ลูกคนดังวงการกีฬาเขาเรียนที่ไหนกันบ้าง ?

ลูกคนดังวงการกีฬาเขาเรียนที่ไหนกันบ้าง ?

ลูกคนดังวงการกีฬาเขาเรียนที่ไหนกันบ้าง ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกระแสทีมชาติไทยกำลังแรงในศึกชิงแชมป์อาเซียน และซูเปอร์สตาร์วงการกีฬาหลายคนมีทายาทกันแล้ว ซึ่งมักมีคนสงสัยว่า ทายาทนักกีฬาเขาจะส่งลูกเข้าโรงเรียนที่ทำกิจกรรมอย่างเดียวหรือไม่ หรือมีแนวคิดส่งลูกเข้าโรงเรียนแพงๆเหมือนดารานักแสดง วันนี้ไปหาคำตอบกัน

น้องมาร์คัส ลูกชาย เจ้ามุ้ย

s__7028769

เริ่มต้นคนแรกกับกองหน้าสุดฮอตอย่าง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่เพิ่งได้ลูกชายคนที่ 2 “น้องมาร์คัส” ด.ช.ธนกร แดงดา และได้อยู่พร้อมหน้ากันแล้ว หลังคุณพ่อต้องกักตัวก่อนเข้าประเทศไทย ส่วนลูกชายคนโต ปภังกร แดงดา หรือ “น้องมาดริด” ตอนนี้กำลังโตวันโตคืน พ่อมุ้ยกับแม่บีบี ส่งไปเรียนภาษาอยู่ที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต (SBS) แว่วมาว่าค่าเทอมไม่เบา 1 ปีการศึกษาไม่ต่ำกว่า 250,000-300,000 บาท เป็นหลักสูตร Cambridge จากประเทศอังกฤษ แต่เชื่อว่าแค่นี้ขนหน้าแข้งพ่อมุ้ยไม่น่าร่วง

น้องออม ลูกสาว โค้ชสะสม

s__8192050

คนที่ 2 โค้ชสะสม พบประเสริฐ มูรินโญ่เมืองไทย ผู้ปลุกปั้น ธีรศิลป์ แดงดา ตั้งแต่เป็นนักเตะอาชีพใหม่ๆ ซึ่งหลายคนมักคุ้นเคยกับบุคลิกที่แข็งกร้าวเวลาอยู่ข้างสนาม แต่หารู้ไม่ว่า โค้ชเตี้ย เป็นคุณพ่อที่น่ารักมากเวลาอยู่กับลูกๆ โดนเฉพาะลูกสาว “น้องออม” นัทธ์ฐานันต์ พบประเสริฐ ที่ขี้อ้อนสุดๆ โดยป๊าเตี้ยกับแม่ผึ้ง-จรรยาณัฏฐ์ ส่งลูกคนเล็กเรียนอยู่ที่ โรงเรียนสาธิต มศว.ปทุมวัน แว่วมาว่าสอบติดเป็นอันดับต้นๆ ชนิดที่คุณพ่อยังงงว่าทำไมหัวดีขนาดนี้ ขณะที่ “เจ้าตุลย์” สรชัช พบประเสริฐ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอยู่ในรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

น้องเทล น้องเดล ลูกสาว โค้ชจุ่น

bd6bddb57a37b49d08c0cc60be754

คนที่ 3 โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไร ดังนั้น พอมีลูกจึงหน้าตาดีไม่แพ้พ่อ โดยลูกสาวคนโต “น้องเทล” อนันต์ทิตา ศรีเกิด” ดีกรีผู้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2016 ได้ความคมจากแม่บีมาเต็มๆ เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และคนเล็ก “น้องเดล” อนันต์ธิดา ศรีเกิด ที่สวยได้พ่อแถมชื่นชอบงานทีวีเหมือนป๊าจุ่น ปัจจุบันเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยรังสิต

น้องแพทริก น้องริต้า ลูกนิหน่า สุฐิตา

238502689_375029720945109_548

คนที่ 4 ไปดูกันที่ผู้ประกาศข่าวกีฬาอย่าง “นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ ที่เพิ่งย้ายวิกมาอยู่ PPTV HD ช่อง 36 กับทายาทพันล้าน “น้องแพทริก” พชฏ ปัญญายงค์ และ “น้องริต้า” พชริตา ปัญญายงค์ ทั้งคู่ศึกษาอยู่ โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ที่มีค่าเทอมต่อปีหลักล้านบาท ก็ต้องมาดูกันว่าลูกทั้ง 2 จะเดินตามรอย พ่อแบงค์-พชร ในมาดหนุ่มธุรกิจ หรือจะเป็นศิลปิน นักแสดงผู้ประกาศข่าวเหมือนแม่นิหน่ากันแน่

น้องชิชา ลูกป๊อป วีระพล

90087939_2832570783489733_658

คนที่ 5 เมื่อพูดถึง นิหน่า กับบทบาทพิธีกรฝ่ายหญิง พิธีกรชายก็ต้องคนนี้ “ป๊อป” วีระพล เต็มโชติโกศล คู่หูรายการ SPORT CORNER ของพีพีทีวี ที่ปลาบปลื้มใจกับลูกชาย “น้องชิชา” ศุภโชติ เต็มโชติโกศล เป็นอย่างมากที่ชื่นชอบฟุตบอล แต่แว่วมาว่าเลือกเชียร์ บาร์เซโลน่า แทนที่จะเป็นเด็กผีเหมือนพ่อ ซึ่งป๊าป็อปบังเอิญส่ง น้องชิชา เรียนอยู่ที่เดียวกับ “น้องมาดริด” ของพ่อมุ้ย-ธีรศิลป์ ก็คือ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต (SBS) ย่านเมืองเอก ส่วนลูกสาว “น้องผิงอัน” โชติรส เต็มโชติโกศล ที่ถูกใจแม่ขวัญ นัฏฐนันท์ เต็มโชติโกศล ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวอย่างมาก เพราะเฝ้ารอมาอย่างยาวนาน ก็ต้องมาดูกันว่าลูกสาวคนเล็กจะเลือกสายกีฬาแบบพ่อ หรือสายประกาศข่าวแบบแม่ในอนาคต

น้องดรีมทีม น้องแอสซิสต์ ลูกเต๋าดินโญ่

s__17842219

คนที่ 6 คนนี้น่าสนใจมาก “เต๋าดินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา นักฟุตบอลจากสโมสรการท่าเรือ ที่มีลูกชายสุดเท่ 2 คนกับภรรยาคนสวยแม่โบว์ คือ “น้องดรีมทีม ธนาธิป ศิริผลา และ “น้องแอสซิสต์” ธนทรัพย์ ศิริผลา ซึ่งศึกษาอยู่โรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด รังสิต เน้นวิชาการและภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก ไม่แน่ว่าพ่อเต๋าอาจวางอนาคตให้ลูกชายทั้ง 2 ไปค้าแข้งในลีกยุโรปก็เป็นได้ เอาใจช่วยอนาคตทีมชาติไทยรออยู่

น้องวอร์มอัพ ลูกชายใหม่ ภานุพงศ์

776683

คนที่ 7 ถ้าจะพูดถึงซูเปอร์สตาร์ ลูกนักฟุตบอลเบอร์ 1 ของเมืองไทยคงหนีไม่พ้นลูกชายของ ใหม่ ภานุพงศ์ วงศ์ษา “น้องวอร์มอัพ” ภาสวัฒน์ ที่มีความสามารถรอบด้านทั้งเรื่องฟุตบอล ดนตรี และด้วยความหล่อเท่ที่ได้ DNA จากแม่ปุ้ม-ณิชานันท์ ทำให้เจ้าตัวมีผู้ติดตามในโลกโซเชียลมากกว่า 2 แสนคน ปัจจุบันวอร์มอัพเรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า บริติช สกูล ค่าเทอมแพงเอาเรื่องไม่แพ้กัน

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของทายาทคนวงการกีฬาที่มีดีกรี ส่งลูกเข้าสถานศึกษาไม่แพ้เหล่านักแสดงและดาราเช่นกัน บ่งบอกได้ถึงยุคสมัยใหม่ว่า กีฬาและโลกออนไลน์กลายเป็นแหล่งผลิตเม็ดเงินมหาศาลให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงอย่างแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook