ทายลักษณะนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปเลือดของคุณสามารถบ่งบอกอะไรได้บ้าง?

ทายลักษณะนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปเลือดของคุณสามารถบ่งบอกอะไรได้บ้าง?

ทายลักษณะนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปเลือดของคุณสามารถบ่งบอกอะไรได้บ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองมาทายนิสัยส่วนตัวกันซะหน่อย ว่ากรุ๊ปเลือดของคุณ สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณยังไงได้บ้าง และแต่ละกรุ๊ป จะเป็นคนยังไงบ้าง เรามาดูกันเลย

กรุ๊ปเอ

กรุ๊ปเอกรุ๊ปเอ

คนกรุ๊ปเอ ถือว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่ชอบคิด ชอบวางแผน ชอบที่จะเสนอความคิดของตัวเอง ชอบออกความเห็น ชอบที่จะพูดมากกว่าที่จะฟัง เป็นคนที่มีความเยือกเย็น ไม่ชอบแสดงอารมณ์เวลาที่โกรธ แต่มักจะแสดงออกด้วยทางสายตา เป็นคนที่โกรธง่าย หายช้า ยากที่จะทำให้หายโกรธถ้าถึงจุดที่เดือดสุดๆ แถมเป็นคนที่ชอบเก็บทุกสิ่งทุกอย่างมาคิดจนกังวล

กรุ๊ปบี

กรุ๊ปบีกรุ๊ปบี

คนกรุ๊ปบี เรียกว่าเป็นสายเอ็นที่แท้จริง เป็นคนที่ชอบทำให้บรรยากาศรอบตัวมีความสนุก เสียงหัวเราะ จุดเด่นคือ เป็นคนที่จริงใจ เวลาพูดอะไรในใจคิดอย่างไร ปากที่พูดออกมาก็เป็นแบบนั้น ไม่ค่อยแอบแฝง สามารถทำอะไรหลายสิ่งได้พร้อมกัน เป็นคนที่โกรธง่ายแต่หายเร็วมาก แต่ถ้าโกรธแล้วจะสามารถใส่เต็มแบบไม่ไว้หน้าใครแบบจุกๆ แต่ระเบิดอารมณ์แล้วก็จบ ไม่เก็บมาคิดมาก

กรุ๊ปเอบี

กรุ๊ปเอบีกรุ๊ปเอบี

คนกรุ๊ปเอบี เรียกว่าเป็นที่ปรึกษาที่ดีของเพื่อนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะส่วนมากคนกรุ๊ปนี้จะเป็นคนเงียบๆ เป็นที่ปรึกษาที่ดี เพราะชอบคิดนอกรอบ แต่ก็ยังมีมุมที่โลกส่วนตัวสูงอยู่บ้าง เป็นคนที่ไม่ชอบการปะทะ เป็นคนที่ระงับอารมณ์ตัวเองได้ดี แต่ถ้าเวลาโกรธคุณจะมีเหตุผลเพียงพอกับการโกรธของคุณเสมอ จนทำให้อีกฝ่ายต้องเป็นฝ่ายที่ต้องขอโทษคุณเสมอ

กรุ๊ปโอ

กรุ๊ปโอกรุ๊ปโอ

คนกรุ๊ปโอ เป็นคนที่เรียกว่ามีความชิล อินดี้ ปล่อยตัวเองไม่ไปยึดติดกับอะไร แต่เป็นคนที่มีทักษะความรู้ความฉลาด ไม่ใช่คนเฉื่อยๆ ตามสภาพที่แสดงออกมา แค่ไม่อยากใช้มันเท่านั้น อีกทั้งบุคลิกของคุณถึงจะเป็นคนแกร่ง แต่ความจริงแล้วมีความอ่อนไหวสูง แต่ถึงจะชิลๆ แต่เวลาโกรธขึ้นมา คุณคนจะเป็นคนที่สู้แบบเทหน้าตัก ไม่ยอมแพ้ สู้ได้ไม่ได้ไม่สน แต่สายเลือดคือนักสู้ ไม่ยอมแพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook