กิจกรรมประกวดภาพวาดการ์ตูนรับสงกรานต์ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท

กิจกรรมประกวดภาพวาดการ์ตูนรับสงกรานต์ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท

กิจกรรมประกวดภาพวาดการ์ตูนรับสงกรานต์ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาแล้ว แต่ละคนคงมีแผนเที่ยว กิจกรรมที่วางไว้กันแล้ว บางคนอาจไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ เยี่ยมญาติ ใช้เวลากับเพื่อน ครอบครัว แต่หากยังไม่มีแผนไปไหน นอนเปื่อยอยู่บ้าน วันนี้เรามีกิจกรรมดี ๆ มาแนะนำ

สำหรับแฟนการ์ตูน และผู้ชื่นชอบการวาดภาพ ห้ามพลาดกิจกรรมประกวดภาพวาด จากการ์ตูนและนิยายดังสุดน่ารัก “เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล” โดยมาในธีม #วันสงกรานต์ของฟีเรนเทียและเฟเรส ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท งานนี้ใคร ๆ ก็เข้าร่วมได้ ไม่ว่าจะมีฝีมือวาดรูป หรือเคยอ่านการ์ตูน นิยาย หรือไม่ ก็มีสิทธิ์เข้าชิงรางวัล รายละเอียด >>> https://wecth.co/3iOXWcU

สำหรับการ์ตูนเรื่อง “เกิดใหม่ชาตินี้เป็นเจ้าตระกูล” เป็นผลงานจากนิยายชื่อดังโดย คิม โรอา (นักเขียนนิยายชื่อดังชาวเกาหลี) โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ หญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ข้ามมิติไปอยู่ในยุคสมัยในอดีต “ฟีเรนเทีย ลอมบาร์เดีย” ทายาทตระกูลขุนนางที่ร่ำรวยแต่กลับต้องล่มสลายและตัวเธอต้องเสียชีวิตลง แต่แล้วโชคชะตานำพาให้เธอย้อนเวลากลับมาอยู่ในร่างตัวเองอีกครั้งในตอนอายุ 8 ขวบ เธอที่ล่วงรู้อนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นจึงพยายามใช้ความสามารถ ไหวพริบในการแก้ไขทุกอย่างเพื่อช่วยครอบครัวของเธอและมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำตระกูล ใครสายอ่านการ์ตูนหรือนิยายแนวเจ้าหญิงข้ามมิติบอกเลยว่าสนุกมากห้ามพลาด ผู้ชายก็อ่านได้ เพราะเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องราวความรักแต่ ยังมีการต่อสู้เอาชนะอุปสรรค การเมือง ปมความสัมพันธ์ที่เข้มข้นอีกด้วย

สำหรับเวอร์ชันการ์ตูนนั้นถูกนำมาแปลและเผยแพร่แพร่ผ่านทาง WeComics โดยมียอดการอ่านกว่า 1 ล้านครั้ง และผู้ติดตามกว่า 1 แสน ซึ่งตอนนี้เนื้อเรื่องได้ดำเนินมาถึง ซีซัน 2 มีกำหนดการเผยแพร่วันที่ 5 เมษายน นี้ สามารถทดลองอ่านและติดตามได้ที่ >>> https://wecth.co/matriarch

ส่วนเวอร์ชันนิยายนั้นก็โด่งดังไม่แพ้กัน ถูกนำมาแปลและเผยแพร่โดย Peony Publishing มีจำหน่ายหลากหลายช่องบนแพลตฟอร์มนิยายออนไลน์ ทั้งในรูปแบบรายตอนและ e-book ซึ่งตอนนี้วางจำหน่ายแล้ว 6 เล่ม และกำลังจะวางจำหน่ายเนื้อหาพิเศษวันที่ 1 เมษายน นี้ สามารถทดลองอ่านและติดตามได้ที่ >>> https://bit.ly/3qURndj

ใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน นี้ >>> https://wecth.co/3iOXWcU

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook