หนุ่มนักศึกษาผวา ถูกกลุ่มนักเรียนหญิงคุกคาม ตามติดไม่ปล่อย จนต้องขอความช่วยเหลือ

หนุ่มนักศึกษาผวา ถูกกลุ่มนักเรียนหญิงคุกคาม ตามติดไม่ปล่อย จนต้องขอความช่วยเหลือ

หนุ่มนักศึกษาผวา ถูกกลุ่มนักเรียนหญิงคุกคาม ตามติดไม่ปล่อย จนต้องขอความช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การคุกคามทางเพศนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศจริงๆ ไม่จำเป็นต้องเกิดกับผู้หญิงฝ่ายเดียว เพราะฝ่ายชายก็สามารถถูกคุกคามทางเพศได้เช่นกัน และมันก็ไม่ใช่เรื่องตลกเลยด้วย

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี aya_aya8989 ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยเธอได้เล่าว่า

เธอไปกิน KFC คนเดียวโดยโต๊ะข้างหน้าเป็นกลุ่มเด็กสาวมัธยม ด้านหลังเป็นน้องผู้ชายวัยมหาวิทยาลัยซึ่งมาคนเดียว จากนั้นน้องผู้หญิงคนหนึ่งได้มาของไลน์น้องผู้ชายที่นั่งข้างหลังเรา เพื่อนๆ น้องผู้หญิงกันกรี๊ดกร๊าด แต่น้องผู้ชายปฏิเสธบอกว่าไม่ได้ใช้ไลน์ ทำให้น้องผู้หญิงเสียหน้า จากนั้นน้องผู้ชายก็ลุกมาขอนั่งกับเธอแล้วบอกว่า "พี่ครับ ขอนั่งด้วยนะ ผมกลัว" ส่วนแก๊งสาว ๆ ยังคงจ้องมองน้องผู้ชายและซุบซิบกันต่อไป

น้องผู้ชายบอกกับเธอว่า เจอกับกลุ่มผู้หญิงตั้งแต่บนรถสองแถว พอลงจากรถก็โดนตามไปทุกที่ จนมาโดนขอไลน์ พอไม่ให้ก็ถูกตื้อเอาคอนแทคอื่นๆ ไม่หยุด ทำให้น้องผู้ชายอึดอัดมาก เพราะตั้งใจมานั่งทำสรุปแลคเชอร์เงียบๆ ในตอนแรกก็คิดที่จะลุกหนีไปแต่กลัวจะถูกตามอีก เลยลุกมาขอให้เธอช่วยกันให้

ซึ่งการช่วยเหลือของเธอนั้นเรียกได้ว่า ได้ผลจริงๆ เพราะกลุ่มเด็กหญิงไม่กล้าเดินตามมาอีก แต่ก็ยังได้ยินเสียงโห่ตามหลังด้วยว่า "พี่เขาไปกับอีป้านั่นแล้วทำไงดี" โดยเธอก็ได้เดินมาส่งน้องผู้ชายขึ้นรถแท็กซี่ น้องก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณที่ช่วย เพราะทั้งร้านตอนนั้นมีคนแค่ 4-5 โต๊ะ และเธอก็มาคนเดียวและอยู่ใกล้กับน้องผู้ชายมากที่สุด

โดยเธอได้ขอนำเรื่องราวมาลง TikTok ซึ่งน้องได้บอกว่าโอเค แต่ลงรายละเอียดว่าน้องเรียนที่ไหน เรื่องราวเกิดขึ้นที่ไหน ซึ่งเธอได้ย้ำว่า มันเป็นเหตุการณ์จริง ไม่ตลก และตึงเครียดมากๆ น้องผู้ชายค่อนข้างหน้าตาดีและสามารถเป็นดาราได้

และเธอยังสรุปว่า ไม่ว่าเพศไหน ก็ไม่ควรถูกคุกคาม ตามจีบกับคุกคาม มีเส้นบางๆ กั้นอยู่

ssstiktok_1640840952.mp4_snap
ssstiktok_1640840976.mp4_snap

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เรียกว่ากลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมมากเกือบ 3 ล้านครั้ง และยังมีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่ควรถูกคุกคาม และเห็นใจน้องนักศึกษาชายเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook