ทำอย่างไรถึงจะเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น?

ทำอย่างไรถึงจะเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น?

ทำอย่างไรถึงจะเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนขี้อาย เข้าสังคมไม่เก่ง รู้สึกคุยกับคนอื่นยาก แต่อยากให้มีคนชื่นชอบหรือพูดคุยกับเรามากขึ้นจะทำอย่างไรดี? ลองทำตามคำแนะนำต่อไปนี้ น่าจะช่วยให้เราเป็นที่ชื่นชอบได้มากขึ้น 

1.แสดงให้คนอื่นเห็นว่าเราชอบพวกเขา 

การแสดงความรักต่อผู้อื่น แสดงว่าเราชอบพวกเขาเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่จะทำให้พวกเขาชื่นชอบเรามากขึ้น แล้วเราจะแสดงความรักต่อพวกเขาได้ยังไง? 

ง่ายที่สุดคือ พูดดี ทำดี ชื่นชมด้วยความจริงใจ ช่วยเหลืออะไรได้ก็ช่วย การส่งต่อความรักให้คนอื่นเป็นสิ่งที่ดี แต่ยังไงก็ทำอย่างพอดีไม่ลำบากใจกันนะ 

2.มองหางานอดิเรก 

งานอดิเรกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การอ่านหนังสือ เดินเล่น ไปคอนเสิร์ต เล่นกีฬา ท่องเที่ยว มันจะมีเรื่องราวที่ทำให้เรามีเสน่ห์มากขึ้นเสมอ อีกทั้งมันยังพาเราไปเชื่อมโยงกับผู้คนอื่นมากมาย 

3.เป็นผู้ฟังที่ดี 

มีคำ คำหนึ่งที่ดีมากๆ มีคนบอกไว้ว่า มันมีเหตุผลเสมอที่เรามีหูมากกว่าปาก จงเป็นผู้ฟังที่ดี ตั้งใจฟังเรื่องของคนอื่น เรื่องที่พวกเขาตั้งใจเล่า อย่าขัด อย่าตัดสิน 

4.เปิดใจให้กว้าง 

ทุกคนเกิดมาไม่เหมือนกัน ทุกคนมีเรื่องราวชีวิต สิ่งที่เจอ ต้นทุนชีวิตต่างกัน ทุกสิ่งหล่อหลอมให้เขาเป็นเขาอย่างทุกวันนี้ เปิดใจตัวเองให้กว้างรับความแตกต่างที่เจอ เข้าใจในความต่างแล้วเราจะมีความเป็นมนุษย์และกลายเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น 

ทุกคนอยากเป็นคนที่มีคนชื่นชอบ เพราะมันส่งผลดีในหลายๆ ด้านแต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมที่จะเป็นตัวของตัวเองให้มีความสุขด้วย อย่าเป็นคนที่คนอื่นชื่นชอบแต่เรากลับไม่ชอบตัวเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook