึ้นมองย้อนกลับไปพีคว่าเป็นความรักแบบเด็กๆ ที่ยังใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลค่ะ

พีค-ภัทรศยา, รายการรถโรงเรียน

ตอนนี้พีคมองความรักเปลี่ยนไป การคบใครสักคนเราให้อิสระต่อกันไม่ยึดติดว่าต้องเป็นเจ้าของ คือคบกันแบบเป็นเพื่อนเป็นที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือกันแบบนั้นมากกว่า ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ จากความรักครั้งแรกสอนพีคว่าถ้าเราจะรักใครสักคนเราต้องรักตัวเองก่อนไม่ทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ถึงจะเรียกว่ารักอย่างฉลาดค่ะ

พีค-ภัทรศยา, รายการรถโรงเรียน

ติดตามชมเรื่องราววัยเรียนสนุกๆ ของ พีค-ภัทรศยา ศิษย์เก่าโรงเรียนสตรีวิทยา 2 พร้อมภารกิจการเล่น ลิมโบร็อค ตามเพลง ซึ่งจะสำเร็จได้เงินรางวัลมอบให้กับโรงเรียนหรือไม่ ติดตามในรายการ รถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 8 มิ.ย. 51 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พีค เปิดปากเรื่องรัก เคยถูกจับใส่กรงทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook