Whoscall คือแอปอะไร ดีไหม ทำไมควรโหลดติดเครื่อง?

Whoscall คือแอปอะไร ดีไหม ทำไมควรโหลดติดเครื่อง?

Whoscall คือแอปอะไร ดีไหม ทำไมควรโหลดติดเครื่อง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้บ่อยครั้งมีเบอร์แปลกโทรเข้ามา ส่วนใหญ่มักเป็นมิจฉาชีพที่ตั้งใจมาหลอกเอาข้อมูลและเงินของเราไป จะดีไหมถ้าเรารู้ได้ล่วงหน้าหรือสามารถบล็อกได้ก่อนเลย แอปพลิเคชันที่ชื่อว่า Whoscall สามารถทำให้ได้

Whoscall คืออะไร?

Whoscall เป็นแอปพลิเคชันระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่รู้จัก ซึ่งสามารถแจ้งได้ทันทีว่าใครโทรเข้ามา และยังช่วยกรองสายที่น่าสงสัยด้วยระบบ AI แอปนี้ถูกพัฒนาจากบริษัท Gogolook Startup ที่กวาดรางวัลมามากมาย

Whoscall ดีไหม ทำไมควรโหลดติดเครื่อง?

ขอรีวิวจากประสบการณ์ของผู้เขียนก็ต้องขอบอกว่า ดีมากๆ ควรมีติดเครื่อง จุดเริ่มต้นที่ทำให้ดาวน์โหลดคือ มีสายแปลกๆ โทรเข้ามาติดกันทั้งวัน(คนละเบอร์) มาบอกว่ามีคนไปยืมเงินแล้วอ้างว่ารู้จักเรา ทำให้เกิดความรำคาญและหงุดหงิดมาก เลยลองโหลดแอปมาใช้ พอโหลดมาเท่านั้นและมันแจ้งเตือนเลยว่าเบอร์ที่โทรมาเป็นมิจฉาชีพ

จุดเด่นของแอป Whoscall ที่ชื่นชอบ

1.ระบุข้อมูลเบื้องต้นของเบอร์ที่โทรเข้ามา

ทุกครั้งที่มีเบอร์โทรเข้ามาหากมีประวัติก็จะถูกระบุไว้เลย เช่น หลอกลวง, มิจฉาชีพ, แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาไปกดรับให้หงุดหงิดใจ

นอกจากนี้เบอร์ที่เป็นพนักงานหรือบริการต่างๆ ก็มีข้อมูลพอสมควร เช่น พนักงาน 7-11 ,ขนส่งต่างๆ ,ประกัน ,เบอร์บริการ ทำให้เราไม่พลาดสายสำคัญ

2.ใช้งานฟรี

แอปนี้สามารถใช้งานได้ฟรี แต่ก็สามารถสมัครพรีเมียมเพื่อฟีเจอร์ที่มากกว่า เช่น บล็อกสายสแปมให้อัตโนมัติ ,อัปเดตฐานข้อมูลอัตโนมัติ ,กรอง SMS ขยะให้ แถมราคาตกอยู่ที 50 บาทต่อเดือนเท่านั้นเอง

3.เอาเบอร์ไปเช็กประวัติได้

หากเจอเบอร์แปลกหรือก่อนทำการซื้อขายกับใคร เราสามารถลองเอาหมายเลขโทรศัพท์ไปตรวจสอบว่ามีประวัติไม่ดีไหม เคยโกงหรือเปล่า ปลอดภัยไหม เรียกว่าครบจบในแอปเดียวสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook