รักต้องลุ้นของยัยหุ่นอวบ...ตอนที่1

รักต้องลุ้นของยัยหุ่นอวบ...ตอนที่1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแรกในการเข้าค่ายของนักศึกษาปีที่ 1 ...

"เพื่อนสาวทั้ง 3 จ๋า ดูผู้ชายคนนั้นสิที่ใส่เสื้อกันหนาวสีแดงน่ะ น่ารักจังเลย" เสียงของฉันเมเปิ้ลสาวน้อยหุ่นอวบที่ส่งเสียงบอกเพื่อนสาว

"คนไหนหล่ะยัยเมเปิ้ล เสื้อสีแดงตรงประตูเข้าหอประชุมใช่ไหม ก็น่ารักดีถึงขั้นหล่อเลยเชียวละ แต่เขาจะสนใจคนอย่างเราหรอดูท่าทางจะเป็นลูกคุณหนูด้วยน่ะ" กวางบอกฉัน

"ใช่ใช่...ฉันเห็นด้วยกับยัยกวางแล้วเธอว่ายังไงยัยส้ม"ไอซ์ตอบฉันแล้วหันไปถามส้มต่อ

"กวางก็พูดถูกนะ แต่เราแค่ชอบเขาเฉยเฉยไม่ได้ไปทำอะไรให้เขาเดือดร้อนนิใช่ไหมหล่ะ อีกอย่างนะเมเปิ้ลเธอดูตัวเธอ ฮึฮึ และดูพ่อรูปหล่อคนนั้นนะ" ยัยส้มบอกแถมแอบกัดเรื่องหุ่นฉันอีก เหอ..นังเพื่อนคนนี้สรุปจะให้กำลังใจหรือตัดกำลังใจกันแน่

"ก็จริงของพวกเธอ...รูปร่างหน้าตาอย่างฉันใครเขาจะมาสนใจหล่ม่ได้รักก็ต้องอกหักซะแล้ว เหอ...ทำไมฉันไม่เกิดมาหุ่นสวย หน้าตาดีแบบยัยเพื่อนสามคนนี้มั้งนะ แต่ถึงยังไงฉันก็ยังชอบเขาอยู่ดี สู้สู้ ยัยเมเปิ้ล" ฉันบอกกับตัวเอง และหันไปสนใจของกินถุงใหญ่มากที่ฉันกับยัยเพื่อนสาวทั้งสามซื้อตุนไว้เพื่อการเข้าค่ายในครั้งนี้โดยเฉพาะ ก็เข้าตั้ง 3 วันนิ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากสำหรับพวกฉัน แต่ก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้การเข้าค่ายในครั้งนี้ไม่น่าเบื่อ ก็คือการที่ฉันได้พบกับผู้ชายคนนั้น...

หลังจากนั้น รุ่นพี่ก็ให้พวกเราจับกลุ่มกลุ่มละ 25 คนผู้หญิงล้วนและกลุ่มผู้ชายกลุ่มละ 15 คน แล้วพี่เขาก็จับกลุ่มผู้ชายและกลุ่มผู้หญิงมารวมกันเป็นหนึ่งสี พวกฉัน 4 คนได้อยู่สีขาว น่าเสียดายที่ฉันและผู้ชายคนนั้นไม้ได้อยู่สีเดียวกัน เขาอยู่สีส้มซึ่งนั่งห่างจากสีฉันคนละขั้วโลกเลย เซ็ง...มาก วันนี้ทั้งนอันทำอะไรนอกจากจะแอบกินขนมในหอประชุมแล้วยังคิดถึงผู้ชายคนนั้นด้วย อิอิ

"เมเปิ้ล พ่อรูปหล่อของเธอมาแล้วเห็นไหม อาบน้ำมาซะหล่อเลยเธอจ๋า" ยัยส้มบอกฉันระหว่างนั่งรอสีอื่นอื่นมาให้ครบทุกสีเพื่อจะได้ทานอาหารเย็นกัน

"ไหนไหน อุ้ย...หล่อจังเขาอาบน้ำกันหมดแล้วเหลือแต่สีเรานี่แหละมาก่อนเขาเพราะไม่อาบน้ำ ฮึฮึ เน่าตายแน่เพื่อนเอ๊ย..."ฉันหันไปบอกยัยส้มแล้วหันไปมองผู้ชายคนนั้นต่อด้วยสายตายั่วยวนสุดสุด ซึ่งเขาก็ไม่เห็นหรอกเพราะไม่ได้มองมาทางฉันเลยสักนิดเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook