4 วิธีที่จะทำให้การช่วยตัวเองตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

4 วิธีที่จะทำให้การช่วยตัวเองตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

4 วิธีที่จะทำให้การช่วยตัวเองตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้มีผลสำรวจว่าการช่วยตัวเองนั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนทำเพราะมันช่วยปลดปล่อยความรู้สึก ทำให้รู้สึกมีความสุขได้ แน่นอนว่ามันเป็นกิจกรรมที่เขินอายที่จะยอมรับ แต่ sex หรือการช่วยตัวเองเรื่องพวกนี้ล้วนเป็นธรรมชาติของมนุษย์

การช่วยตัวเองนั้นเป็นหนึ่งวิธีการที่ปลอดภัยในเรื่องเพศ มีหลายคนพึงพอใจมากกว่าการมีเซ็กส์กับคนอื่นซะด้วย ในเมื่อเป็นกิจกรรมที่ดีสำหรับเรา จะทำยังไงบ้างให้มันตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

1.ลงทุนในแว่นตา VR สักตัว

แว่นตา VR ดีๆ อาจจะมีราคาสูงสักหน่อย แต่รับรองความคุ้มค่าเพราะหลายค่าย ค่ายแพลตฟอร์มก็ออกมารองรับอุปกรณ์ vr มากขึ้น รับรองว่ามันจะให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้นแน่นอน

2.ทดสอบกับสัมผัสที่หลากหลาย

ลองทดสอบกับประสาทสัมผัสของเราดู เช่น ผ้าซาติน ขน ขนนก เสียงดนตรีประเภทต่างๆ ว่ามันส่งผลต่อการรับรู้ของเรายังไงบ้าง บางคนก็ลองท่าต่างๆ มุมต่างๆ ด้วยตัวเองเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ

3.เทคโนโลยีใหม่ๆ ช่วยได้

ปัจจุบันโลกเปิดกว้างมากขึ้นสำหรับสื่อ 18+ เราจะเห็นแอป สื่อ หรือเกมที่มีเนื้อหารองรับมากขึ้น เช่น เกมจำลองการมีเซ็กส์กับตัวละครที่คุณสร้างขึ้น แน่นอนว่าพวกนี้สร้างอารมณ์ กระตุ้นความตื่นเต้นได้เป็นอย่างดี

4.อุปกรณ์ช่วยได้

แม้ sex toy ยังผิดกฎหมายในไทย แต่ในต่างประเทศ หลายประเทศก็แนะนำว่ามันเป็นอุปกรณ์ที่ดีในการช่วยตัวเอง เพราะมันช่วยให้ถึงความใคร่ได้ด้วยตัวเอง โดยปัจจุบันก็มีหลายแบบหลายรุ่นออกมาเพื่อตอบสนองผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด

อย่างที่บอกว่าเรื่อง sex จนไปถึงการช่วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องธรรมชาติ มันช่วยคลายความเครียด เพิ่มความสุขให้กับตัวเรา ตราบใดที่ไม่ส่งผลเดือดร้อนต่อผู้อื่น ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มันสามารถทำได้ ติดตามสาระความรู้แบบนี้ได้อีกที่ iNN Lifestyle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook